The Open 152nd sắp trở lại Royal Troon Golf Club

Giải The Open lần thứ 152 sẽ được tổ chức tại sân Royal Troon từ ngày 14 đến ngày 21 tháng 7 năm 2024. Nằm trên bờ biển phía tây của Scotland, Royal Troon's Old Course được thành lập vào năm 1878. The Open Championship 2024 sẽ đánh dấu lần thứ 10 giải đấu được tổ chức tại sân golf links uy tín này.

The Open Championship: Bật mí những sự thật thú vị

Là một tín đồ golf, bạn biết gì về The Open Championship - Giải đấu lâu đời và danh giá nhất của làng golf chuyên nghiệp? The Open Championship, còn được biết đến với tên khác là The Open hoặc British Open, sẽ trở lại sân Royal Troon Golf Club vào tháng 07/2024. Đây là có lẽ là giải đấu hấp dẫn nhất mà cả làng golf hướng tới mùa hè này. Cùng VGolf Travel check xem bạn đã biết được bao nhiêu điều thú vị về The Open dưới đây nhé!

Du lịch golf nước ngoài: Tổng hợp các tour golf 8/3 lý tưởng nhất

Khi mùa xuân cùng tiết trời se lạnh vẫn còn quanh quẩn đâu đây, tháng 3 tới mang theo sự ấm áp dần cận kề, đây cũng chính là thời điểm thích hợp để có một chuyến du lịch golf cùng những người phụ nữ thân yêu của mình. Một chuyến du lịch vừa để thỏa mãn đam mê golf của các golfer, vừa có những trải nghiệm du lịch thú vị. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, nếu bạn vẫn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hay một món quà tặng vợ hoặc người yêu, đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục những điểm đến golf tuyệt vời trong danh sách các tour golf 8/3 lý tưởng nhất của VGolf Travel dưới đây!

VGolf Travel tự hào là nhà tài trợ Kim cương của WGHN Tournament 2024

VGolf Travel, đơn vị lữ hành golf uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào là Nhà tài trợ Kim cương của hệ thống giải đấu WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 và sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức tour golf cho 36 golfer Việt Nam xuất sắc nhất các vòng loại đến Nam Phi tham dự vòng chung kết vào 05/11 - 09/11 năm nay.

VGolf Travel ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Han K Golf - Bước tiến mới quan trọng

Ngày 28/01/2024 - Công ty cổ phần Du lịch golf Quốc tế Việt Nam VGolf Travel, Công ty cổ phần Thương mại và Bán lẻ Handee (Handee Retail) và Tập đoàn Han K Golf (Han K Golf Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu đem đến giá trị tốt hơn dành cho khách hàng trong lĩnh vực Du lịch Golf và Thời trang Golf

Ai sẽ tham dự The Masters 2024? - Tin tức mới nhất

The Masters từ lâu đã trở thành giải đấu uy tín mà bất kỳ người hâm mộ golf nào cũng mong đợi vì đây là sự kiện đánh dấu sự bắt đầu của một mùa giải Major mới. Danh sách tham dự của The Masters cũng là mối quan tâm của rất nhiều người hâm mộ golf. Vậy những golf thủ nào sẽ có mặt tại chiến địa The Masters năm nay?
 

Lắng nghe chia sẻ từ CEO của VGolf Travel về giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA)

Trong khuôn khổ giải đấu Giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA) lần thứ 6, Ms. Đặng Thị Loan, Tổng Giám đốc VGolf Travel - đơn vị lữ hành golf hàng đầu Việt Nam, đã chia sẻ và trả lời các câu hỏi về vai trò và cam kết của VGolf Travel đối với giải đấu uy tín và đầy ý nghĩa này.

Xem giải Hero Dubai Desert Classic 2024 - Cập nhật thông tin mới nhất

Giải golf lịch sử uy tín và hấp dẫn nhất khu vực Trung Đông - Hero Dubai Desert Classic 2024 sắp sửa trở lại với một loạt hoạt động đặc sắc cùng sự quy tụ của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Hãy cùng VGolf Travel tìm hiểu thông tin về giải đấu danh giá này và khám phá cơ hội xem giải Hero Dubai Desert Classic 2024 trong bài viết dưới đây.
 

Handee 20th Anniversary Tournament: VGolf Travel tài trợ HIO lên đến 380 triệu

Hà Nội, ngày 12 tháng 12 năm 2023 - Buổi họp báo công bố giải chuỗi giải Handee 20th Anniversary Tournament của thương hiệu Handee Golf Fashion đã chính thức diễn ra tại tòa nhà 20 Võ Chí Công. VGolf Travel hân hạnh có mặt tại buổi lễ công bố với tư cách nhà tài trợ cho giải thưởng HIO của chuỗi giải đấu này.

VGolf Travel Tuyển Dụng 65 Vị Trí Nghề Nghiệp Hấp Dẫn

VGolf Travel, đơn vị lữ hành golf hàng đầu tại Việt Nam, tự hào với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch golf cao cấp và chuyên nghiệp. Với vị thế là đơn vị lữ hành golf cao cấp Top 1 Việt Nam, VGolf Travel không chỉ đem đến trải nghiệm du lịch chất lượng hàng đầu mà còn tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho những ứng viên đam mê, năng động và sáng tạo. Chúng tôi đang mở cửa tuyển dụng với 65 cơ hội việc làm hấp dẫn, đánh dấu đợt tuyển dụng lớn nhất trong năm!

Tour Tết 2024: Khám phá chùm tour golf tết 2024 hot nhất

Bước chân nhẹ nhàng vào mùa Tết 2024, ai cũng đang rục rịch những kế hoạch đi chơi đón Tết du xuân cùng bạn bè, gia đình và người thân, golfer đã có kế hoạch gì chưa? Nắm bắt xu thế “Tết hiện đại, chẳng ngại đi chơi”, VGolf Travel cho ra mắt CHÙM TOUR GOLF TẾT 2024 với danh sách những tour golf nước ngoài hot nhất, phù hợp nhất cho kế hoạch du xuân của golfer cho cả dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán. Mong muốn của VGolf Travel là kiến tạo những hành trình du lịch golf nước ngoài đẳng cấp, đồng thời mang đến trải nghiệm du xuân thú vị, ý nghĩa và khó quên cho golfer và người thân. 

Hãy cùng chúng tôi khám phá những tour Tết 2024 đặc sắc nhất, nơi mà golfer không chỉ "đánh" trên sân golf mà còn "đánh" vào niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn trong mỗi khoảnh khắc Tết.
 

VGolf Travel tại Nam Phi: Phát triển hệ sinh thái toàn diện và đẳng cấp

Tháng 11/2023, Johannesburg, Nam Phi – VGolf Travel, đơn vị tiên phong về du lịch golf chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Nam Phi. Cùng với sự kiện đặc biệt này, VGolf Travel đã đạt được những thỏa thuận hợp tác quan trọng và đầu tư hệ sinh thái du lịch cùng nhiều kế hoạch phát triển tại Nam Phi, đặt nền móng cho bước chuyển mình toàn diện, mạnh mẽ và khẳng định vị thế của một đơn vị lữ hành golf quốc tế.
 

VGolf Travel: Đoàn Việt Nam duy nhất có mặt tại Nam Phi xem giải Nedbank 2023

Giải đấu golf hàng đầu Nedbank Golf Challenge 2023 đang diễn ra tại sân golf Gary Player Country Club, Nam Phi với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu từ PGA Tour và European Tour. Đoàn khách VGolf Travel vinh dự đánh dấu tên mình là đoàn Việt Nam duy nhất có mặt tại đây để chứng kiện sự kiện golf đỉnh cao này.

 

VGolf Travel độc quyền nhận golfer từ Việt Nam tham dự Chung kết EVGA Tour 2023

Vòng chung kết EVGA Tour 2023 sẽ diễn ra tại sân golf Gloria Golf Club (Thổ Nhĩ Kỳ) từ ngày 10/11 đến ngày 1711/2023. VGolf Travel vinh dự trở thành đơn vị duy nhất đón nhận golfer từ Việt Nam tham gia giải đấu này, mở ra cơ hội tham dự một giải đấu chuyên nghiệp đáng mong đợi nhất của cộng đồng golfer người Việt lớn nhất thế giới.

VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

Ngày 09/10/2023, Tokyo, Nhật Bản - VGolf Travel, đơn vị tiên phong về du lịch golf chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản. Sự kiện quy tụ đông đảo các đơn vị đối tác doanh nghiệp và tổ chức tại Nhật Bản, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của VGolf Travel.

ZOZO CHAMPIONSHIP: GIẢI PGA TOUR DUY NHẤT Ở CHÂU Á

Zozo Championship là một trong những sự kiện golf quan trọng hàng đầu trong lịch trình của PGA Tour, thu hút sự tham gia của các golf thủ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Với sự đổi mới liên tục và một sân đấu đầy thách thức, giải đấu này luôn đem lại những trải nghiệm độc đáo và kịch tính cho người hâm mộ golf. Trong bài viết này, hãy cùng VGolf Travel khám phá chi tiết về Giải Zozo Championship và những điều thú vị liên quan đến sự kiện danh giá này.

VJO 2022 - T99 Cup: VGolf Travel trao giải HIO trị giá 175.600.000 VNĐ cho golfer Ngô Vĩnh Tường

Trong lễ công bố giải Golf VJO 2022 - Cup T99 diễn ra tại Hải Phòng ngày 31/07 vừa qua, đại diện NTT VGolf Travel (tiền thân là VGS Travel) đã trao giải thưởng HIO trị giá 175.600.000 VNĐ cho golfer Ngô Vĩnh Tường. Giải thưởng HIO này là chuyến du lịch golf đến UK & Scotland - Nơi được mệnh danh là quê hương của golf.
 

VAO & VLAO 2022 Cup T99: VGolf Travel tài trợ HIO tổng trị giá 351.200.000 VND

Giải Vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99 2022 đã khởi tranh.. Đồng hành cùng giải đấu, VGolf Travel (tiền thân là VGS Travel) hân hạnh trở thành nhà tài trợ cho một trong những giải thưởng được mong chờ nhất giải đấu - Giải HIO với tổng trị giá 351.200.000 VND. Giải thưởng này chính là cơ hội khám phá miền đất UK & Scotland -  Nơi được mệnh danh là quê hương của golf.