Trải nghiệm tour xem giải The Open - Du lịch golf UK - Scotland

Hành trình trở về cái nôi của làng golf thế giới UK - Scotland và trực tiếp xem giải đấu The Open Championship danh giá trở thành ước mơ của nhiều tín đồ đam mê golf. Với mong muốn đem đến trải nghiệm chân thực và hoàn hảo nhất, VGolf Travel thiết kế chuyên biệt Tour xem giải The Open 2024: Du lịch golf UK - Scotland - Tour du lịch golf hot nhất tháng 4 này!

Có gì trong tour golf Mỹ - Xem giải The Master 2024?

Nổi danh là “thủ đô golf của thế giới”, xứ cờ hoa luôn là điểm đến du lịch golf lý tưởng của mọi tín đồ chơi golf. Hiện nay, VGolf Travel có rất nhiều hành trình du lịch golf đẳng cấp ại Mỹ dành cho các golfer. Đặc biệt, tour golf Mỹ - Xem giải The Masters 2024 đang là hành trình hot nhất của tháng 4 năm nay.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam chi tiết nhất

Việt Nam không chỉ thu hút khách du lịch quốc tế và trong nước bằng vẻ đẹp của nền văn hóa dân tộc đa dạng, những danh lam thắng cảnh đẹp đến khó quên mà còn thu hút các tín đồ golf bởi những sân golf được thiết kế tinh tế, độc đáo. Nếu bạn đang tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam cho chuyến đi sắp tới, cùng tham khảo bài viết dưới đây của VGolf Travel nhé!

Những trải nghiệm đặc biệt của golfer trong tour golf Úc: Sydney - Melbourne

Nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên đa dạng mang vẻ đẹp hùng vĩ của những cánh rừng nhiệt đới, những sa mạc rộng lớn, những bãi biển trải dài hay vẻ đẹp của những đô thị xa hoa, Úc còn sở hữu những sân golf được thiết kế tinh tế mang đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, trong hành trình du lịch golf Úc của VGolf Travel, các golfer sẽ có những khoảnh khắc golf tuyệt vời tại các sân golf nổi tiếng tại Sydney và Melbourne. Cùng VGolf Travel khám phá những trải nghiệm đặc biệt của các golfer trong tour golf Úc: Sydney - Melbourne nhé!

Feedback trải nghiệm tour LIV Golf Hong Kong 2024 chơi golf tại Mission Hills

LIV Golf Hong Kong 2024 - Một trong những giải đấu có sức hút cực nóng vừa mới khép lại. Rất nhiều golfer Việt đã có những trải nghiệm xem giải khó quên cùng giải đấu này. VGolf Travel vinh dự góp phần tạo nên những kỷ niệm và mang đến những trải nghiệm xem giải thú vị cùng nhiều golfer với hành trình Tour LIV Golf Hong Kong 2024.
 

Những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản 2024

Được mệnh danh là Xứ sở hoa anh đào, đất nước Nhật Bản luôn thu hút rất nhiều du khách mỗi mùa hoa anh đào nở. Mùa hoa anh đào năm nay cũng đang dần vào độ nở đẹp nhất, hứa hẹn mang tới sắc hồng ngập trời cánh hoa, làm hoàn hảo thêm tour du lịch golf Nhật Bản của các golfer. Cùng VGolf Travel khám phá những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản 2024 nhé!

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch golf Úc

Địa điểm du lịch golf nằm trong top hot nhất mùa hè năm nay gọi tên đất nước Úc xinh đẹp. Đặt chân tới xứ sở chuột túi trong hành trình du lịch golf Úc cùng VGolf Travel, các golfer sẽ phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp trù phú thanh bình của đất nước đáng sống nhất thế giới này. Đồng thời, golfer sẽ được thỏa mãn đam mê golf của mình tại những sân golf mang đẳng cấp quốc tế nổi tiếng hàng đầu Australia. Cùng khám phá những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch golf Úc trong bài viết dưới đây nhé!

Fact: Những trải nghiệm tour golf Nam Phi chỉ có tại VGolf Travel

Nam Phi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với tâm hồn golfer đam mê khám phá. Một hành trình du lịch golf nước ngoài đến “lục địa đen huyền bí” này chắc chắn ẩn chứa những trải nghiệm thú vị và đáng mong chờ. Trong hành trình Tour golf Nam Phi đặc biệt của VGolf Travel, golfer sẽ đến với những trải nghiệm độc đáo và độc quyền, không thể có được ở những tour golf thông thường hay bất kỳ lịch trình du lịch Nam Phi nào. 
 

Top quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho golfer nữ

Ngày lễ 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý. Để chọn được một món quà ý nghĩa luôn là một bài toán khó và để tìm được một món quà phù hợp với các golfer nữ cũng là một thử thách khó nhằn. Cùng VGolf Travel tìm hiểu top quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho các golfer nữ trong bài viết dưới đây nhé!

Feedback trải nghiệm săn bắn tại farm thú của VGolf Travel tại Nam Phi

Trải nghiệm săn bắn tại farm thú hoặc safari có thể nói là trải nghiệm được hầu hết các golfer nam yêu thích và mong đợi khi tới Nam Phi. Với Tour golf Nam Phi của VGolf Travel, cảm xúc phấn khích không giới hạn này được khai phá ngay tại farm thú 1400ha - do VGolf Travel độc quyền khai thác. Cùng khám phá hành trình đi săn của khách hàng nhà VGolf Travel trong bài viết dưới đây nhé.
 

Top 5 địa điểm du lịch golf hot nhất mùa Valentine cho các cặp đôi

Lễ tình nhân Valentine đang cận kề, một tour du lịch golf đến những địa điểm hot nhất hiện nay có thể là món quà độc lạ và vô cùng ý nghĩa cho người thương của bạn. Ngày lễ tình nhân năm nay trùng với dịp Tết Nguyên đán, các tín đồ của golf cũng phải e ngại với không khí se lạnh và lớt phớt mưa phùn. Để có một lễ tình nhân thật ấm áp, trọn vẹn vừa thỏa mãn đam mê chơi golf vừa được du lịch trải nghiệm những địa điểm đặc biệt, các golfer đừng bỏ lỡ các cơ hội khám phá những điểm đến golf tuyệt vời nhất dưới bài viết này. Cùng VGolf Travel lựa chọn một điểm đến phù hợp trong top 5 địa điểm du lịch golf hot nhất mùa Valentine!
 

Gợi ý quà tặng Valentine cho các cặp đôi - Chùm tour golf 14/2 hot nhất năm 2024

Không phải nến và hoa, một món quà vô cùng đặc biệt dành cho các cặp đôi, các tín đồ golf trong dịp Valentine này chính là những trải nghiệm tuyệt vời trong CHÙM TOUR GOLF 14/2 với những hành trình đặc biệt mà VGolf Travel mang tới. Cùng tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại các sân golf đẳng cấp và chuyến đi lý tưởng cùng người thân yêu của mình tại những vùng đất ấm áp nhé!

 

Du lịch golf Nam Phi: Hành trình trải nghiệm ấn tượng đặc biệt

Nghĩ về Nam Phi, nhiều người vẫn thường hình dung về một lục địa châu Phi nào đó xa xôi với đầy sự khô cằn, nắng nóng. Nhưng khi thực sự đặt chân đến đây, trong hành trình du lịch golf Nam Phi cùng VGolf Travel với lăng kính của một golfer đam mê khám phá, bạn sẽ thấy Nam Phi là một hình ảnh hoàn toàn khác - một đất nước quyến rũ bởi thiên nhiên hùng vĩ và hoang dã, văn hóa độc đáo và thú vị, một thiên đường du lịch golf đẳng cấp không kém cạnh châu Âu. Tour golf Nam Phi của VGolf Travel sẽ là một hành trình trải nghiệm đặc biệt, mang đến một Nam Phi tưởng chừng xa xôi nhưng lại rất quen thuộc!
 

Tại sao golfer nên đi tour golf Nam Phi ít nhất một lần?

Tọa lạc ở cực Nam của châu Phi, Nam Phi vừa là một vùng đất của những chuyến phiêu lưu hoang dã, vừa là miền đất hứa của những chuyến du lịch nghỉ dưỡng với trải nghiệm golf đẳng cấp và khung cảnh hùng vĩ ấn tượng. Đối với những tín đồ golf, bất cứ hành trình tour golf Nam Phi nào cũng sẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, khó quên. Chúng ta sẽ cùng khám phá những điều kiện lý tưởng khiến Nam Phi trở thành vùng đất hứa cho các kế hoạch du lịch golf nước ngoài và tại sao nên đi tour golf Nam Phi cùng VGolf Travel nhé!
 

Golf và Rượu vang: Sự kết hợp hoàn hảo của Nam Phi

Sự kết hợp giữa những thức uống có cồn nhưng đầy tinh tế như rượu vang với các môn thể thao có lẽ không phải là điều gì xa lạ, và golf với rượu vang chắc chắn là một ý tưởng hoàn hảo khi người ta nói về Nam Phi. Ở Nam Phi, cả golf và rượu vang đều là những yếu tố đặc trưng nổi bật thường thấy trong các hành trình trải nghiệm và khám phá “lục địa đen” này. Trong lăng kính của golfer sành điệu, đây lại càng là một sự kết hợp tự nhiên tinh tế và hoàn hảo. 
 

Du lịch Tết Dương lịch 2024: 10 điểm đến golf hấp dẫn nhất

“Tết hiện đại chẳng ngại đi chơi” đang là xu thế của thời đại, tuy nhiên, không phải mọi địa điểm đều phù hợp để thực hiện đam mê golf trong mùa Tết. Đặc biệt, khi mùa Tết sang cũng là thời điểm cuối năm cận kề, Việt Nam cùng nhiều quốc gia ở Bắc bán Cầu khác đang bận rộn với thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến golfer ngại ra sân. Với sự hối hả của những ngày cuối năm, golfer cần một điểm đến không chỉ phù hợp để thỏa mãn đam mê mà còn mang đến trải nghiệm du lịch thú vị. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết sắp tới, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điểm đến golf tuyệt vời nhất với bài viết dưới đây! VGolf Travel sẽ giúp bạn chọn lựa những địa điểm hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch golf Tết Dương 2024.

Những nét văn hóa độc lạ khi đến chơi golf ở Nhật Bản

Nhật Bản được biết đến là nơi với đặc trưng là tính kỷ luật rất cao, vì vậy trong tinh thần chơi golf tại Nhật Bản cũng đã nổi bật lên được đặc trưng này. Trong bài viết này, VGolf Travel sẽ dẫn bạn khám phá một số nét độc lạ về văn hóa chơi golf ở Nhật Bản để từ đó bỏ túi cho mình những lưu ý chơi golf ở Nhật Bản nhé.
 

NHỮNG TOUR GOLF HOT NHẤT MÙA HÈ - DU LỊCH HÈ 2023

“Tour du lịch hè” luôn là một từ khóa hot mỗi khi hè về vì đây là thời điểm lý tưởng cho các kỳ nghỉ, thời tiết oi ả cũng thôi thúc người ta phải đi chơi tránh nóng. Nếu là một golfer, chắc hẳn cái nắng chói chang mùa hè phương Đông càng khiến bạn muốn tìm đến những không gian golf mát mẻ để thỏa mãn đam mê. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một kỳ nghỉ hè với trải nghiệm golf dễ chịu, rời xa những giờ chơi nắng nóng khắc nghiệt trên sân, VGS Travel xin giới thiệu đến golfer CHÙM TOUR GOLF MÙA HÈ 2023 với những hành trình được chắt lọc và đặc sắc nhất. 
 

TOP 10 BẪY CÁT NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

Đối với các golf thủ, việc vượt qua các bẫy cát (bunker) là một trong những thử thách khó nhằn nhất nhưng cũng vô cùng kích thích trong môn thể thao này. Nhưng bạn đã từng nghe về những bẫy cát rộng lớn đến đáng sợ hoặc sâu đến mức bạn phải leo lên thang để có thể bắt được quả bóng? Đó chính là những bẫy cát hùng vĩ và sâu nhất thế giới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn danh sách Top 10 bẫy cát nổi tiếng nhất thế giới. Các bẫy cát này sẽ khiến cho bất kỳ ai cũng phải dè chừng và sẽ là cuộc đối mặt với thử thách bằng cảm giác hứng khởi và hồi hộp. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu những bẫy cát đáng sợ nhất trên thế giới trong bài viết này!

REVIEW CHI TIẾT NHỮNG THỦ PHỦ GOLF NỔI TIẾNG NHẤT CỦA CHÂU ÂU

Bên cạnh là một lục địa già của những sân golf đẳng cấp nhất, châu Âu vẫn luôn là một vùng trời thiên đường cho những kỳ nghỉ golf hoàn hảo bới những “thủ đô” golf tiện ích về cả chơi golf, nghỉ dưỡng đẳng cấp và cảnh quan hấp dẫn. Với những golfer bận rộn hay ngại việc di chuyển quá nhiều, những thủ phủ golf của châu Âu sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các kế hoạch du lịch golf nước ngoài. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách những thủ phủ golf nổi tiếng nhất của châu Âu, hứa hẹn đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng golf thuận tiện và hấp dẫn cho mọi golfer.
 

Ghé Úc độ vào xuân - Mùa du lịch golf Úc đẹp như mơ

Du lịch golf Úc vào mùa nào là đẹp nhất? Tháng 10 vào độ giữa mùa xuân là thời điểm nước Úc (Australia) đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho một chuyến ghé thăm. Khi ấy, bên cạnh những thảm green xanh rì trên sân golf, những golfer yêu sự lãng mạn của thiên nhiên hẳn sẽ càng say đắm khung trời phượng tím Jacaranda, lễ hội hoa rực rỡ sắc màu hay những cuộc dạo chơi trong tiết trời ấm áp của mùa xuân xứ Kangaroo.

Kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha - Thiên đường golf của trời Âu

Tây Ban Nha không chỉ thu hút du khách bởi những điệu flamenco nồng nàn, những thành phố tráng lệ và quyến rũ bậc nhất hay thánh địa bóng đá hàng đầu Châu Âu. Giờ đây, xứ sở bò tót còn là một điểm đến du lịch golf Châu Âu đầy mê hoặc bởi những sân golf danh giá bên bờ Địa Trung Hải. Với những golfer sành điệu, khó ai có thể từ chối một cơ hội du lịch golf Tây Ban Nha để khám phá thiên đường golf giữa trời Âu này. Nếu như Tây Ban Nha là điểm đến trong kế hoạch của bạn, hãy lưu lại những kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha mới nhất dưới đây để có một chuyến đi suôn sẻ nhất nhé! 

Kinh nghiệm du lịch Ai Cập - Khám phá nền văn minh vĩ đại

Được biết đến là cái nôi của nền văn minh nhân loại với những kỳ quan thế giới, Ai Cập huyền bí bên dòng sông Nile là vùng đất mơ ước của lữ khách yêu khám phá. Với những golfer, Ai Cập còn là một điểm đến cuốn hút với những trải nghiệm golf giữa những đụn cát sa mạc hay bên những kim tự tháp bí ẩn. Hãy cùng VGolf Travel khám phá vùng đất văn minh này qua những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Ai Cập trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm du lịch Brazil - Thiên đường Nam Mỹ đầy sôi động

Phong cảnh thiên nhiên hữu tình, vô số bãi biển xinh đẹp, không khí lễ hội sôi động cùng những điệu nhảy hoang dã và tinh thần thể thao nồng nhiệt khiến cho du lịch Brazil trở nên hấp dẫn bậc nhất khu vực Nam Mỹ. Một chuyến ghé thăm Brazil chắc chắn là một trải nghiệm thú vị đáng nhớ, vừa là tận hưởng vừa là khám phá. Nếu như Brazil là điểm đến tiếp theo trong hành trình du lịch tự túc hay du lịch golf quốc tế của bạn, hãy cập nhật ngay những kinh nghiệm du lịch Brazil mới nhất trong bài viết này nhé!

Kinh nghiệm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ: Ăn nghỉ, vui chơi, đánh golf

Nằm ở ngã tư của nền văn minh thế giới, nơi nối liền hai lục địa Á - Âu, Thổ Nhĩ Kỳ khiến du khách ngẩn ngơ bởi những dấu ấn nhuộm màu thời gian, những kỳ quan thiên nhiên độc đáo và những sân golf đẳng cấp in dấu chân những golfer nổi tiếng. Với những trải nghiệm hấp dẫn như thế, một chuyến du lịch golf Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa mà hiếm nơi nào có được. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm đất nước bên bờ Địa Trung Hải này, đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ mới nhất dưới đây nhé!

Kinh nghiệm du lịch Cộng hòa Séc (Czech) mới nhất cho golfers

Giữa lòng Trung Âu, Cộng hòa Séc (Czech) tuy nhỏ bé nhưng lại có sức hút cực lớn với du khách trên thế giới. Quốc gia này sở hữu thành phố Praha được bình chọn là Thành phố đẹp nhất Châu Âu - địa điểm du lịch Séc hàng đầu. Séc gây ấn tượng không chỉ bởi vẻ đẹp cổ kính đầy bình dị hay những lễ hội đường phố đặc trưng mà còn đặc biệt cuốn hút golfers bốn phương bởi những sân golf đẳng cấp hàng đầu. Cùng theo chân VGolf Travel khám phá những điều thú vị này thông qua những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch CH Czech (Séc) dưới đây nhé!

Kinh nghiệm du lịch Nam Phi A - Z khám phá thiên đường golf

Với hơn 500 sân golf, du lịch Nam Phi (tên đầy đủ là Cộng hòa Nam Phi) có một sức hút vô cùng lớn với khách du lịch là golfer. Nơi đây giống như một thiên đường mà các tay golf có thể thỏa sức vung gậy chinh phục mọi cấp độ thử thách. Không chỉ dừng lại ở golf, Cộng hòa Nam Phi còn đem đến cho du khách nhiều cơ hội khám phá khác. Từ những thành phố xinh đẹp nhất đến thiên nhiên đầy sức sống hay thế giới hoang dã độc đáo. Hãy cùng VGS Travel khám phá vùng đất đầy thú vị này thông qua những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Nam Phi dưới đây nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nga chi tiết golfers nên biết

“Xứ bạch dương” sở hữu một lãnh thổ vô cùng rộng lớn, nhờ đó mà du lịch Nga ẩn chứa vô vàn điều thú vị thu hút du khách toàn thế giới. Đó là thiên nhiên xinh đẹp, những thành phố mang bề dày lịch sử, vùng nông thôn yên bình hay sự đồ sộ về kiến trúc, nghệ thuật cùng những trải nghiệm tàu tốc hành và cuộc sống về đêm đầy rượu vodka. Bên cạnh đó, Nga còn là một miền đất hứa cho những trải nghiệm golf níu chân biết bao golfer. Hãy cùng VGolf Travel khám phá những trải nghiệm ấn tượng ấy tại nước Nga thông qua bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nga dưới đây nhé!

Cẩm nang du lịch Thụy Điển chi tiết dành cho golfers

Là một đất nước xanh nổi tiếng với sự thân thiện của người dân bản địa, Thụy Điển chào đón du khách bằng sự yên bình, hiền hòa của lục địa già. Đến nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng những ngày sống chậm, ngắm nhìn vẻ đẹp tinh túy của thiên nhiên với rừng thông và bạch dương tít tắp cùng hồ nước trong vắt dưới ánh nắng xế chiều hay nằm dài bên bãi biển yên tĩnh ở phía nam có bầu không khí trong lành và cảm giác yên bình ít nơi nào có được. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm đất nước thiên đường xanh với những điều thú vị như thế, hãy cùng VGS Travel tham khảo cẩm nang du lịch Thụy Điển dưới đây nhé!

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Phần Lan mới nhất du khách cần lưu ý

Không chỉ nổi danh là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, Phần Lan là một viên ngọc ẩn giấu ở phía Bắc Châu Âu với những món quà đáng ngạc nhiên tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Từ mùa hè với mặt trời hiện diện lúc nửa đêm đến những dải bắc cực quang đầy quyến rũ vào mùa đông. Sở hữu thiên nhiên hoang sơ, đất nước Bắc Âu xinh đẹp này còn rất nhiều bí ẩn đang chờ du khách khám phá. Hãy cùng VGS Travel bắt đầu cuộc hành trình đầy thú vị thông qua bài viết tổng hợp kinh nghiệm du lịch Phần Lan bên dưới nhé!

Cẩm nang du lịch Úc: Đi khi nào, ăn gì, đi đâu, chơi golf ở đâu?

Du lịch Úc (hay Australia) luôn được biết đến là một trong những hành trình hấp dẫn nhất thế giới và rất được lòng du khách Việt. Bên cạnh hình ảnh Nhà hát Opera Sydney hay những chú kangaroo ngộ nghĩnh, nước Úc còn được biết đến với những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ đẹp lạ lùng và nhiều thành phố du lịch nổi tiếng. Nhờ địa hình có bờ biển chạy bao quanh lãnh thổ, vùng đất này còn sở hữu nhiều sân golf hướng biển đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách yêu golf. Nếu bạn đang có kế hoạch đến với xứ sở chuột túi này, hãy để VGolf Travel giúp bạn chuẩn bị những cẩm nang du lịch Úc cho chuyến đi của bạn nhé!

Cẩm nang du lịch Thụy Sĩ dành cho khách du lịch và golfer

Với danh xưng là đất nước đáng sống nhất thế giới, du lịch Thụy Sĩ chào đón du khách với phong cảnh hữu tình, các ngôi làng đẹp như tranh vẽ, những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Đối với những du khách say mê du lịch golf, Thụy Sĩ còn cuốn hút bởi những sân golf tựa mình bên dãy Alps hùng vĩ. Với khung cảnh đẹp như vườn cổ tích, các địa điểm du lịch ở Thụy Sĩ luôn cuốn hút rất nhiều khách du lịch từ mọi nơi. Cùng VGS Travel khám phá thiên đường du lịch Châu Âu này qua cẩm nang du lịch Thụy Sĩ hữu ích dưới đây nhé.

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Áo (Austria) siêu chi tiết từ A-Z

Du lịch Áo hấp dẫn du khách bởi sự pha trộn đầy màu sắc giữa lịch sử, cuộc sống hiện đại và thiên nhiên kỳ vĩ. Thủ đô Vienna bao hàm nhiều nét đặc trưng của Áo: âm nhạc cổ điển và các buổi biểu diễn hợp xướng, các nhà thờ kiến trúc Gothic tồn tại giữa lòng thành phố sôi động với nền văn hóa trẻ trung. Nhưng đừng vội cho rằng Vienna là điểm đến đáng giá duy nhất của quốc gia này. Chơi golf giữa những ngọn đồi nhấp nhô, những hồ nước trong vắt của vùng thung lũng xanh mượt; trải nghiệm trượt tuyết ở phía đông dãy Alps; hay tham quan các thành phố văn hóa nổi tiếng như Linz và Salzburg chắc chắn sẽ làm kỳ nghỉ tại Áo của du khách thêm phong phú. Bài viết dưới đây của VGolf Travel sẽ cung cấp những kinh nghiệm du lịch Áo cần thiết nhất, cũng như là nguồn cảm hứng để du khách lên kế hoạch cho một chuyến vi vu đến Áo! 

Chia sẻ cẩm nang và kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha siêu chi tiết

Bồ Đào Nha là một trong những quốc gia lâu đời nhất Châu Âu với phong cảnh tuyệt đẹp, những công trình cổ có giá trị văn hóa lịch sử và những lễ hội sôi động. Du lịch Bồ Đào Nha hấp dẫn bởi sự thân thiện của người dân, khí hậu dễ chịu, không gian sống trong lành với nền ẩm thực đa dạng và những bãi biển quyến rũ. Nếu bạn đang có kế hoạch đến quốc gia này, bài viết dưới đây từ VGolf Travel sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha chi tiết nhất để chuẩn bị cho một chuyến đi thật trọn vẹn.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Anh Quốc đầy đủ và chi tiết nhất

Nổi tiếng là một trong những địa điểm du lịch bậc nhất Châu Âu, nước Anh níu chân du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn và nét hài hòa pha trộn giữa sự cổ kính và vẻ hiện đại rất riêng. Du lịch Anh Quốc thu hút với các công trình kiến trúc độc đáo, những di tích lịch sử, và nền văn hóa nghệ thuật phong phú đặc sắc. Không chỉ vậy, với những du khách là tín đồ mua sắm, du lịch Anh chắc chắn sẽ không làm họ thất vọng bởi trải nghiệm vô cùng thú vị tại những khu phố và trung tâm mua sắm lớn. Với những tín đồ golf, xứ sương mù lại càng là một điểm hẹn trong mơ. Bài viết dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch đất nước Anh dành cho những ai muốn khám phá điểm đến tuyệt vời này.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đức chi tiết A - Z mới cập nhật

Đức là một trong những điểm đến không thể bỏ qua đối với những tín đồ du lịch Châu Âu. Không chỉ nổi tiếng với món xúc xích, những lễ hội bia, Đức còn được biết đến với những thành phố cổ xưa, những tòa lâu đài cổ kính tráng lệ và cảnh quan thiên nhiên cuốn hút hay với golfer là những sân golf đẳng cấp và độc đáo. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu đất nước thú vị này, hãy cùng VGolf Travel tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Đức cần thiết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm du lịch Mỹ golfer cần biết - Đi đâu, ăn gì, chơi gì?

Mỹ là điểm đến mơ ước mà bất kỳ ai cũng mong muốn đặt chân đến một lần. Du lịch Mỹ đem đến cơ hội khám phá đất nước và con người Mỹ từ Bờ Đông sang Bờ Tây với vô số cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, nhịp sống giải trí sôi động cùng nhiều nền văn hóa độc đáo. Đặc biệt, đối với những du khách đam mê golf, nơi đây còn là mảnh đất thiên đường bởi những sân golf đắt đỏ và đẳng cấp nhất thế giới. Nếu bạn đang muốn thực hiện giấc mơ Mỹ, vậy thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Mỹ hữu ích dưới đây nhé!
 

Sổ tay kinh nghiệm du lịch New Zealand chi tiết từ A - Z

Nhắc đến du lịch New Zealand, có lẽ chúng ta sẽ nhớ đến một quốc đảo ở Châu Úc mang tên ”xứ sở Kiwi”, nơi có những trang trại cừu, núi đồi hùng vĩ, những ngọn đèo tít tắp cùng những bãi cát trắng mịn. Thực tế, New Zealand tuy là một quốc gia hiện đại nhưng vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ, tự nhiên khiến khách du lịch không khỏi ngỡ ngàng. Cũng nhờ thiên nhiên lộng lẫy, các sân golf ở New Zealand được ưu ái với địa hình “lắt léo” và cảnh sắc kỳ vĩ khiến quốc gia này trở thành điểm du lịch golf cực chất. Hãy đồng hành với VGolf Travel khám phá đảo quốc cuốn hút bậc nhất này thông qua kinh nghiệm du lịch New Zealand siêu chi tiết dưới đây nhé!

Cẩm nang hướng dẫn và kinh nghiệm du lịch Chile mới cập nhật

Du lịch Chile có lẽ vẫn còn mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên, quốc gia này là một điểm đến sẽ khiến du khách kinh ngạc bởi vẻ đẹp hoang sơ và cảnh quan thiên nhiên trù phú đa dạng từ sa mạc khô cằn, những bãi biển xinh đẹp đến những dòng sông băng khổng lồ. Cẩm nang hướng dẫn và kinh nghiệm du lịch Chile dưới đây sẽ là hành trang cần thiết cho bạn để bắt đầu chuyến đi khám phá viên ngọc Nam Mỹ xinh đẹp này.
 

Du lịch Bulgaria: Cẩm nang khám phá xứ sở hoa hồng

Bulgaria là một quốc gia xinh đẹp nằm phía đông nam Châu Âu với sự pha trộn giữa vẻ hiện đại và nét văn hóa truyền thống lâu đời. Được mệnh danh là xứ sở hoa hồng, Bulgaria quyến rũ du khách không chỉ bởi những công trình kiến trúc cổ kính, những thị trấn ven biển xinh đẹp mà còn ở vẻ đẹp lãng mạn với những cảnh đẹp ngút mắt và những cánh đồng hoa hồng rực rỡ thơm ngát. Đối với những người mê golf, Bulgaria còn là một điểm đến hấp dẫn với những sân golf chất lượng đẳng cấp quốc tế cùng khung cảnh ngoạn mục. Hãy theo dõi bài cẩm nang dưới dây và bỏ túi một vài kinh nghiệm du lịch Bulgaria để có được chuyến vi vu tuyệt vời nhất nhé.

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Hy Lạp - Cập nhật mới nhất

Du lịch Hy Lạp là chuyến đi mang đến cho du khách nhiều khám phá mới mẻ về một vùng đất thần thoại cổ đại với những di tích trải dài suốt bốn thiên niên kỷ. Hy Lạp còn là một điểm đến có sức hút mãnh liệt đến từ những hòn đảo xinh đẹp, những bãi biển đầy nắng hay những sân golf siêu ấn tượng. Bởi vậy, không có gì lạ khi đất nước này luôn là một trong những điểm đến hàng đầu trong các du lịch và du lịch golf Châu Âu. Bài viết dưới đây VGolf Travel xin chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm khi đi du lịch “đất nước của những vị thần” nhé.

Cần biết gì khi du lịch Scotland - Kinh nghiệm du lịch golf nước ngoài

Scotland không chỉ là vùng đất của golf, Braveheart, haggis hay whisky, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi những tòa lâu đài cổ tráng lệ, những hồ nước yên bình hoang sơ và những cảnh tượng thiên nhiên ngoạn mục. Đối với các du khách là golfer, Scotland - mảnh đất được coi là “cái nôi của golf”, còn là niềm mơ ước cho một chuyến du lịch golf hoàn hảo. Nếu như bạn đang quan tâm đến một hành trình như thế, hãy cùng Vgolf Travel theo dõi bài viết dưới đây để được chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Scotland hữu ích nhất nhé.
 

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Ireland và những điều cần biết

Không phải tự nhiên mà Ireland được mệnh danh một trong những đất nước đáng sống nhất thế giới, cũng như một địa điểm du lịch Châu Âu lý tưởng. Những ngọn đồi xanh mướt, đường bờ biển duyên dáng, những lâu đài cổ kính, và rượu whisky, bia Guinness nổi tiếng... đã thu hút hàng triệu du khách đặt chân tới Ireland mỗi năm. Bên cạnh đó, Ireland còn sở hữu những sân golf đẳng cấp với nhiều cái tên nằm trong top sân golf tốt nhất thế giới. Điều này càng khiến những du khách đam mê golf mong muốn du lịch golf ở Ireland hơn. Những kinh nghiệm du lịch Ireland dưới đây do VGolf Travel tổng hợp sẽ giúp bạn có một chuyến vi vu tuyệt vời đến “Hòn đảo ngọc lục bảo” đầy mê hoặc của châu Âu này!

Kinh nghiệm du lịch Hungary siêu chi tiết dành cho golfer

Là một đất nước nhỏ bé nằm ở phía Đông Châu Âu, Hungary cuốn hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới với danh xưng “Trái tim của Đông Âu” hay “Viên ngọc bên dòng Danube”. Bên cạnh việc thưởng ngoạn vẻ đẹp thơ mộng của những tòa lâu đài tráng lệ cổ kính, các golf thủ nhất định bị mê hoặc bởi các sân golf Hungary với cảnh quan tuyệt đẹp. Hãy cùng VGolf Travel thực hiện hành trình khám phá du lịch golf Hungary và bỏ túi kinh nghiệm du lịch Hungary qua những thông tin bổ ích dưới đây.

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Ý siêu chi tiết cho golfer

Du lịch Ý (Italia) từ lâu vẫn luôn là niềm mong ước của biết bao người. Là một trong những đất nước sở hữu cảnh quan đa dạng và đẹp nhất Châu Âu, nước Ý cuốn hút du khách bởi những khung cảnh thơ mộng, kho tàng nghệ thuật và kiến trúc vĩ đại bậc nhất thế giới, kinh đô thời trang, khí hậu ôn hòa hay nền văn hóa ẩm thực vang danh,... Đặc biệt, đối với những golfer, Italia còn là một điểm đến du lịch golf tuyệt vời những những sân golf đẳng cấp trong mơ. Chắc chắn hiếm có nơi nào mà bạn có thể trải nghiệm đa dạng như ở Ý. Hãy cùng VGolf Travel khám phá hành trình đặt chân tới những sân golf trứ danh tại đất nước xinh đẹp này và bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch Ý và du lịch golf Ý hữu ích nhất nhé!