NHỮNG TOUR GOLF HOT NHẤT MÙA HÈ - DU LỊCH HÈ 2023

22-05-2023
Super Admin

“Tour du lịch hè” luôn là một từ khóa hot mỗi khi hè về vì đây là thời điểm lý tưởng cho các kỳ nghỉ, thời tiết oi ả cũng thôi thúc người ta phải đi chơi tránh nóng. Nếu là một golfer, chắc hẳn cái nắng chói chang mùa hè phương Đông càng khiến bạn muốn tìm đến những không gian golf mát mẻ để thỏa mãn đam mê. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một kỳ nghỉ hè với trải nghiệm golf dễ chịu, rời xa những giờ chơi nắng nóng khắc nghiệt trên sân, VGS Travel xin giới thiệu đến golfer CHÙM TOUR GOLF MÙA HÈ 2023 với những hành trình được chắt lọc và đặc sắc nhất. 
 

NHỮNG TOUR GOLF HOT NHẤT  MÙA HÈ - DU LỊCH HÈ 2023

TOUR GOLF MÙA HÈ CỦA VGS TRAVEL CÓ GÌ ĐẶC SẮC

Đối với những người yêu golf, chùm tour golf mùa hè của VGS Travel là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ vừa nghỉ ngơi, vừa trải nghiệm đẳng cấp và đầy đủ. Với những hành trình phù hợp với mùa hè và đa dạng đến các thiên đường golf nổi tiếng như Anh, Scotland, Mỹ, châu Âu, Nhật Bản,... du khách sẽ được trải nghiệm không chỉ không gian golf trời Tây mát mẻ mà còn thưởng thức ẩm thực địa phương hấp dẫn. Bên cạnh đó, chương trình còn bao gồm các đặc quyền chỉ dành cho “thượng khách golf” như cơ hội kết hợp chơi golf và xem các giải Major danh giá (US OPEN, RYDER CUP), chinh phục những sân golf danh tiếng hàng đầu khu vực, nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp đúng tiêu chuẩn (4-5 sao) và đặc biệt, lịch trình có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu riêng của từng đoàn.

Các tour golf trong chùm tour hè 2023 đều là chương trình cao cấp và dịch vụ trọn gói, đã bao gồm: Phí golf + Vé MB + Vé xem giải (nếu có) + Khách sạn + Ăn uống + Tham quan + Bảo hiểm DL + HDV… Một số hành trình sẽ được free lệ phí visa.

TOUR GOLF MÙA HÈ CHÂU ÂU: PHÁP - THỤY SĨ - ĐỨC

Không có cái nắng gắt oi ả của Việt Nam, châu Âu với tiết trời trong lành và mát mẻ luôn là điểm dừng chân lý tưởng nhất cho những kế hoạch du lịch hè của golfer. Tour golf mùa hè châu Âu của VGS Travel là một hành trình golf kỳ thú đến 3 quốc gia: Pháp - Thụy Sĩ - Đức. Golfer sẽ chinh phục Le Golf National - sân golf tâm điểm của Pháp và những sân golf thi đấu chất lượng hàng đầu, check-in tháp Eiffel và trải nghiệm thủ đô Paris hoa lệ, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của thung lũng Alps và thưởng thức những món ăn ngon của ẩm thực địa phương,...

Thông tin tour:
- Lịch trình: 10N11Đ
- Khởi hành: 14/07, 28/07, 25/08
- Giá tour trọn gói: 128.800.000 VND/pax
- Tiêu chuẩn 4 sao châu Âu
- 05 vòng golf tại các sân thi đấu đẳng cấp
- Sân golf nổi bật: LE GOLF NATIONAL - SÂN GOLF THI ĐẤU RYDER CUP 2023

TOUR GOLF MỸ: CHUYẾN GHÉ THĂM HAI BỜ ĐÔNG - TÂY

Nổi danh là “thủ đô golf” của thế giới, Xứ cờ hoa luôn là miền đất hứa cho mọi tín đồ golf. Với tour golf Mỹ: Chuyến ghé thăm 2 bờ Đông Tây, các golfer sẽ được ghé thăm một thiên đường golf trứ danh. Bên cạnh đó, trải nghiệm đến thiên đường vui chơi giải trí đỉnh cao Las Vegas hay khám phá du lịch bờ Đông nước Mỹ từ New York đến Little Saigon sẽ là một hành trình đầy cuốn hút.

Thông tin tour:
- Lịch trình: 11N10Đ
- Khởi hành: 24/06, 22/07, 05/08, 26/08
- Giá tour từ: 126.800.000 VND/pax
- Tiêu chuẩn 4 - 5 sao
- 04 vòng golf đẳng cấp
- Sân golf nổi bật: Trump National Golf Club Los Angeles - Trải nghiệm golf 5 sao sang trọng bậc nhất Hoa Kỳ

TOUR GOLF MỸ: XEM GIẢI US OPEN 2023 & KHÁM PHÁ HAI BỜ ĐÔNG - TÂY

Bên cạnh cung đường Đông - Tây kinh điển và những trải nghiệm golf đẳng cấp, điểm nhấn không thể bỏ qua của hành trình này là cơ hội xem giải U.S Open 2023 - Một trong 4 giải Major quan trọng và danh giá nhất của làng golf chuyên nghiệp. 

Thông tin tour:
- Lịch trình: 12N11Đ
- Khởi hành: 10/06/2023
- Giá tour từ: 138.800.000 VND/pax
- Tiêu chuẩn 4 - 5 sao
- Đã bao gồm vé xem giải & 03 vòng golf đẳng cấp
- Sân golf nổi bật: Trump National Golf Club Los Angeles - Trải nghiệm golf 5 sao sang trọng bậc nhất Hoa Kỳ

TOUR GOLF UK - SCOTLAND: HÀNH TRÌNH VỀ MIỀN QUÊ HƯƠNG CỦA GOLF

Tour golf UK - Scotland là hành trình golf chưa bao giờ hết hot của VGS Travel bởi mảnh đất UK - Miền quê hương của golf, vốn luôn là một miền đất hứa cho những tín đồ golf đích thực. Trải nghiệm những sân golf tại vùng đất golf huyền thoại này chắc hẳn là niềm mơ ước của mọi golfer. 
Thông tin tour:
- Lịch trình: 15N14Đ
- Khời hành: 21/07, 28/07, 18/08, 25/08, 15/09
- Giá tour từ: 146.800.000 VND/pax
- Tiêu chuẩn 4 - 5 sao
- 03 vòng golf tại các sân thi đấu giải chuyên nghiệp

TOUR GOLF ITALY - PHÁP: XEM GIẢI RYDER CUP 2023

Tour golf Italy - Pháp độc quyền của VGS Travel sẽ mang đến cho golfers cơ hội trực tiếp xem giải Ryder Cup 2023 tại Marco Simone Golf & Country Club (Rome, Italy). Bên cạnh không khí tranh tài căng thẳng và bùng nổ của giải đấu, quý golfer còn có dịp ghé thăm những thành phố cổ và lãng mạn nhất trên thế giới như Rome, Venice, hay thủ đô hoa lệ Paris,... Đây cũng sẽ là hành trình đưa các golfer và người hâm mộ golf đến gần với những trải nghiệm golf đẳng cấp nhất tại Ý và Pháp.

Thông tin tour:
- Lịch trình: 12N11Đ
- Khởi hành: 28/09/2023
- Giá tour trọn gói từ: 129.800.000 VND/pax
- Tiêu chuẩn 4 - 5 sao châu Âu
- Đã bao gồm vé xem giải & 03 vòng golf đẳng cấp
- Sân golf nổi bật: LE GOLF NATIONAL - SÂN GOLF THI ĐẤU RYDER CUP 2023

TOUR GOLF CANADA - CUBA

Không có quá nhiều sân golf nổi bật hay thuộc top thế giới, Canada - Cuba vẫn là một hành trình golf mới lạ có sức hút khó cưỡng với nhiều golf thủ. Tour golf này sẽ đưa các golfer tham gia chinh phục những sân golf đẹp nhất của Canada & Cuba, bên cạnh đó là trải nghiệm du lịch độc đáo bởi sự đa văn hóa của Canada hay những nét cổ kính nhưng sôi động của phố cổ Hanava cùng cơ hội nuông chiều bản thân với kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Varadero - vùng biển xứng danh thiên đường của vịnh Caribe.

Thông tin tour:
- Lịch trình: 15N14Đ
- Khởi hành: 26/07, 23/08
- Giá tour trọn gói: 188.000.000 VND/pax
- Tiêu chuẩn 4 - 5 sao 
- 03 vòng golf tại các sân đẹp nhất khu vực

TOUR GOLF NHẬT BẢN: TOKYO - NÚI PHÚ SĨ

Tour golf Nhật Bản là hành trình ngắn ngày hoàn hảo dành riêng cho các tín đồ golf bận rộn. Golfer sẽ trải nghiệm swing view núi Núi Phú Sĩ - Biểu tượng của Nhật Bản, nơi được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của golf thế giới. 

Thông tin tour:
- Lịch trình: 6N5Đ
- Khởi hành: Hàng tuần
- Giá tour trọn gói: 56.900.000 VND/pax
- Tiêu chuẩn 4 sao (có thể nâng cấp 5 sao)
- 02 vòng golf swing view núi Phú Sĩ

TOUR GOLF HÀN QUỐC: BUSAN - SEOUL

Cũng giống như Nhật Bản, Hàn Quốc cũng là một trong những thiên đường golf hấp dẫn nhất của châu Á. Tour golf Hàn Quốc sẽ đưa du khách đến những sân golf đẹp nhất ở Busan và Seoul, hai thành phố phổ biến nhất của xứ sở kim chi, trải nghiệm sự sôi động và đầy sức hút với văn hóa và ẩm thực độc đáo của Hàn Quốc.

Thông tin tour:
- Lịch trình: 6N5Đ
- Khởi hành: 20/05, 17/06
- Giá tour trọn gói: 45.900.000 VND/pax
- Tiêu chuẩn 4 sao (có thể nâng cấp 5 sao)
- 02 vòng golf tại Busan - Seoul

TOUR GOLF HUA HIN (THÁI LAN)

Nếu chỉ có thời gian cho một kỳ nghỉ ngắn ngày, thì Hua Hin (Thái Lan) - thiên đường golf hấp dẫn bậc nhất xứ sở chùa vàng là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Trong lịch trình 4 ngày 3 đêm cao cấp của VGS Travel, các golfer sẽ được trải nghiệm những sân golf tầm cỡ khu vực cũng như trên thế giới.

Thông tin tour:
- Lịch trình: 4N3Đ
- Khởi hành thường xuyên
- Giá tour trọn gói từ: 17.800.000 VND/pax
- Tiêu chuẩn 4 - 5 sao
- 02 vòng golf tại 2 sân golf đẳng cấp nhất Hua Hin
- Sân golf nổi bật: BLACK MOUNTAIN GOLF CLUB - SÂN GOLF TRONG TOP 100 S N TỐT NHẤT THẾ GIỚI NGOÀI MỸ

TOUR GOLF LÀO: KHÁM PHÁ VIÊNG CHĂN

Tour golf Lào là một hành trình ngắn ngày nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí chuyên nghiệp và cao cấp của một tour golf sang, sẵn sàng chiều lòng các tín đồ golf đích thực. Đây là hành trình khám phá vẻ đẹp của Viêng Chăn và trải nghiệm chơi golf tại các sân golf đẹp nhất của đất nước này. 
Thông tin tour:
- Lịch trình: 3N2Đ
- Khởi hành thường xuyên
- Giá tour: 12.950.000 VND/pax
- Tiêu chuẩn 4 sao
- 02 vòng golf tại 2 sân golf nổi tiếng nhất Viêng Chăn

TOUR GOLF SINGAPORE

Singapore là một trong những thành phố đa dạng về văn hóa, ẩm thực và giải trí. Tour golf Singapore sẽ đưa du khách đến khám phá vẻ đẹp của Singapore và chơi golf tại các sân golf đẹp nhất của thành phố. Đây là hành trình dành cho những golfer không có quá nhiều thời gian cho một chuyến đi xa dài ngày nhưng vẫn muốn đổi gió với trải nghiệm golf đẳng cấp ở nước ngoài.

Thông tin tour:
- Lịch trình: 4N3Đ
- Khởi hành thường xuyên
- Giá tour trọn gói: 18.900.000 VND/pax
- Tiêu chuẩn 4 sao
- 02 vòng golf đẳng cấp

**Tất cả các tour golf của VGS Travel là hành trình trải nghiệm cao cấp, thiết kế riêng cho golfer, các điểm tham quan có chọn lọc, không có bất kỳ điểm mua sắm nào bắt buộc phải ghé qua trong lịch trình. Tất cả những sân golf trong lịch trình đều là những sân tiêu chuẩn thi đấu hoặc danh tiếng hàng đầu khu vực, dịch vụ ăn uống trên tiêu chuẩn phổ thông, các điểm lưu trú luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn 4 sao trở lên.

Trên đây là những tour golf hot nhất khởi hành trong mùa du lịch hè này. VGS Travel đã sẵn sàng mang đến những cơ hội hấp dẫn để bạn nuông chiều bản thân, nuông chiều gia đình và thỏa niềm đam mê golf mùa hè này.

Hotline tư vấn & đặt tour (+84) 093 642 5552.

Lê Hưởng tổng hợp.

expedia icon icon