Trải nghiệm tour xem giải The Open - Du lịch golf UK - Scotland

11-04-2024
Super Admin

Hành trình trở về cái nôi của làng golf thế giới UK - Scotland và trực tiếp xem giải đấu The Open Championship danh giá trở thành ước mơ của nhiều tín đồ đam mê golf. Với mong muốn đem đến trải nghiệm chân thực và hoàn hảo nhất, VGolf Travel thiết kế chuyên biệt Tour xem giải The Open 2024: Du lịch golf UK - Scotland - Tour du lịch golf hot nhất tháng 4 này!

Trải nghiệm tour xem giải The Open - Du lịch golf UK - Scotland

1. The Open Championship - Giải Major lâu đời và danh giá nhất

Lịch sử giải đấu The Open

The Open Championship (tên gọi khác là The Open hoặc British Open) là giải đấu lâu đời nhất trong 4 giải Major của giới golfer chuyên nghiệp. Giải đấu diễn ra đầu tiên 17/10/1860, tại sân Prestwick Golf Club với 8 golfer chuyên nghiệp thi đấu 3 vòng quanh sân golf 12 lỗ trong một ngày duy nhất. Giải đấu này được tổ chức các sân golf dạng liền kề bờ biển (Links course) và các sân này thường mang đến rất nhiều khó khăn thách thức với các golfer do các điều kiện tự nhiên khắc nghiệt.

Trải nghiệm tour xem giải The Open - Du lịch golf UK - Scotland

The Open Championship 2024 trở lại với Royal Troon Golf Club

The Open 2024 (sự kiện thứ 152) sẽ quay trở lại sân golf Royal Troon Golf Club - Một trong những sân golf tốt nhất Scotland. Trước đó, sân golf này đã có 9 lần trở thành sân nhà cho giải đấu danh giá The Open Championship. Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 14 đến ngày 21 tháng 7, tổng giải thưởng tăng 250.000 USD so với năm ngoái - đạt 10,5 triệu USD, thu hút nhiều golfer nổi tiếng trên thế giới tới tranh tài như: Tiger Woods, Tommy Fleetwood, Max Homa, Viktor Hovland, Dustin Johnson, Rory Mcllroy, Scottie Scheffler,...

Trải nghiệm tour xem giải The Open - Du lịch golf UK - Scotland

2. Tour golf UK - Scotland: Xem giải The Open 2024

Cơ hội xem giải The Open 2024 cùng VGolf Travel

Là một trong những giải đấu danh giá nhất hành tinh, The Open Championship luôn thu hút đông đảo người hâm mộ golf và là sự kiện mà không một tín đồ golf nào muốn bỏ lỡ. 

Để hòa mình vào không khí tranh tài kịch tính của The Open năm nay và trực tiếp gặp gỡ những golfer hàng đầu tham dự giải đấu, các golfer chắc chắn không nên bỏ qua hành trình tour xem giải The Open 2024 của VGolf Travel. Đây là hành trình du lịch golf 5 sao, được thiết kế chuyên biệt với những trải nghiệm đẳng cấp và độc quyền chỉ dành riêng cho các tín đồ golf.

Cụ thể, lịch trình xem giải The Open sẽ có trong tour golf UK - Scotland: Xem giải The Open 2024 khởi hành từ ngày 15/7/2024 đến ngày 27/7/2024. Ngoài trực tiếp xem chung kết giải đấu danh giá The Open và chứng kiến những huyền thoại golf nổi tiếng trên thế giới tranh tài, hành trình golf này còn đưa các golfer đến với trải nghiệm du lịch golf đáng nhớ tại vùng đất cổ kính UK - Scotland.

Cơ hội xem giải The Open 2024

Cơ hội xem giải The Open 2024

Sân Royal Troon Golf Club

Sân Royal Troon Golf Club

Trải nghiệm các sân golf hàng đầu UK - Scotland

London Golf Club

Sân golf nổi tiếng với hai thiết kế golf xuất sắc: sân Heritage (chỉ dành cho member) do nhà thiết kế nổi tiếng Jack Nicklaus thiết kế và sân International (cho cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư) được thiết kế bởi Ron Kirby. Cả hai sân golf đều được thiết kế dựa vào địa hình mấp mô, fairway rộng cùng những đám cỏ nhô cao khiến bất kỳ người chơi nào cũng cần cẩn thận trong từng cú đánh. Đặc biệt, sân golf chủ nhà giải DP World Tour 2008 & 2009 này được bảo dưỡng, chăm sóc thường xuyên nên điều kiện mặt sân rất tốt, chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc golf đáng nhớ cho người chơi.

Sân London Golf Club

Sân London Golf Club

The Belfry Brabazon Course 

Đến sân The Belfry Brabazon Course, các golfer sẽ vô cùng bất ngờ trước thiết kế tỉ mỉ của sân. Sân có những đường fairway chật hẹp, các hố cát nguy hiểm, hồ nước ẩn mình sau những bãi cỏ nhấp nhô tạo nên thách thức cho cả những golfer giỏi nhất. Chinh phục một vòng golf tại đây sẽ khiến hành trình du lịch golf UK - Scotland của các golfer trở nên trọn vẹn hơn. 

Sân The Belfry Brabazon Course

Sân The Belfry Brabazon Course

St. Andrews Links

Nổi tiếng là “Home of Golf”, St.Andrews Golf Links là tổ hợp golf lâu đời nhất thế giới, trong đó có sân The Old Course danh giá. Tổ hợp St.Andrews Links gồm 7 sân: The Old Course, The Castle Course, The New Course, The Jubilee Course, The Eden Course, The Strathtyrum Course và The Balgove Course; tất cả các sân đều được thiết kế vô cùng đặc biệt với nhiều thử thách khó nhằn từ các bẫy cát, nước. Trong chuyến du lịch golf UK - Scotland, các golfer sẽ được trải nghiệm một vòng golf tại tổ hợp sân golf huyền thoại này. 

Ngoài ra, các tín đồ golf cũng sẽ được ghé thăm sân golf lâu đời nhất thế giới - The Old Course, tiếp nối những huyền thoại golf đặt chân đặt chân lên cây cầu Swilcan vĩ đại. Có thể nói, đến với The Old Course chính là mơ ước của mọi tín đồ đam mê golf.

Sân The Old Course

Sân The Old Course 

Du lịch khám phá UK - Scotland

London City Tour

Trong hành trình du lịch golf UK - Scotland, các golfer sẽ khám phá, trải nghiệm thủ đô tráng lệ của xứ sở sương mù - London City. Với bề dày lịch sử cùng những công trình kiến trúc nghệ thuật mang vẻ đẹp thời gian, thành phố này thu hút hàng triệu khách du lịch ghé thăm hàng năm. Một số địa điểm các du khách nhất định sẽ được ghé thăm trong tour golf UK - Scotland là: Tháp đồng hồ Big Ben, Cung điện Buckingham, Cầu Tháp (Tower Bridge), Tower of London,...

Tháp đồng hồ Big Ben - Biểu tượng của nước Anh

Tháp đồng hồ Big Ben - Biểu tượng của nước Anh

Tower of London

Tower of London

Khám phá Oxford 

Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất nước Anh và mang vẻ đẹp cổ kính nhuốm màu thời gian mà các golfer chắc chắn phải ghé qua trong tour golf UK - Scotland là thành phố Oxford. Oxford nổi tiếng là vùng đất “địa linh nhân kiệt”, quê hương của nhiều vĩ nhân thế giới như Albert Einstein, Stephen Hawkings,.... Chính vì thế, các golfer sẽ có cơ hội ghé thăm những địa điểm nổi bật trong quần thể các trường đại học tại đây, thư viện Radcliffe Camera & Squares và quê hương đại thi hào Shakespeare - Stratford Upon Avon.

Thư viện Radcliffe Camera & Squares

Thư viện Radcliffe Camera & Squares

Quê hương đại thi hào Shakespeare - Stratford Upon Avon

Quê hương đại thi hào Shakespeare - Stratford Upon Avon

Tham quan Manchester

Nếu là người đam mê bóng đá, đặc biệt là đội bóng áo đỏ MU, địa điểm tiếp theo trong hành trình golf UK - Scotland là nơi bạn không thể bỏ lỡ - Sân vận động Old Trafford - Nhà hát của những giấc mơ, thủ phủ của CLB Manchester United.

Sân vận động Old Trafford

Sân vận động Old Trafford

3. Trọn gói tour xem giải The Open 2024

VGolf Travel tự hào khi là đơn vị lữ hành golf Việt Nam duy nhất mang đến cho các golfer Việt hành trình du lịch golf UK - Scotland với nhiều trải nghiệm đẳng cấp và độc quyền với trải nghiệm xem The Open danh  Giá tour trọn gói đã bao gồm:

 

  • Vé máy bay khứ hồi HN/SG - LONDON - HN/SG
  • Vé tàu cao tốc hạng 1st class từ St Andrews - London
  • Các đêm nghỉ khách sạn tiêu chuẩn 4*, 2 người 1 phòng
  • Các bữa ăn cao cấp theo lịch trình
  • Xe ô tô đưa đón tham quan theo chương trình (thời gian sử dụng xe tại Anh là 10h/ngày) vượt thời gian nhà xe phụ thu 140 Pound/h
  • Phí chơi các trận golf đẳng cấp theo chương trình
  • Vé xem giải The Open 2024
  • Phí tham quan các điểm theo chương trình
  • HDV tiếng Việt hỗ trợ đoàn suốt hành trình
  • Nước suối: 02 chai/người/ngày.
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế với mức bồi thường tối đa là 1,5 tỷ đồng, tương đương gói 70.000 USD.

Liên hệ hotline 0936425552 để nhận tư vấn về một trong những hành trình xem giải đẳng cấp nhất này!

Trên đây là một số thông tin lịch trình trong tour golf UK - Scotland - Xem giải The Open 2024 của VGolf Travel. Là một tín đồ golf đam mê, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ hành trình trở về quê hương của golf và trực tiếp xem trận chung kết của The Open danh giá. Ghé thăm website của VGolf Travel tại vgolftravel.com để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá thêm nhiều hành trình golf đẳng cấp, độc đáo và hấp dẫn khác!

Thúy Ngần
 

expedia icon icon