Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam chi tiết nhất

30-03-2024
Super Admin

Việt Nam không chỉ thu hút khách du lịch quốc tế và trong nước bằng vẻ đẹp của nền văn hóa dân tộc đa dạng, những danh lam thắng cảnh đẹp đến khó quên mà còn thu hút các tín đồ golf bởi những sân golf được thiết kế tinh tế, độc đáo. Nếu bạn đang tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam cho chuyến đi sắp tới, cùng tham khảo bài viết dưới đây của VGolf Travel nhé!

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam chi tiết nhất

1. Tổng quan về du lịch và du lịch golf Việt Nam

Du lịch được coi là ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, đặc biệt sau đại dịch Covid 19, ngành du lịch phục hồi và phát triển mạnh mẽ thu hút hàng triệu lượt khách du lịch cả trong và ngoài nước. Du lịch Việt Nam hấp dẫn khách du lịch bởi hàng chục nghìn di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tải dọc từ Bắc và Nam, từ hải đảo đến vùng núi. Hàng năm, Việt Nam có tới hàng nghìn lễ hội văn hóa, lịch sử mang tới những trải nghiệm du lịch độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc cho du khách. 

Một số điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam

Một số điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam

Lễ hội Việt Nam

Lễ hội Việt Nam

Ngoài ra, du lịch golf tại Việt Nam - Một hình thức kết hợp giữa du lịch khám phá, nghỉ dưỡng và chơi golf cũng đang phát triển ngày càng lớn mạnh và phổ biến tại Việt Nam, thu hút golfer quốc tế. Với lợi thế về đường bờ biển dài 3260 km, địa hình đa dạng chiếm ¾ là đồi núi, Việt Nam được coi là “Điểm đến chơi golf tốt nhất châu Á” năm 2017 và “Điểm đến chơi golf tốt nhất thế giới” năm 2019 và năm 2021 do Giải thưởng Golf thế giới bình chọn.

2. Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Nên đi du lịch golf Việt Nam vào khi nào?

Nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, nhưng Việt Nam sở hữu chiều dài đất nước trải dài từ Bắc vào Nam gần 15 vĩ độ và hình dạng chữ S đặc biệt nên golfer có thể lựa chọn du lịch golf Việt Nam vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.  

Tháng 7 và tháng 8

Khoảng thời gian này là thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm tại các bãi biển từ miền Trung đổ vào của Việt Nam. Đây là thời điểm lý tưởng để tận hưởng làn nước trong xanh, mát mẻ cùng những hoạt động du lịch khám phá thú vị như: lặn san hô, dù lượn trên biển hay những cú swing hướng thẳng ra biển tại các bãi biển Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc,... và các sân golf nổi tiếng như: Vinpearl Golf Club Nha Trang, Vinpearl Golf Phú Quốc,... thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Khoảng thời gian này tại các vùng biển phía Bắc như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình,... cũng có nhiều du khách ghé tới, tuy nhiên, vùng biển mùa này tại miền Bắc Việt Nam thường xuyên có mưa lớn gây hạn chế cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, chơi golf. 

Bãi biển Nha Trang

Bãi biển Nha Trang

Vinpearl Golf Phú Quốc

Vinpearl Golf Phú Quốc

Tháng 4 đến tháng 6 và tháng 9 đến tháng 11

Đây là thời điểm mùa đông khô mát chuyển sang mùa hè nóng ẩm và ngược lại, thời tiết xen kẽ nắng mưa thất thường nên các du khách khi đi du lịch hay tham gia các hoạt động ngoài trời nên chuẩn bị cả các thiết bị tránh nắng, tránh mưa để đảm bảo cuộc vui chơi trọn vẹn. Tuy nhiên, đây là thời điểm lý tưởng để các golfer tránh được những đám đông và tận hưởng chuyến đi thoải mái nhất tại các điểm du lịch, tham quan trên cả nước.

Du lịch Đà Nẵng tháng 9

Du lịch Đà Nẵng tháng 9

Tháng 12 đến tháng 3 năm sau

Theo kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam, khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau là thời điểm lý tưởng để các golfer thỏa mãn niềm đam mê golf. So với mùa hè nóng nực, oi bức, mùa đông tại Việt Nam khô ráo và nhiệt độ mát lạnh hơn - Một thời điểm hoàn hảo để khám phá các thành phố miền Bắc Hà Nội, Vĩnh Phúc, Sa Pa,... Ngoài ra, để tận hưởng nhiệt độ ấm áp hơn, các golfer có thể khám phá các địa điểm du lịch miền Nam hay miền Tây như: vùng sông nước Đồng bằng Sông Cửu Long, đảo Phú Quốc, Thành phố Hồ Chí Minh,...

Khám phá chợ nổi Cần Thơ

Khám phá chợ nổi Cần Thơ

Kinh nghiệm di chuyển trong các chuyến du lịch golf tại Việt Nam

Tại Việt Nam, cơ sở hạ tầng và phương tiện di chuyển ngày càng phát triển, các golfer có thể tự do chọn lựa cách thức di chuyển tới điểm đến tham quan và du lịch golf. Đối với những địa điểm ở xa, golfer có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay với các hãng bay uy tín hiện có như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo,... Đối với những địa điểm có khoảng cách gần hơn, hiện nay có rất nhiều loại xe tốt có thể đảm bảo được trải nghiệm cho golfer như: Limousine, DCar, Carnival,...

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Tại các điểm du lịch, golfer có thể thuê xe riêng để tự túc khám phá những vẻ đẹp, văn hóa tại đó. Các phương tiện điển hình đang ngày càng phát triển phải kể tới: xe đạp, xe điện, taxi, xích lô,...

Các phương tiện công cộng phát triển đổi mới

Các phương tiện công cộng phát triển đổi mới

Một số khách sạn dành cho khách du lịch Việt Nam tự túc

Có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch tại Việt Nam đáp ứng đủ các yêu cầu, mang lại trải nghiệm ưng ý nhất. Một số khách sạn hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn mang tới một hành trình du lịch thoải mái và yên tâm cho các golfer phải kể đến là: La Siesta Hoi An Resort & Spa, Banyan Tree Lang Co, La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, Vinpearl Sealinks Nha Trang,...

Toàn cảnh khách sạn La Siesta Hoi An Resort & Spa

Toàn cảnh khách sạn La Siesta Hoi An Resort & Spa

Banyan Tree Lang Co

Banyan Tree Lang Co

Những món ăn truyền thống không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch golf Việt Nam

Phở 

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam với danh tiếng vươn ra thế giới. Du lịch Việt Nam mà không ăn phở chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất đáng tiếc. Món ăn có xuất xứ từ Hà Nội và Nam Định được chế biến với các nguyên liệu dân dã và quen thuộc vô cùng: sợi phở dẹt, nước dùng được ninh từ xương, thịt bò hay thịt gà, các loại rau gia vị,... được hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị hài hòa và vẹn tròn. Một số thương hiệu Phở nổi tiếng mà bạn có thể thử khi đến Việt Nam có thể kể đến như: Phở Lý Quốc Sư, Phở Thìn, Phở Bát Đàn,...

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Bún chả Hà Nội

Một món ăn truyền thống có từ lâu đời của nhiều thế hệ người Hà Nội - Bún chả là món ăn không thể thiếu trong đời sống ẩm thực thường ngày. Bún chả bao gồm 3 thành phần chính là nước chấm, chả nướng và bún. Một bán bún chả ngon thì nước chấm phải ngon, phải đủ vị chua, cay, mặn, ngọt. Ăn bún chả kèm với nộm đu đủ xanh, cà rốt, rau sống để thêm trọn vị. 

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Bánh mì Việt Nam

Một món ăn dân tộc, từ bình dân vươn ra thế giới - Bánh mì Việt Nam là món ăn mà các du khách có thể thưởng thức ở khắp nơi trên đất nước Việt Nam, từ khắp các con đường ở thành phố lớn đến thôn quê. Những ổ bánh mì vàng ươm nướng trên bếp than hồng, bên trong có đủ loại nhân tùy ý chọn như chả, ruốc, thịt, trứng,... ăn kèm rau thơm, dưa chuột, đồ chua,  chan thêm nước sốt, tương ớt, mayonaise,... tạo nên một món ăn tuy dân dã nhưng vô cùng hấp dẫn.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Xôi Việt

Xôi được đánh giá là “hiện thân tinh hoa ẩm thực Việt”, du lịch tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn truyền thống này. Tại mỗi vùng miền tổ quốc, các món xôi lại được chế biến theo những cách khác nhau: Xôi xéo Hà Nội, xôi chim từ các tính Hà Nam, Ninh Bình, xôi vò - món xôi truyền thống miền Bắc, xôi thịt hon từ Huế, xôi mặn cá cơm Nha Trang,... hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho du khách trong chuyến du lịch golf Việt Nam.

Xôi Hà Nội

Xôi Hà Nội

Xôi thịt hon Huế

Xôi thịt hon Huế

Xôi cá cơm khô Nha Trang

Xôi cá cơm khô Nha Trang

Bánh xèo miền Tây

Bánh xèo có ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam với nhiều cách chế biến khác nhau, nhưng bánh xèo miền Tây để lại cho người ăn cảm giác nhớ mãi không quên. Vỏ ngoài giòn rụm, vàng ươm, nhân bánh đa dạng tôm thịt, giá đỗ, củ sen,... ăn kèm rau sống và nước chấm chua ngọt quả là thơm ngon khó cưỡng.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Cơm tấm Sài Gòn

Tinh hoa ẩm thực Nam Bộ, cơm tấm là món ăn quen thuộc với người dân các tỉnh miền Nam Việt Nam. Cơm tấm là ý tưởng ẩm thực của bà con Nam bộ Việt Nam. Nguyên liệu chính làm nên món ăn truyền thống này là hạt gạo tấm. Khi ăn, cơm được bày ra đĩa với 4 món chính là sườn nướng, chả trứng, trứng ốp-la, bì lợn. Món này còn được ăn kèm với cà chua, dưa leo cắt lát mỏng, cà rốt, đu đủ hoặc củ cải trắng ngâm giấm. Điểm chốt cho món ăn này là nước mắm được pha kẹo lại theo công thức riêng. Nếu có dịp du lịch Việt Nam ở các thành phố Nam Bộ, chắc chắn du khách không nên bỏ lỡ món ăn này.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Mì quảng miền Trung

Ghé thăm vùng đất miền Trung (Quảng Nam, Huế,...), các du khách không thể bỏ lỡ món mì quảng - Một món đặc sản thơm ngon ở vùng đất này. Mì được làm từ bột gạo ngon, sau khi bột chín sẽ được cắt thành sợi và được thoa một lớp hành lá đã nhúng qua dầu. Sau đó, người đầu bếp sẽ cho các nguyên liệu khác nhau như: bánh đa vừng cùng, gà, tôm thịt, bò, ếch, cá, hến, lươn… tùy theo ý thích của người dùng rồi chan nước dùng. Ghé ăn một bát mì quảng để thêm nhớ lâu hơn mảnh đất miền Trung trữ tình.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Bia hơi mát lạnh

Văn hóa bia hơi là một nét văn hóa vô cùng thú vị tại Việt Nam. Bia là một loại thức uống phổ biến khắp nơi trên thế giới, nhưng uống bia hơi vỉa hè cùng những đồ nhậu đi kèm như: lạc rang, đậu rán, nem chua,... lại là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với nhiều người bao gồm những khách du lịch khi tới Việt Nam.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Lẩu mắm miền Tây

Du lịch miền Tây mà không được thưởng thức món lẩu mắm thật là điều đáng tiếc. Tiếc hơn nữa là một khi đã đặt được chân đến An Giang. Nguyên liệu chính được làm từ mắm sặc hay mắm cá linh ở xứ Châu Đốc – An Giang, nước lẩu được nấu từ mắm với nước dừa hoặc nước hầm xương heo. Lẩu mắm ở An Giang thường được ăn kèm với bún tươi và các loại rau đậm chất miền Tây như: bông súng, điên điển, rau nhút,...

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Bản đồ du lịch golf Việt Nam - Những điểm đến không thể bỏ qua

Thủ đô Hà Nội

Thủ đô Hà Nội nhộn nhịp không chỉ đóng vai trò là trung tâm chính trị và văn hóa của Việt Nam mà còn tự hào sở hữu  một số sân golf đẹp nhất đất nước. Đến với Hà Nội, golfer có thể lựa chọn những sân golf từ đẳng cấp quốc gia đến đẳng cấp thế giới, phù hợp với mọi trình độ. Bên cạnh trải nghiệm golf, đất thủ đô mang đến cả những cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, hòa nhịp vào nhịp sống sôi động của thành phố trung tâm, thưởng thức những món ăn truyền thống hay những chuyến thăm và khám phá lịch sử ngàn năm văn hiến từ những ngôi chùa cổ kính, những công trình kiến trúc nghệ thuật,...

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Tràng An - Ninh Bình

Được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới, khu thắng cảnh Tràng An là một địa điểm du lịch các golfer không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch golf Việt Nam. Du khách sẽ khám phá Tràng An trên những con thuyền gỗ rẽ nước đi vào giữa các dãy núi đá, xuyên qua lòng núi, tận hưởng khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên. Không gì tuyệt hơn việc kết thúc hành trình du lịch golf Ninh Bình bằng những cú swing tại Tràng An Golf & Country Club hoặc Royal Golf Club - Những sân golf sở hữu thiết kế tinh tế, hòa quyện hoàn hảo với sự thanh bình của thiên nhiên.

Tràng An mùa chín

Tràng An mùa lúa chín

Khám phá núi đá Tràng An

Khám phá núi đá Tràng An

Tràng An Golf Course

Tràng An Golf Course

Đà Nẵng - Huế - Hội An

Nếu Huế mang một vẻ đẹp cổ kính, nhẹ nhàng với: Hoàng thành Huế, lăng Khải Định, đồi Thiên An, để lại cho du khách những cảm giác quyến luyến khó rời, thì Đà Nẵng - Hội An sẽ mang tới những trải nghiệm sôi động hơn. Khám phá phố cổ Hội An bằng một chiếc xe đạp, đi hết khu phố này đến khu phố khác, uống một ngụm trà Ngót hay check in tại các quán cafe tầng thượng hứa hẹn sẽ để lại những kỉ niệm khó quên cho tất cả mọi người. Hãy dành một buổi tối ngắm cầu Rồng phun lửa tại Đà Nẵng để khép lại hành trình du lịch Việt Nam tới vùng đất miền Trung của các du khách thật trọn vẹn.

Check in tại kinh thành Huế

Check in tại Hoàng thành Huế

Khám phá cây cầu bàn tay nổi tiếng tại Đà Nẵng

Khám phá cây cầu bàn tay nổi tiếng tại Đà Nẵng

Check in tại quán cafe sân thượng bao trọn view mái nhà tại Hội An

Check in tại quán cafe sân thượng bao trọn view mái nhà tại Hội An

Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

Được UNESCO công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới - Vịnh Hạ Long hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục cùng hàng ngàn ngọn núi đá vôi nhấp nhô - Một hình ảnh biểu tượng của vùng Vịnh. Ngoài làn nước màu xanh ngọc, những hòn đảo nhỏ như những nét chấm phá tạo nên bức tranh trên biển tuyệt đẹp, Vịnh Hạ Long còn nổi tiếng mang tới những trải nghiệm golf độc đáo với những cú swing hướng thẳng ra biển, để lại những cảm giác khó quên cho các tín đồ golf. 

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Đà Lạt

Ẩn mình giữa vùng cao nguyên miền Trung, Đà Lạt quyến rũ du khách với khí hậu ôn hòa, cảnh quan tươi tốt và kiến trúc thời thuộc địa. Là một thiên đường golf tách biệt với sự sôi động của những bãi biển hay sự ồn ã nơi đô thị, Đà Lạt đưa du khách golf đến với không gian chơi golf xanh mát và thơ mộng tựa bức tranh giữa rừng thông, những vườn hoa và khí hậu ôn hòa.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam
 
Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh hay Sài Gòn là một đô thị nhộn nhịp, là sự kết nối hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Sự năng động của thành phố hiện hữu ngay cả trong trải nghiệm golf. Đến với Sài Gòn, golfer có thể vừa tận hưởng cảm xúc hồi hộp, phấn khích khi chinh phục những sân golf đẳng cấp, vừa hòa mình vào dòng chảy lịch sử tại những điểm tham quan nổi tiếng và nhịp sống tràn đầy năng lượng của thành phố. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua trải nghiệm khám phá Sài Gòn sôi động khi đêm về với những nhà hàng, quán ăn, tiện ích đa dạng,... để hành trình của bạn trọn vẹn và thú vị hơn nhé.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Du lịch golf Việt Nam đến những sân golf đẳng cấp bậc nhất

Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Thanh Lanh Valley Golf & Resort là một kiệt tác sân golf mới tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc do huyền thoại Nick Faldo thiết kế. Sân golf hứa hẹn mang đến cho golfer một không gian và trải nghiệm tuyệt vời với đa dạng đồi núi, thung lũng, hồ nước dưới chân núi Tam Đảo. Sân Thanh Lanh sở hữu thiết kế 18 hố tiêu chuẩn, mỗi hố golf là một thử thách khiến các golfer luôn tập trung cao độ trong các cú đánh bóng của mình.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Ba Na Hills Golf Club

Đây là sân golf đầu tiên tại Châu Á do Luke Donald thiết kế, sân golf có sự kết hợp đa dạng giữa địa hình tự nhiên và thảm thực vật phong phú. Các hố golf của sân được thiết kế ở độ cao có vị trí thuận lợi với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra các thung lũng bên dưới, đem đến những trải nghiệm golf khó quên. Ba Na Hills Golf Club được Asian Golf Award vinh danh “Sân golf mới tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương” và “Sân golf tốt nhất Việt Nam - Vị trí Quán quân số 1” vào năm 2016. Theo kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam, đây chắc chắn là một trong những sân golf tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua khi tới Việt Nam.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

The Bluffs Grand Ho Tram Strip

The Bluffs Hồ Tràm Strip được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman người Úc với các đặc điểm tự nhiên thu hút nhất của vùng đất và kết hợp chúng vào thiết kế sân. Các yếu tố tự nhiên như dòng suối, đá, thảm thực vật và địa hình nhấp nhô sẽ đem lại đặc điểm độc đáo cho sân golf và cảm giác khác biệt cho golfer. Sân golf đẳng cấp số 1 Việt Nam này là nơi thường xuyên tổ chức các giải đấu lớn cả trong và ngoài nước như: Asian Tour, Ho Tram Open,... và nhận được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như: Sân golf bên bờ biển tốt nhất thế giới, Khu nghỉ dưỡng sân golf tốt nhất thế giới,...

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiet

Cụm sân golf Novaworld gồm hai sân Ocean và Garden được huyền thoại “Cá Mập Trắng” Greg Norman thiết kế. Sân mang phong cách sân Links – sân golf ven biển. Do đó, các golfer sẽ có được những trải nghiệm golfer cùng những cú swing đẳng cấp hướng thẳng ra biển.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

Sapa Grand Golf Course

Sapa Grand không chỉ được giới thiệu là sân golf trên cao nguyên với 18 hố đẳng cấp mà còn là điểm xuất phát lý tưởng cho chuyến du lịch golf Việt Nam của các golfer. Với vị trí nằm trên 2000m so với mực nước biển, kết hợp cùng không gian rộng lớn và cảnh quan tuyệt đẹp của núi rừng Lào Cai, Sapa Grand Golf Course được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và là sự hoà hợp hoàn hảo giữa thể thao và thiên nhiên. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích golf và muốn trải nghiệm một trong những vùng đất đẹp nhất của Việt Nam.

Kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam

>>Xem thêm: Top 5 sân golf tốt nhất Hà Nội nhất định phải chơi
>>Xem thêm: Sân golf Hồ Chí Minh nào là điểm đến lý tưởng nhất cho golfer?

3. Trải nghiệm du lịch golf Việt Nam trọn gói cùng VGolf Travel

VGolf Travel tự hào là đơn vị đáng tin cậy thiết kế chuyên biệt các tour golf inbound tại Việt Nam. Ngoài ra, VGolf Travel là đối tác uy tín của nhiều sân golf lớn khắp mọi miền Việt Nam, hứa hẹn mang đến những ưu đãi tốt nhất cho golfer khi đặt sân golf tại Việt Nam. Đồng thời, VGolf Travel là thành viên của wGroup - Hệ sinh thái golf toàn diện và đầy đủ nhất Việt Nam hiện nay, sở hữu app WGHN cho phép golfer đặt sân golf một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp tour du lịch golf tại Việt Nam, VGolf Travel là lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm lâu năm và sự tận tâm, đội ngũ chuyên gia của VGolf Travel sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn sân golf tốt nhất, đồng thời giúp bạn lên kế hoạch chuyến đi, cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi golf inbound đẳng cấp và suôn sẻ. Hãy đồng hành cùng VGolf Travel để khám phá những hành trình du lịch golf thật đáng nhớ.

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm du lịch golf Việt Nam được VGolf Travel tổng hợp và chia sẻ. Nếu bạn đang lựa chọn một hành trình du lịch golf tới những vùng đất xinh đẹp ở Việt Nam hay có bất cứ câu hỏi nào về hành trình tour golf Việt Nam, cùng ghé trang website của VGolf Travel để tham khảo hoặc liên hệ hotline 0936425552 để nhận tư vấn bạn nhé!

Thúy Ngần

expedia icon icon