Top 5 địa điểm du lịch golf hot nhất mùa Valentine cho các cặp đôi

06-02-2024
Xuân Bách

Lễ tình nhân Valentine đang cận kề, một tour du lịch golf đến những địa điểm hot nhất hiện nay có thể là món quà độc lạ và vô cùng ý nghĩa cho người thương của bạn. Ngày lễ tình nhân năm nay trùng với dịp Tết Nguyên đán, các tín đồ của golf cũng phải e ngại với không khí se lạnh và lớt phớt mưa phùn. Để có một lễ tình nhân thật ấm áp, trọn vẹn vừa thỏa mãn đam mê chơi golf vừa được du lịch trải nghiệm những địa điểm đặc biệt, các golfer đừng bỏ lỡ các cơ hội khám phá những điểm đến golf tuyệt vời nhất dưới bài viết này. Cùng VGolf Travel lựa chọn một điểm đến phù hợp trong top 5 địa điểm du lịch golf hot nhất mùa Valentine!
 

Top 5 địa điểm du lịch golf hot nhất mùa Valentine cho các cặp đôi

Dubai: Swing golf sang - Ngao du xứ dát vàng

Không chỉ nổi tiếng là “kỳ quan” của sự xa hoa, giàu có, Dubai còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng với những tòa nhà cao chọc trời và những kiến trúc thiết kế độc đáo. Đặc biệt, nằm ở vùng khí hậu hoang mạc, nên trong khi Việt Nam đang vào độ xuân se lạnh với mưa phùn thường xuyên,Dubai lại mang đến khí hậu mát mẻ dễ chịu, vô cùng lý tưởng để các cặp đôi tham quan du lịch và trải nghiệm những vòng golf cùng nhau. 
 
Dubai
 
Lựa chọn Dubai là điểm đến trong dịp Valentine cùng người thân yêu, golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm những sân golf hàng đầu Dubai với thiết kế sân độc đáo. Các sân golf nổi tiếng như: Dubai Creek Golf & Yacht Club, Montgomerie Golf Club hay Jumeirah Golf Estates Earth Course là những địa điểm không nên bỏ lỡ trong hành trình đặc sắc này. Với thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, những sân golf này sẽ mang lại những trải nghiệm đẳng cấp trong tour golf 14/2.
 

Dubai Creek Golf & Yacht ClubDubai Creek Golf & Yacht Club

Ngoài ra, nằm trong top 5 địa điểm du lịch golf hot nhất mùa lễ tình nhân 2024, Dubai còn nổi tiếng với những địa điểm hấp dẫn, hào nhoáng và cao cấp. Các golfer sẽ có một hành trình trọn vẹn khi ghé thăm những biểu tượng của xứ dát vàng như: Ngắm nhìn thành phố tại tòa nhà cao nhất thế giới - Buji Khalifa, khám phá phố cổ truyền thống,... hay thưởng thức những món ăn dát vàng, cao cấp tại các nhà hàng 5 sao nổi tiếng.
 

Phuket - Thiên đường của những kỳ nghỉ “honeymoon”

Trong danh sách những địa điểm nên đi cùng nhau của các cặp đôi, không thể thiếu thiên đường biển đảo Phuket. Được mệnh danh là “hòn ngọc của vùng vịnh Andaman”, Phuket sở hữu một thiên nhiên tuyệt đẹp với những bãi biển trong xanh, cát trắng phủ mịn để lại bao nhung nhớ cho mỗi du khách khi tới đây. Nằm trong vùng khí hậu ôn hòa phía Nam Thái Lan với khí hậu mát mẻ dễ chịu, Phuket chắc chắn không thể thiếu tên trong top 5 địa điểm du lịch golf hot nhất mùa valentine 14/2.
 
 
Phuket
 
Nổi tiếng là thiên đường golf châu Á, Phuket chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu golf. Các sân golf nổi tiếng tại Phuket như: Red Mountain Golf Club, Loch Palm Golf Club, Blue Canyon Country Club đều được thiết kế, xây dựng theo chuẩn quốc tế. Một vòng golf tại những sân golf này sẽ là trải nghiệm “hẹn hò” tuyệt đẹp cho chuyến đi trong tour du lịch golf 14/2 này.
 

Loch Palm Golf ClubLoch Palm Golf Club - Một trong những điểm đến golf hấp dẫn cho mùa valentine

Bali - Hòn ngọc xanh của Đông Nam Á

Nếu các cặp đôi muốn tận hưởng vẻ đẹp độc đáo của “thiên đường xứ vạn đảo” cùng trải nghiệm những vòng golf trong khí hậu ôn hòa, mát mẻ, Bali là môt trong những lựa chọn sáng giá nhất. Khí hậu tháng 2 nóng ẩm vừa đủ, khí hậu lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, tháng 2 chưa phải mùa du lịch cao điểm tại Bali, lượng du khách ít sẽ đảm bảo được sự riêng tư cho các chuyến đi của các cặp đôi. Tuy nhiên, du khách nên chuẩn bị áo mưa hoặc ô dù tránh những cơn mưa mùa xuân bất chợt để có một kỳ nghỉ trọn vẹn.
 
Cổng trời Bali
 
Nằm trong top 5 địa điểm hot nhất mùa lễ tình nhân, Bali còn mang đến những trải nghiệm đặc biệt tại các sân golf hàng đầu như: sân New Kuta Golf Club, sân Bali National Golf Club. Swing vài đường bóng tại những sân golf có tầm nhìn ra bờ biển xanh mát Bali sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên cho mỗi golfer.

New Kuta Golf ClubSân New Kuta Golf Club

Bangkok - Địa điểm thân quen cho những cặp golfer bận rộn

Những năm gần đây, Bangkok trở thành một địa điểm du lịch siêu hot tại Đông Nam Á thu hút rất nhiều người ở mọi tầng lớp tới tham quan, khám phá, bao gồm nhiều du khách từ Việt Nam. Bangkok còn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi trong mùa lễ tình nhân 2024 bởi nơi đây phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày cho cả những người bận rộn. Thời tiết tháng 2 cũng vô cùng dễ chịu, mát mẻ, các cặp đôi có thể thoải mái vui chơi mà không lo đổ mồ hôi, việc chơi golf cũng trở nên thuận lợi, không nóng bức quá mức.
 
Golf in Bangkok
 
Thiên đường golf châu Á - Bangkok sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer tại các sân golf đẳng cấp. Các cặp đôi yêu golf chắc chắn không nên bỏ lỡ Nikanti Golf Club hay sân Suwan Golf & Country Club, 2 sân golf sở hữu những vẻ đẹp tự nhiên thu hút người chơi từ các nhìn đầu tiên.
 

Suwan Golf & Country ClubSân Suwan Golf & Country Club

UK - Scotland: Hành trình trở về cội nguồn của Golf

Món quà đặc biệt nhất cho các cặp đôi trong dịp valentine này là hành trình trở về quê hương của golf, đến với đất nước Anh và Scotland cổ kính. Một chuyến đi lý tưởng cho các cặp đôi khi có những địa điểm lãng mạn vô cùng như: Tháp đồng hồ Big Ben, cầu tháp (Tower Bridge),... sẽ đem lại những kỉ niệm đáng nhớ. 

Cầu thápCầu tháp - Town Bridge

Trở về cội nguồn của golf, các golfer được tee off tại các sân golf có tuổi đời lâu nhất thế giới nhưng không kém phần đẳng cấp như: sân London Golf Club (The International), The Belfry Brabazon Course, Kingsbarns Golf Links. 

Kingsbams Golf LinksSân Kingsbarns Golf Links

Không có gì sung sướng, tự hào và mãn nguyện hơn đối với một cặp golfer chính là được chơi tại St. Andrews The Old Course - “Home of Golf” - Cái nôi của làng golf thế giới. Và sẽ thật đặc biệt nếu các cặp đôi có thể tạo bất ngờ cho người thân yêu của mình tại chính sân golf huyền thoại này. 

Old Course

Trong tour golf UK - Scotland, VGolf Travel sẽ là cầu nối giúp các golfer hiện thực ước mơ chinh phục sân The Old Course huyền thoại và luôn sẵn sàng trở thành “người trợ lý đặc lực” giúp các cặp đôi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất mùa Valentine này.

Xem chi tiết chương trình Tour golf UK - Scotland tại đây.

KHÁM PHÁ CHÙM TOUR GOLF 14/2 CỦA VGOLF TRAVEL

Là đơn vị hàng đầu về du lịch golf tại Việt Nam, VGolf Travel không chỉ là đối tác đáng tin cậy mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những golfer đam mê. Dịp lễ tình nhân năm nay, VGolf Travel mang đến cho các cặp đôi và các golfer những lựa chọn vô cùng phù hợp và lý tưởng.
 
Khám phá ngay chùm tour golf 14/2 của VGolf Travel với những hành trình đẳng cấp không thể bỏ qua. Mỗi tour golf trong chùm tour này được xây dựng với sự cân nhắc kỹ lưỡng về địa điểm, thời tiết, và khí hậu, kết hợp với lịch trình linh hoạt và dịch vụ chất lượng cao cấp nhằm mang đến những trải nghiệm golf riêng tư và tuyệt vời nhất cho các cặp đôi mùa Valentine 2024.

Ngoài những điểm đến hấp dẫn như Bali, Phuket, Thái Lan, Dubai,..., VGolf Travel cũng luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế tour golf private đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.

Trên đây là một số gợi ý hấp dẫn cho kỳ nghỉ 14/2 mà VGolf Travel mang tới cho các bạn. Hành trình chinh phục golf sẽ không bị ngắt quãng với danh sách top 5 địa điểm hot nhất mùa Valentine này. Cùng ghé trang website của VGolf Travel để tham khảo hoặc liên hệ hotline 0936425552 để nhận tư vấn bạn nhé!
 
Thúy Ngần
 
expedia icon icon