Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch golf Úc

14-03-2024
Super Admin

Địa điểm du lịch golf nằm trong top hot nhất mùa hè năm nay gọi tên đất nước Úc xinh đẹp. Đặt chân tới xứ sở chuột túi trong hành trình du lịch golf Úc cùng VGolf Travel, các golfer sẽ phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp trù phú thanh bình của đất nước đáng sống nhất thế giới này. Đồng thời, golfer sẽ được thỏa mãn đam mê golf của mình tại những sân golf mang đẳng cấp quốc tế nổi tiếng hàng đầu Australia. Cùng khám phá những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch golf Úc trong bài viết dưới đây nhé!

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch golf Úc

1. Đôi nét về xứ sở chuột túi - Địa điểm du lịch golf nổi tiếng khu vực Úc

Nằm hoàn toàn trong châu Úc, Australia (hay nước Úc) là một địa điểm xứng đáng nằm trong danh sách các địa điểm du lịch golf mùa hè này. 

Nằm ở phía Nam bán cầu, lại là nằm trọn vẹn trong châu lục rộng lớn, khí hậu tại Australia có sự biến đổi theo từng vùng khắp đất nước. Tại Melbourne và Sydney, từ tháng 3 thời tiết sẽ chuyển sang thu vô cùng mát mẻ dễ chịu. Nếu bạn muốn tránh đi cái oi nóng ở Việt Nam thì du lịch golf tại Úc là một lựa chọn lý tưởng, vừa có thể thỏa mãn niềm đam mê golf vừa du lịch khám phá những nét độc đáo trong văn hóa, con người nơi đây.

Hai thành phố Sydney và Melbourne cũng là thiên đường golf thu hút vô cùng bởi sở hữu những sân golf mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài những điểm độc đáo trong thiết kế, khung cảnh thiên tuyệt đẹp nơi đây cũng để lại cho golfer những trải nghiệm golf đáng nhớ. 

2. Những trải nghiệm và điểm đến du lịch không thể bỏ lỡ khi tới Australia

Thành phố Sydney huyền thoại nước Úc

Được mệnh danh là “thành phố của những giấc mơ”, Sydney dần trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn với du khách trên toàn thế giới. Nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, sầm uất, Sydney chào đón các golfer với những tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại nhộn nhịp,... và hơn hết, trong hành trình Sydney tour, bạn không thể bỏ lỡ các địa điểm biểu tượng như: Nhà hát con sò Opera Sydney, cầu Sydney Harbour,... 

Nhà hát con sò Sydney Opera - Biểu tượng của thành phố Sydney

Nhà hát con sò Sydney Opera - Biểu tượng của thành phố Sydney

Melbourne - Thành phố đáng sống nhất thế giới

Nếu trải nghiệm thành phố Sydney sôi động, nhộn nhịp thì đến với thành phố Melbourne - Một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới, golfer sẽ được trải nghiệm một thành phố mang màu sắc cổ kính và bình yên hơn với những kiến trúc cổ điển và các khu vườn xanh mướt. Tại đây, du khách nên trải nghiệm những hoạt động nổi bật như: Du lịch bằng khinh khí cầu vòng quanh thành phố, trải nghiệm du thuyền trên sông Yarra hay dạo quanh chợ Queen Victoria - Khu chợ nổi tiếng Melbourne,...

Thành phố Melbourne - Một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới

Thành phố Melbourne - Một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới

Trải nghiệm ngồi khinh khí cầu ngắm nhìn thành phố Melbourne

Trải nghiệm ngồi khinh khí cầu ngắm nhìn thành phố Melbourne

Trải nghiệm tàu lửa hơi nước Puffing Billy

Trải qua hàng trăm năm, chuyến tàu lửa chạy bằng hơi nước Puffing Billy vẫn hoạt động ngày đêm tại thành phố Melbourne. Chuyến tàu sẽ đưa hành khách trải nghiệm chặng đường núi từ Belgrave đến Gembrook đi qua cầu trụ Monbulk Creek nơi có những khu đầm lầy dương xỉ, những khung cảnh thung lũng và nông thôn núi cao cùng những ngọn đồi xanh,... mang đến những cảm giác thư thái, tận hưởng. Đến Melbourne, các golfer nên trải nghiệm chuyến tàu này để khám phá khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, cảm nhận không khí mát lành để hành trình golf trở nên trọn vẹn. 

Du khách trên chuyến tàu Puffing Billy qua rừng dương xỉ xanh mướt

Du khách trên chuyến tàu Puffing Billy qua rừng dương xỉ xanh mướt

Chinh phục cung đường Great Ocean tuyệt đẹp

Đến thành phố Melbourne, các golfer cũng đừng nên bỏ qua cung đường Great Ocean - Một trong những cung đường ngắm cảnh đẹp nhất thế giới. Nằm dọc bờ biển Nam nước Úc, cung đường này sẽ cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ không phải nơi nào cũng có. Điểm nhấn của Great Ocean Road là những vách đá dựng đứng bên bờ biển nơi có quần thể 12 vách đá cao chót vót được hình thành bởi sự bào mòn của sóng biển qua hàng triệu năm. Đi dọc cung đường này và tận hưởng không khí biển sẽ giúp các golfer “chilling” trong hành trình du lịch golf Úc của mình.

Cung đường Great Ocean tuyệt đẹp

Cung đường Great Ocean tuyệt đẹp

Trải nghiệm du thuyền trên sông Yarra

Mang đến vẻ đẹp thơ mộng cho thành phố Melbourne, sông Yarra có rất nhiều thắng cảnh đẹp, có cả những khu dã ngoại ngoài trời, công viên công cộng, bến tàu đánh cá cùng những con đường mòn, lối đi phục vụ cho người đi bộ và đạp xe đạp. Các golfer khi tới đây có thể trải nghiệm một chuyến du ngoạn sông Yarra, từ bữa tối lãng mạn trên sông cho đến tour chèo xuồng mạo hiểm. Chuyến tham quan trên thuyền về hướng thượng nguồn sẽ đưa các golfer đi qua các danh thắng nổi tiếng như: Quảng trường Federation, sân Cricket Melbourne,... hay ngược về hạ lưu sẽ đi qua cầu treo Tây Môn, Lower Promenade,...

Du thuyền trên sông Yarra

Du thuyền trên sông Yarra

Các hoạt động mạo hiểm trên sông Yarra

Các hoạt động mạo hiểm trên sông Yarra

Những món ăn không thể không thưởng thức khi tới Úc

Khi đặt chân tới Úc - Nơi nổi tiếng với nền văn hóa ẩm thực đa dạng, các golfer không thể bỏ lỡ những món ăn truyền thống của người bản địa, những món ăn mang dấu ấn của người Anh, người Châu Á và rất nhiều món ăn mới lạ trên thế giới du nhập về. Dưới đây là một số món ăn các golfer nhất định phải thử:

  • Thịt Kangaroo nướng: Đây là một món ăn truyền thống của xứ sở chuột túi, được chế biến từ thịt Kangaroo mang tới hương vị thơm ngon, bổ dưỡng
  • Bánh Pavlova: Đây là món bánh tráng miệng nổi tiếng tại Úc, được làm từ lòng trắng trứng, kem và trái cây tươi.
  • Chanh móng tay Úc: Một loại quả có giá thành cao bởi hương thơm đặc trưng đi kèm hình dáng khác lạ so với các loại chanh khác, thường được sử dụng làm đồ uống, món tráng miệng,...

Chanh móng tay Úc

Chanh móng tay Úc

Trải nghiệm những sân golf hàng đầu Australia

Đặc biệt, golfer không thể bỏ lỡ cơ hội chinh phục các sân golf hàng đầu nước Úc trong chuyến đi này. Không chỉ sở hữu những thiết kế độc đáo, tầm nhìn hướng ra Thái Bình Dương rộng lớn, các sân golf tại Australia còn mang những vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm golf khó quên cho các golfer. Đặc biệt phải kể đến một số sân golf sau: sân Royal Melbourne Golf Club - Top đầu sân golf nổi tiếng tại Úc, sân Kingston Heath Golf Club - Sân golf với 7 lần tổ chức giải vô địch Úc mở rộng, sân New South Wales Golf Club - sân golf hàng đầu nước Úc,...

Sân New South Wales Golf Club

Sân New South Wales Golf Club

3. Khám phá hành trình du lịch golf Úc cùng VGolf Travel

Travel tự hào là đơn vị đáng tin cậy thiết kế chuyên biệt và tổ chức các chuyến du lịch golf toàn cầu. Đội ngũ chuyên gia của VGolf Travel sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn sân golf phù hợp và lên kế hoạch chuyến đi một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp tour du lịch golf tới đất nước Úc xinh đẹp, VGolf Travel là lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm lâu năm và sự tận tâm, đội ngũ chuyên gia của VGolf Travel sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn sân golf tốt nhất, đồng thời giúp bạn lên kế hoạch chuyến đi, cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi golf tại Úc đẳng cấp và suôn sẻ. Hãy đồng hành cùng VGolf Travel để khám phá những sân golf đẹp nhất Sydney - Melbourne và tận hưởng niềm đam mê golf.

Tham khảo lịch trình tour golf Úc tại đây.

>>Xem thêm

Trên đây là các trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong mọi hành trình du lịch golf Úc mà VGolf Travel đã tổng hợp lại. Hành trình golf sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi các golfer tới và chinh phục các sân golf đẳng cấp tại đất nước đáng sống nhất thế giới này. Cùng ghé trang website của VGolf Travel để tham khảo hoặc liên hệ hotline 0936425552 để nhận tư vấn bạn nhé!

Thúy Ngần
 

expedia icon icon