Top quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho golfer nữ

05-03-2024
Super Admin

Ngày lễ 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý. Để chọn được một món quà ý nghĩa luôn là một bài toán khó và để tìm được một món quà phù hợp với các golfer nữ cũng là một thử thách khó nhằn. Cùng VGolf Travel tìm hiểu top quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho các golfer nữ trong bài viết dưới đây nhé!

Top quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho golfer nữ

1. Cách chọn quà 8/3 cho các golfer nữ

Mỗi món quà đều mang những ý nghĩa riêng và ẩn chứa trong đó là tấm lòng và tình cảm của người tặng. Để chọn được một món quà nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 dành cho các golfer nữ, bạn cần chú ý một số điều sau trong cách chọn quà:

  • Tự tay lựa chọn, chuẩn bị những món quà một cách tỉ mỉ, cẩn thận nhất.
  • Chất lượng cao, đảm bảo tính ứng dụng.
  • Gắn liền với sở thích của người nhận quà hoặc kỷ niệm của người tặng và người nhận.
  • Món quà độc đáo mang theo sự bất ngờ.

2. Quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa nhất cho golfer nữ

Đối với các golfer nữ, ngoài những món quà thường thấy như những bó hoa tươi, các loại mĩ phẩm, hay những món đồ thủ công được thiết kế tinh xảo cùng những lời chúc ngọt ngào nhất ngày Quốc tế Phụ nữ, những món quà liên quan tới golf chắc hẳn sẽ mang tới sự bất ngờ và niềm vui lớn nhân dịp 8/3. Cùng tham khảo các món quà mà VGolf Travel chọn lọc dưới đây nhé! 

Trang phục golf

Đối với golfer nói chung và các golfer nữ nói riêng, trang phục để chơi golf luôn có quy tắc riêng: Áo có cổ, không chấp nhận quần jeans, quần ngủ hay quần nỉ đi bộ trên sân golf, váy chơi golf cũng được thiết kế kiểu dáng riêng và giày chơi golf phải là loại có đinh mềm. Lựa chọn trang phục golf để làm quà tặng nhân ngày 8/3 sẽ minh chứng cho sự hiểu biết về “gu” của người nhận quà, hứa hẹn mang đến những cảm xúc khó quên.

Một số thương hiệu quần áo golf nổi tiếng mà đấng mày râu có thể ghé để "lựa quà" cho chị em đó là: Nike, Adidas, Handee Fashion Golf,...

Top quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho golfer nữ

Mẫu trang phục golf của Handee Golf Fashion

Áo Golf

Áo golf nữ giúp chị em khẳng định phong cách và cá tính trên sân cỏ. Lựa chọn những chiếc áo golf chất lượng làm quà tặng 8/3, bạn cần hiểu rõ các quy tắc chung và nắm bắt đúng kích thước và chất liệu phù hợp.

Đối với người chơi golf, áo luôn phải là áo có cổ. Để món quà trở nên trọn vẹn, bạn cần chọn đúng size áo của golfer nữ và lựa chọn những màu áo dễ phối đồ hoặc theo đúng phong cách của họ. Ngoài ra, tùy thuộc vào tình hình thời tiết, ta có thể lựa chọn thêm một chiếc áo khoác bên ngoài hoặc một chiếc áo giữ nhiệt mặc bên trong nếu trời lạnh. Đồng thời, bạn nên lựa chọn những mẫu áo golf có khả năng chống tia UV để golfer nữ có thể mặc vào những ngày trời nắng, nóng.

Top quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho golfer nữ

Mẫu áo golf dài tay từ Handee Golf Fashion

Quần, váy golf

Đi kèm với áo, bạn có thể chọn thêm quần dài, quần short hoặc chân váy chơi golf để tặng cho các golfer nữ trong dịp 8/3 này. Quần hay chân váy golf có thiết kế ôm sát hơn vào cơ thể giúp tôn dáng, tự tin hơn cho các chị em khi thể hiện vẻ đẹp. Những chiếc quần nhìn vẻ ngoài cứng cáp nhưng vô cùng đàn hồi giúp cải thiện được chất lượng vòng swing động tác khi xoay hông, đóng – mở đầu gối của chị em lần lượt từ động tác Backswing và Downswing.

Top quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho golfer nữ

Dáng chân váy được nhiều golfer nữ ưa chuộng

Phụ kiện golf

Găng tay và ống tay

Găng tay cũng là phụ kiện đánh golf quan trọng, cần thiết cho bộ phụ kiện của golfer. Chính vì thế, găng tay là một lựa chọn hoàn hảo trong set quà tặng dịp Quốc tế Phụ nữ. Găng tay có chức năng bảo vệ gậy chơi golf khi tay đổ mồ hôi, bảo vệ đôi tay không bị trầy xướt trong quá trình chơi golf. Găng tay sẽ hỗ trợ các golfer có độ bám gậy tốt hơn, người chơi sẽ kiểm soát cú đánh bóng tốt hơn.

Ống tay golf hay xà cạp là phụ kiện không thể thiếu đối với các golfer nữ. Ống tay có tác dụng ngăn chặn tia hại cực tím UV, cân bằng độ ẩm, thấm hút mồ hôi tốt giúp các chị em chơi gofl thoati mái hơn. Một số thương hiệu ống tay nổi tiếng, phù hợp làm quà tặng 8/3 cho các golfer nữ như: Adidas, Le Cop Sportif Golf,....

Mũ golf

Một phụ kiện cần thiết cho các golfer trên sân golf trong những ngày trời nắng, nóng. Đặc biệt đối với các golfer nữ, mũ không chỉ có tác dụng che nắng mà còn mang tính thời trang, vì thế, món quà là mũ golf cũng là một lựa chọn tốt trong dịp Quốc tế Phụ nữ này.

Top quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho golfer nữ

Sản phẩm mũ golf của Handee Fashion Golf

Giày và tất golf

Giày chơi golf là một trong những phụ kiện thời trang tiên quyết mà golfer cần có khi ra sân. Chính vì thế, lựa chọn một đôi giày golf chất lượng đi kèm tất và đóng gói lại thành một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các golfer nữ trong dịp 8/3. Lựa chọn giày golf, bạn cần chú ý tới các yêu cầu về chất liệu của giày, đinh của giày và size giày. Chất liệu giày golf làm bằng da tổng hợp sẽ thấm hút mồ hôi và thoát khi nhanh khi sử dụng, đinh giày chơi golf có tác dụng giúp các golfer khi đi bộ trên cỏ hoặc khi setup/ swing sẽ giữ vững sự cân bằng, không bị trượt trên cỏ và đi đúng size giày sẽ tạo sự thoải mái trong từng vòng golf.

Top quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho golfer nữ

Giày golf nữ của Puma

Gậy golf và bóng golf

Không thể thiếu đối với mỗi golfer, gậy golf và bóng golf là những “người bạn đồng hành” trên sân cỏ. Một món quà 8/3 vô cùng chất lượng dành cho các golfer nữ là một bộ gậy golf cùng những quả bóng golf cao cấp. Một số brand gậy golf không chỉ cao cấp, sang trọng, quý phái mà còn được kết hợp công nghệ hiện đại trợ lực tối đa cho golfer khi ở trên sân cỏ phải được kể đến như: Honma, Callaway, Handee,...

Ngoài ra, để món quà trở nên ý nghĩa lên, bạn có thể đặt khắc tên riêng lên gậy golf hoặc bóng golf. Dịch vụ khắc tên lên bóng và gậy golf làm quà kỷ niệm dần phổ biến và được ưa chuộng khi lựa chọn quà tặng. Một địa chỉ uy tín nhận in bóng theo mọi yêu cầu mà các golfer cần biết đó là wGolf Shop.

https://www.facebook.com/wgolfshoppro

Bộ gậy golf fullset Callaway Epic Max Star Lady

https://www.facebook.com/wgolfshoppro

Bóng golf Titleist Pro

Tour golf quốc tế - Hành trình golf lý tưởng trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng VGolf Travel

Ngoài những món quà hiện vật như đã nêu trên, một hành trình golf tới các địa điểm du lịch nổi tiếng và trải nghiệm những sân golf mang đẳng cấp quốc tế nhân dịp 8/3 sẽ là một món quà vô cùng bất ngờ và đặc biệt đối với các golfer nữ. 

Là đơn vị hàng đầu về du lịch golf tại Việt Nam, VGolf Travel không chỉ là đối tác đáng tin cậy mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những golfer đam mê. Dịp Quốc tế Phụ nữ năm nay, VGolf Travel mang đến cho các golfer nữ những lựa chọn vô cùng phù hợp và lý tưởng. 

Khám phá ngay chùm tour golf 8/3 của VGolf Travel với những hành trình đẳng cấp không thể bỏ qua. Mỗi tour golf trong chùm tour này được xây dựng với sự cân nhắc kỹ lưỡng về địa điểm, thời tiết, và khí hậu, kết hợp với lịch trình linh hoạt và dịch vụ chất lượng cao cấp nhằm mang đến những trải nghiệm golf đẳng cấp và tuyệt vời nhất cho các golfer.

Ngoài những điểm đến hấp dẫn như Úc, Nam Phi, Ai Cập, Canada, Cuba,...VGolf Travel cũng luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế tour golf private đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.

Trên đây là top quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho các golfer nữ mà VGolf Travel đã tổng hợp. Cùng ghé trang website của VGolf Travel để tham khảo hoặc liên hệ hotline 0936425552 để nhận tư vấn bạn nhé!

Thúy Ngần

expedia icon icon