The Open 152nd sắp trở lại Royal Troon Golf Club

22-04-2024
Super Admin

Giải The Open lần thứ 152 sẽ được tổ chức tại sân Royal Troon từ ngày 14 đến ngày 21 tháng 7 năm 2024. Nằm trên bờ biển phía tây của Scotland, Royal Troon's Old Course được thành lập vào năm 1878. The Open Championship 2024 sẽ đánh dấu lần thứ 10 giải đấu được tổ chức tại sân golf links uy tín này.

The Open 152nd sắp trở lại Royal Troon Golf Club

The Open Championship 2024 - giải đấu golf danh giá nhất hành tinh

The Open Championship (tên gọi khác là The Open hoặc British Open) là giải đấu lâu đời nhất trong 4 giải Major của giới golfer chuyên nghiệp. Giải đấu diễn ra đầu tiên 17/10/1860, tại sân Prestwick Golf Club. Đây là giải golf stroke play 72 hố diễn ra trong 4 ngày thi đấu. Giải đấu này được tổ chức các sân golf dạng liền kề bờ biển (Links course) và các sân này thường mang đến rất nhiều khó khăn thách thức với các golfer do các điều kiện tự nhiên khắc nghiệt. Trải qua 151 giải The Open, ngoài những golfer chuyên nghiệp tham gia thi đấu, những nhà golfer dành chức vô địch luôn ở mãi trong tim người hâm mộ phải kể tới là: Willie Park Sr (1860), Tom Morri Sr (1861), Andrew Strath (1865), Tom Kidd (1873),  Bob Ferguson (1882), John Ball (1890), David Brown (1886), Jordan Spieth (2017). 

The Open 152nd sắp trở lại Royal Troon Golf Club

The Open 152nd sẽ quay trở lại bên bờ biển Ayshire của Scotland tại sân golf huyền thoại Royal Troon Golf Club.

Royal Troon Golf Club - Điểm đến của nhiều giải đấu danh tiếng

Royal Troon Golf Club được thành lập vào năm 1878, mở rộng lên 18 lỗ vào 10 năm sau đó và được golfer huyền thoại James Braid thiết kế lại trước thềm giải The Open đầu tiên tại sân này vào năm 1923. Sân golf được thiết kế theo phong cách truyền thống nổi bật của Troon cùng phần links nổi bật như tất cả những địa điểm tổ chức The Open khác. 

The Open 152nd sắp trở lại Royal Troon Golf Club

Nổi tiếng nhất là hố thứ 8 đẹp như tranh vẽ với tên gọi “Postage Stamp”, hố golf par-3 này là hố ngắn nhất được sử dụng cho The Open, nó là nơi diễn ra nhiều khoảnh khắc kịch tính khi tạo “rắc rối” cho nhiều golfer với nhiều bẫy cát kỳ lạ xung quanh green nhỏ.

The Open 152nd sắp trở lại Royal Troon Golf Club

Năm 2024 là lần thứ 10 giải đấu The Open được tổ chức tại sân golf này. Lần cuối cùng Royal Troon Golf Club tổ chức The Open là Giải vô địch lần thứ 145 vào năm 2016, nơi tay golf người Thụy Điển Henrik Stenson đánh bại Phil Mickelson bằng ba cú đánh. Ngoài ra, sân golf này còn là “điểm đến vàng’ của nhiều giải đấu danh giá như: Women’s Open, The Amateur, Scottish Amateur,...

Lên kế hoạch xem giải The Open 2024 cùng VGolf Travel

VGolf Travel tự hào là đơn vị lữ hành cung cấp các tour du lịch golf quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, VGolf Travel cũng là đơn vị duy nhất thiết kế chuyên biệt tour golf UK - Scotland: Xem giải The Open 2024. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển du lịch golf và hiện thực hóa ước mơ xem trực tiếp chung kết giải đấu danh giá bậc nhất thế giới của các golfer Việt.

Bên cạnh xem chung kết giải The Open 2024 tại sân Royal Troon Golf Club, VGolf Travel mang tới cho các golfer một hành trình du lịch golf UK - Scotland vô cùng hấp dẫn và đẳng cấp:

  • Chinh phục 3 sân golf huyền thoại: London Golf Club, The Belfry Brabazon Course, St Andrews Links
  • London City Tour cùng những địa điểm biểu tượng của Anh Quốc
  • Khám phá quần thể các trường đại học tại Oxford
  • Tham quan Sân vận động Old Trafford - Nhà hát của những giấc mơ, thủ phủ của CLB Manchester United
  • Các trải nghiệm hấp dẫn khác.

Tham khảo lịch trình tour golf UK - Scotland: Xem giải The Open 2024 tại đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp tour du lịch golf đưa bạn tới xem trực tiếp chung kết giải The Open danh giá, đồng thời tận hưởng không khí lịch sử tại cái nôi của làng golf thế giới, hãy ghé thăm website của VGolf Travel để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ hotline 0936425552 để nhận tư vấn về hành trình của riêng bạn nhé!

Thúy Ngần
 

expedia icon icon