VGolf Travel tự hào là nhà tài trợ Kim cương của WGHN Tournament 2024

21-02-2024
Xuân Bách

VGolf Travel, đơn vị lữ hành golf uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào là Nhà tài trợ Kim cương của hệ thống giải đấu WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 và sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức tour golf cho 36 golfer Việt Nam xuất sắc nhất các vòng loại đến Nam Phi tham dự vòng chung kết vào 05/11 - 09/11 năm nay.

VGolf Travel tự hào là nhà tài trợ Kim cương của WGHN Tournament 2024

Có gì đặc biệt tại WGHN Tournament 2024?

Hệ thống giải đấu WGHN Tournament 2024 (tên đầy đủ là WGHN Tournament - Race to South Africa 2024) là chuỗi giải đấu được mong chờ nhất năm 2024 với 9 chặng vòng loại tổ chức trải dài khắp Việt Nam và 01 giải đấu cuối cùng tại Nam Phi. Chuỗi giải này được kỳ vọng là một sân chơi và cơ hội giao lưu thường xuyên cho những người yêu golf, đồng thời tạo ra một cầu nối đặc biệt giữa cộng đồng golfer Việt Nam và Nam Phi. Trải qua 9 chặng tại Việt Nam, 36 golfer xuất sắc nhất các bảng vòng loại sẽ nhận được tấm vé tham dự Vòng chung kết thi đấu cùng 12 golfer chuyên nghiệp tại Nam Phi trên sân Houghton Golf Club ở Johannesburg. Đây là một trong những sân golf thi đấu hàng đầu Nam Phi, nơi đã tổ chức không dưới 8 sự kiện S.A Opens và cũng là nơi chứng kiến những khoảnh khắc lịch sử huy hoàng của Alfred Dunhill Championship danh giá thuộc hệ thống giải DP World Tour.

WGHN Tournament 2024

Lịch trình thi đấu của WGHN Tournament Race to South Africa 

VGolf Travel tự hào đồng hành cùng WGHN Tournament - Race to South Africa 2024

VGolf Travel hiện là đơn vị lữ hành golf uy tín hàng đầu Việt Nam, đồng thời là thành viên của tập đoàn wGroup - Đơn vị tổ chức của hệ thống giải đấu WGHN Tournament 2024. Đến với chuỗi giải đấu hấp dẫn nhất 2024, VGolf Travel tự hào là Nhà tài trợ Kim cương cho 9 chặng vòng loại của giải đấu. Bên cạnh đó, VGolf Travel còn là đơn vị đăng cai tổ chức tour golf chung kết vào 05/11 - 09/11/2024 tại Nam Phi cho 36 golfer xuất sắc nhất các bảng vòng loại. Chương trình tour chung kết này được trực tiếp vận hành và tài trợ toàn bộ chi phí bởi VGolf Travel - wGroup. 

WGHN Tournament 2024

VGolf Travel tự hào là Nhà tài trợ Kim cương của WGHN Tournament 2024

WGHN Tournament 2024

Lịch trình suất tham dự Vòng Chung kết WGHN Tournament 2024

VGolf Travel vinh dự khi trở thành một thành phần quan trọng của WGHN Tournament 2024. Không chỉ đóng vai trò là nhà tài trợ kim cương danh giá và ban tổ chức giải đấu, VGolf Travel còn là người đồng hành, tạo điều kiện tối ưu cho các golfer trải nghiệm không gian golf tuyệt vời tại sân đấu Houghton Golf Club, đồng thời mang đến cho golfer Việt cơ hội cọ sát với những golfer Pro chuyên nghiệp của Nam Phi. Sự kiện này không chỉ là cuộc đua với chính bản thân các golfer mà còn là cơ hội để họ trải nghiệm du lịch, văn hóa và cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên của miền đất hoang dã Nam Phi.

Gặp gỡ VGolf Travel tại chặng 2 của WGHN Tournament 2024

Vào ngày 23/02, chặng 2 của chuỗi giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ chính thức khởi tranh trên sân Thanh Lanh Valley Golf and Resort (Vĩnh Phúc). Tại chặng 2, VGolf Travel sẽ mang đến cho golfer một không gian giao lưu, tương tác và tìm hiểu kỹ hơn về cơ hội tiến tới vòng chung kết của WGHN Tournament 2024 tại Nam Phi. Đồng thời, đây cũng là dịp để golfer có thể nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ của VGolf Travel về những hành trình du lịch golf đẳng cấp tại Nam Phi cũng như các điểm dừng khác trên toàn thế giới. Hẹn gặp lại các golfer tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort vào ngày 23/02 tới đây nhé!

Thanh Lanh Valley Golf and Resort

Sân golf Thanh Lanh

Với vị thế là đơn vị du lịch golf chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam, VGolf Travel hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer hành trình du lịch golf cũng như thi đấu golf chất lượng và đẳng cấp nhất. Ghé thăm website VGolf Travel tại https://vgolftravel.com/ hoặc liên hệ hotline 093 642 5552 để nhận tư vấn về các hành trình du lịch golf quốc tế nhé!

>>Xem thêm: Tour golf Nam Phi

Hưởng Lê


 

expedia icon icon