VGolf Travel ký kết hợp tác chiến lược với Nam An Trading tại Nam Phi

23-02-2024
Super Admin

Ngày 17/02 tại Nam Phi, VGolf Travel và Nam An Trading đã chính thức đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm xác định các kế hoạch toàn diện và hoạt động hợp tác nhằm thúc đẩy phát triển du lịch và du lịch golf song phương.

VGolf Travel ký kết hợp tác chiến lược với Nam An Trading tại Nam Phi

Trong thời gian từ ngày 15/02 đến 20/02, bà Đặng Thị Loan - Tổng Giám đốc VGolf Travel, cùng Ban lãnh đạo wGroup đã có chuyến thăm Nam Phi với mục tiêu công tác khảo sát thị trường và ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn tại Nam Phi. Trong đó, cuộc gặp gỡ và ký kết hợp tác với Nam An Trading là một lịch trình quan trọng của chuyến công tác lần này.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VGolf Travel và Nam An Trading đã diễn ra vào ngày 17/02/2024 tại thành phố Johannesburg, Nam Phi. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch tập đoàn wGroup, bà Đặng Thị Loan - Tổng Giám VGolf Travel, ông Nguyễn Việt Dũng - Tổng Giám đốc Nam An Trading, ông Nguyễn Hải Nguyên - Chủ tịch Handee Golf Fashion, bà Bùi Thị Lan Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty WGHN Holding, ông Nguyễn Trọng Khôi - Tổng Giám đốc Công ty wBooking.

Ngoài ra, buổi ký kết còn vinh dự có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt khác, bao gồm ông Hoàng Sỹ Cường - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Nam Phi, ông Paolo - Head of Administration - Italian Embassy, ông Doug Wood - Giám đốc học viện Wanna Be A Champion, ông Allan Daniels - Đối tác chiến lược của Handee Golf Fashion tại Nam Phi.

Hai bên đã thống nhất phát triển mối quan hệ đối tác chiến lược hiệu quả và bền vững, nhất trí cũng phối hợp xây dựng và tìm kiếm, tận dụng những nguồn lực để phát triển phát triển các sản phẩm và dịch vụ mang lại lợi ích cả hai bên, đặc biệt là trong lĩnh vực tour golf Việt Nam - Nam Phi. Cụ thể, VGolf Travel sẽ độc quyền khai thác các dịch vụ của Nam An Trading tại Nam Phi cho các đoàn khách từ Việt Nam sang Nam Phi. Ngược lại, Nam An Trading sẽ nhận được sự hỗ trợ truyền thông từ VGolf Travel tại Việt Nam cho các dịch vụ và sản phẩm tour du lịch Nam Phi của Nam An Trading.

VGolf Travel ký kết hợp tác chiến lược với Nam An Trading tại Nam Phi

Bà Đặng Thị Loan - Tổng Giám đốc VGolf Travel và ông Nguyễn Việt Dũng - Tổng Giám đốc Nam An Trading bắt tay ký kết trở thành đối tác chiến lược

Không chỉ ký kết hợp tác với VGolf Travel, trong khuôn khổ buổi lễ, Nam An Trading cũng cam kết hợp tác kinh doanh với wGroup để cụ thể hóa những mục tiêu và kế hoạch phát triển tương lai trên nhiều lĩnh vực. Điều này không chỉ nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thể thao mà còn là cơ hội để tìm hiểu và đầu tư vào xúc tiến thương mại trong các lĩnh vực công nghệ cao, vận tải, xuất nhập khẩu, đặc biệt là giao lưu bộ môn này cho Việt Nam.

VGolf Travel ký kết hợp tác chiến lược với Nam An Trading tại Nam Phi

Ông Nguyễn Hồng Đức - Chỉ tịch tập đoàn wGroup phát biểu tại buổi lễ ký kết

Mối quan hệ chiến lược giữa VGolf Travel - wGroup và Nam An Trading hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội hợp tác triển vọng, khi mỗi bên đều sở hữu những ưu điểm có thể hỗ trợ lẫn nhau trong việc thúc đẩy phát triển các lĩnh vực kinh doanh.

Thông tin về Nam An Trading:

Nam An Trading là một công ty uy tín trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và cung cấp dịch vụ thương mại toàn cầu, chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực khoáng sản, nông sản, và thời trang golf. Công ty hiện đại diện cho thương hiệu Handee Golf Fashion tại thị trường Nam Phi.

Là công ty của người Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong các hoạt động kinh doanh tại địa bàn Nam Phi và các nước Châu Phi, Nam An Trading tự hào là cầu nối thương mại đáng tin cậy trong việc hỗ trợ các đối tác chiến lược từ Việt Nam và Nam Phi, cung cấp những giải pháp tối ưu thông qua nền tảng giao dịch thương mại của mình, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hưởng Lê
 

expedia icon icon