LIV Golf Hong Kong 2024: Hành trình xem giải & chơi golf tại Mission Hills

17-02-2024
Xuân Bách

Cùng VGolf Travel trải nghiệm Mission Hills Golf Club - Tổ hợp nghỉ dưỡng golf lớn nhất thế giới kết hợp xem chung kết giải LIV Golf Hong Kong 2024. Hứa hẹn đây sẽ là hành trình golf đẳng cấp dành cho mọi golfer.
 

LIV Golf Hong Kong 2024: Hành trình xem giải & chơi golf tại Mission Hills

Tại sao LIV Golf là giải đấu không thể bỏ qua?

LIV Golf là hệ thống giải đấu uy tín được thành lập bởi cựu golfer số 1 thế giới - Greg Norman. Với quỹ tiền thưởng khổng lồ lên tới 255 triệu USD và quy tụ nhiều tay golf nổi tiếng cùng những phần thưởng đặc sắc, LIV Golf nhanh chóng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Năm 2024, LIV Golf sẽ trở lại Mayakoba, Adelaide, Singapore, Greenbrier. Bên cạnh đó, chuỗi giải đấu cũng đã công bố bổ sung thêm các địa điểm tổ chức là: Las Vegas, Ả Rập Xê Út và Hong Kong trong lịch trình 14 sự kiện. 

LIV Golf 2024

Lịch trình giải LIV Golf 2024

Tour Golf Mission Hills Thâm Quyến - Xem giải LIV Golf Hong Kong 2024

Nằm trong chuỗi các địa điểm tổ chức LIV Golf, Hong Kong trở thành cơ hội lớn cho người hâm mộ châu Á có thể xem giải đấu trực tiếp, ngắm nhìn thần tượng golf của mình trực tiếp. Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực và hoàn hảo nhất cho các tín đồ golf Việt, VGolf Travel thiết kế chuyên biệt tour golf Mission Hills Thâm Quyến - xem giải LIV Golf Hong Kong 2024 khởi hành từ ngày 9/3 kéo dài 7 ngày 6 đêm và kết thúc vào ngày 15/3.

Thâm Quyến

Thành phố Thâm Quyến - điểm sáng du lịch Trung Quốc

Cơ hội gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu tại LIV Golf

Trong hành trình này, các golfer sẽ tham dự ngày chung kết giải LIV Golf Hong Kong 2024: Đi vào sâu trong sân Hong Kong Golf Club - sân golf huyền thoại xứ Cảng Thơm, tận mắt chứng kiến những cú swing đẳng cấp của các golfer hàng đầu thế giới như Cameron Smith, Dustin Johnson, Phil Mickelson, Bryson DeChambeau, John Ram,...

Hong Kong Golf Club

Hong Kong Golf Club - Địa điểm diễn ra LIV Golf Hong Kong 2024

LIV Golf

Cơ hội xem giải LIV Golf

Hành trình du lịch golf đẳng cấp tại xứ cảng Hong Kong

Bên cạnh cơ hội trực tiếp hòa mình vào không khí kịch tính của LIV Golf 2024, golfer cũng sẽ có một hành trình du lịch golf đẳng cấp và trọn vẹn tại Hong Kong.

Những trải nghiệm golf đẳng cấp tại tổ hợp Mission Hills Thâm Quyến

Sân Rose - Poulter Course

Nằm trong tổ hợp Mission Hills Thâm Quyến - tổ hợp sân golf lớn nhất thế giới, sân Rose - Poulter được thiết kế theo dạng công viên với vô số chướng ngại vật cùng đa dạng các lỗ golf có kích thước khác nhau. Sân golf còn có nhiều dòng suối xung quanh các hố golf tạo nên những bẫy nước khó nhằn kết hợp các bẫy cát nằm rải rác tạo nên thử thách vô cùng hấp dẫn cho các golfer.

Rose - Poulter Course

Sân Rose - Poulter Course

Sân Norman Course

Được sáng tạo bởi nhà thiết kế nổi tiếng Greg Norman, sân golf này mang thiết kế sân golf vô địch và trở thành một trong những sân golf tốt nhất Trung Quốc. Một sân golf rộng lớn hơn 7000 yard với phong cảnh thiên nhiên tráng lệ có tầm nhìn ra các dãy núi hùng vĩ, trong khi chín lỗ golf phía sau ẩn mình trong những thung lũng. Fairway nhấp nhô, uốn lượn cùng các vùng cỏ dài, tự nhiên khiến sân Norman Course trở thành một bài kiểm tra thực sự cho các tín đồ golf ưa thách thức. 

Norman Course

Sân Norman Course 

Các hoạt động du lịch, khám phá tại Hong Kong

Mongkok - Khu phố mua sắm sầm uất bậc nhất Hồng Kông

Nổi tiếng với tên gọi Đảo Vượng Giác, Mongkok là khu chợ thu hút khách du lịch bởi sự đa dạng chủng loại hàng hóa và giá cả vô cùng hợp lý. Nơi đây là chuỗi những ô chợ cao tầng cùng những gian hàng khác nhau: đồ cổ, đồ điện tử, các đồ dùng nghệ thuật, đồ ăn uống, vui chơi,... Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ mua sắm và chiều lòng được đông đảo giới điệu mộ của từng lĩnh vực.

Mongkok

Tổ hợp Mission Hills Golf Club Dongguan (Trung Quốc)

Nơi đang nắm giữ kỷ lục là quần thể sân golf nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới, tổ hợp Mission Hills nằm giữa hai thành phố xinh đẹp Thâm Quyến - Đông Quan mang đến cho các golfer những dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Mission Hills phù hợp với cả non - golfer vì ở đây có một tổ hợp spa, nhà hàng, khách sạn thậm chí cả suối nước nóng và công viên hải dương.

Mission Hills

Sân golf hình gấu trúc nổi tiếng tại Mission Hills

Trọn gói hành trình chơi golf tại Mission Hills & Xem giải LIV Golf Hong Kong 2024 

VGolf Travel mang đến cho golfer hành trình đẳng cấp với những trải nghiệm đa dạng, thú vị, an toàn và thuận tiện nhất. Giá tour golf Mission Hills Thâm Quyến - Xem giải LIV Golf Hong Kong 2024 trọn gói đã bao gồm: 

  • Vé máy bay theo chương trình
  • Khách sạn 5* Mission Hills Resort Dongguan và khách sạn 5* tại Hồng Kông (02 khách/phòng)
  • Xe ô tô đưa đón đoàn theo chương trình
  • Các bữa ăn chi tiết như trong lịch trình
  • Phí chơi các trận golf như trong lịch trình
  • Phí tham quan các điểm như trong lịch trình
  • Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc và Hồng Kông
  • Bảo hiểm du lịch nước ngoài, mức bồi thường tối đa 50.000 USD/vụ
  • Xe và HDV tiếng Việt đưa đón đoàn ngày tới và đi sân bay + Các ngày tại Hồng Kông
  • Nước suối 02 chai/người/ngày

Giá tour Mission Hills Thâm Quyến - giải LIV Golf Hong Kong 2024 xem  trọn gói: 41.900.000 VNĐ/pax (áp dụng cho 12 khách trở lên).

Xem lịch trình tour chi tiết tại đây.

Trải nghiệm tại tổ hợp Mission Hills kết hợp với ngày xem chung kết giải LIV GOLF Hong Kong 2024 đồng thời tham quan, khám phá vẻ đẹp sầm uất của thành phố xứ Cảng Thơm trong hành trình golf tới Thâm Quyến - Hồng Kông hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi tín đồ golf!

Liên hệ hotline 0936425552 để nhận tư vấn về hành trình xem giải đẳng cấp nhất tháng 3 này!

Thúy Ngần 
 

expedia icon icon