VGolf Travel: Đối tác đồng tổ chức uy tín của các mùa giải OVGA

29-12-2023
Super Admin

Giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA) đã có 5 mùa giải thành công và đang trở lại với mùa giải lần thứ 6 tại sân golf Vinpearl Hải Phòng từ 28 - 30/12/2023. VGolf Travel vinh dự song hành cùng mùa giải năm 2023 và các mùa giải tiếp theo của OVGA với tư cách là Đồng Ban tổ chức.
 

VGolf Travel: Đối tác đồng tổ chức uy tín của các mùa giải OVGA

Giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA)

Giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA) là giải đấu thường niên do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) và Hiệp hội Golf người Việt Nam ở nước ngoài phối hợp tổ chức. Hàng năm, sự kiện này vẫn luôn thu hút nhiều golfer Việt kiều từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia tranh tài. Ban tổ chức mong muốn tạo ra một sân chơi đoàn kết, hội tụ được tất cả anh tài trong làng golf người Việt Nam ở nước ngoài, đồng thời hướng tới phát triển phong trào golf cũng như gắn kết cộng đồng golfer Việt Nam trên toàn thế giới một cách mạnh mẽ.

Giải đấu OVGA đã tổ chức thành công 5 mùa giải kể từ năm 2015. Kể từ lần đầu tiên tổ chức đến nay, giải đấu đã gây được tiếng vang trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo các kiều bào trên khắp thế giới, đặc biệt là những người đam mê môn thể thao golf.

OVGA 2023 - mùa giải lần thứ 6 cũng đã chính thức diễn ra từ ngày 28 - 30/12/2023 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, thành phố Hải Phòng. Giải đấu năm nay được kỳ vọng là sân chơi lan tỏa tinh thần đoàn kết giữa cộng đồng người Việt trên khắp các quốc gia và châu lục. Ngoài ra, thông qua giải đấu, ban tổ chức cũng mong muốn đây là cơ hội để mọi người có thể gặp gỡ, giao lưu, cũng như hợp tác trong công việc, đồng thời khẳng định vị thế của người Việt trên toàn thế giới.

VGolf Travel: Đối tác đồng tổ chức uy tín của các giải OVGA

Giải golf OVGA 2023 diễn ra trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng từ ngày 28 - 30/12/2023

VGolf Travel - Đối tác đồng tổ chức uy tín của các mùa giải OVGA 

Trong mùa giải OVGA lần thứ 6 và các mùa giải sau này, VGolf Travel - Đơn vị lữ hành golf hàng đầu Việt Nam, sẽ song hành cùng Giải OVGA với tư cách là Đồng Ban tổ chức. Trong sự kiện khai mạc Giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA) lần thứ 6, Bà Đặng Thị Loan - Tổng Giám đốc VGolf Travel, đã đại diện chia sẻ rằng đây là một niềm vinh dự của VGolf Travel khi trở thành đối tác đồng tổ chức uy tín của Giải OVGA từ 2023. Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội lớn để VGolf Travel có thể gặp gỡ, phục vụ và góp phần kết nối cộng đồng golf người Việt Nam trên toàn thế giới.

VGolf Travel: Đối tác đồng tổ chức uy tín của các giải OVGA

Bà Đặng Thị Loan cũng vui mừng khi có thể góp mặt thi đấu trong một giải golf OVGA lần thứ 6 - một giải đấu quan trọng của cộng đồng golfer Việt Nam tại nước ngoài.

VGolf Travel: Đối tác đồng tổ chức uy tín của các giải OVGA

Với thế mạnh về việc triển khai và điều hành các tour golf chuyên nghiệp trên khắp thế giới, VGolf Travel mong muốn sẽ trở thành cầu nối giữa cộng đồng golfer Việt tại nước ngoài và các golfer tại Việt Nam. VGolf Travel sẽ tạo ra thêm nhiều cơ hội để giao lưu và kết nối cộng đồng golfer Việt toàn cầu thông qua các hoạt động du lịch golf cho cộng động cả ở Việt Nam và nước ngoài. Ngoài ra, VGolf Travel cũng sẽ hỗ trợ lan tỏa các thông điệp và truyền thông sâu rộng cho các hoạt động của OVGA.

Về VGolf Travel

VGolf Travel là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch golf tại Việt Nam. Công ty là đơn vị tiên phong trong việc chuyên cung cấp các sản phẩm tour golf Việt Nam & quốc tế chuyên nghiệp, chất lượng cao (tiêu chuẩn 4 - 5 sao), đồng thời cung cấp dịch vụ đặt sân golf tại Việt Nam và nước ngoài trên toàn thế giới. Ngoài ra, VGolf Travel cũng thiết kế tour private, tour golf theo yêu cầu và cung cấp các dịch vụ lẻ như xe đưa đón, nhà hàng, khách sạn,...

VGolf Travel: Đối tác đồng tổ chức uy tín của các giải OVGA

Các sản phẩm & dịch vụ khác tại VGolf Travel:

  • Tour golf xem các giải đấu lớn và uy tín tại nước ngoài
  • Voucher và các gói Stay & Play tại Việt Nam
  • Tư vấn & thiết kế tour golf theo yêu cầu
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện golf, outing CLB
  • Hỗ trợ booking nhà hàng, khách sạn, vé máy bay, xe di chuyển
  • Hỗ trợ làm thị thực cho khách đi tour
  • Giải pháp quà tặng tri ân khách hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp

VGolf Travel hiện là thành viên của wGroup - Hệ sinh thái cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ & sản phẩm về golf thông qua việc ứng dụng công nghệ và là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt tính năng Du lịch trên app WGHN - Hệ thống mạng xã hội duy nhất tại Việt Nam dành cho golfer Việt Nam và quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá các sản phẩm và dịch vụ của VGolf Travel, vui lòng truy cập website chính thức tại vgolftravel.com.

Hưởng Lê

expedia icon icon