Handee 20th Anniversary Tournament: VGolf Travel tài trợ HIO lên đến 380 triệu

13-12-2023
Super Admin

Hà Nội, ngày 12 tháng 12 năm 2023 - Buổi họp báo công bố giải chuỗi giải Handee 20th Anniversary Tournament của thương hiệu Handee Golf Fashion đã chính thức diễn ra tại tòa nhà 20 Võ Chí Công. VGolf Travel hân hạnh có mặt tại buổi lễ công bố với tư cách nhà tài trợ cho giải thưởng HIO của chuỗi giải đấu này.

Handee 20th Anniversary Tournament: VGolf Travel tài trợ HIO lên đến 380 triệu

CHUỖI GIẢI HANDEE 20TH ANNIVERSARY TOURNAMENT 

Handee 20th Anniversary Tournament là chuỗi giải golf đánh dấu cột mốc 20 năm thành lập thương hiệu thời trang golf nổi tiếng - Handee Golf Fashion - Handee Golf Fashion. Với hơn hai thập kỷ hoạt động không ngừng nỗ lực phát triển, Handee đã góp phần làm nên tên tuổi cho ngành thời trang golf tại Việt Nam và đang không ngừng vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế. Chuỗi giải lần này không chỉ là dịp để kỷ niệm hành trình của Handee mà còn là một lời tri ân chân thành đến những đối tác, khách hàng và  đối tác cùng những người yêu golf đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt chặng đường vừa qua.

VGolf Travel tài trợ Tour golf Nam Phi cho giải HIO của Handee 20th Anniversary Tournament(Ảnh: vNews Today)

Sự kiện công bố chuỗi giải 20th Anniversary Tournament, diễn ra vào ngày 12/12/2023 vừa qua, vinh dự có sự tham gia của các Quý Nhà tài trợ, Quý Khách mời và đông đảo các đơn vị báo đài uy tín. Tại lễ công bố,ông Nguyễn Hải Nguyên - Trưởng Ban Tổ chức kiêm Chủ tịch Handee Golf Fashion cùng ông Nguyễn Hoàng Minh - Giám đốc giải đấu, đã chia sẻ thông tin quan trọng và giải đáp thắc mắc xung quanh Handee 20th Anniversary Tournament.

VGolf Travel tài trợ Tour golf Nam Phi cho giải HIO của Handee 20th Anniversary Tournament(Ảnh: vNews Today)

Handee 20th Anniversary Tournament sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 19/12 tại Vinpearl Golf Hải Phòng và ngày 29/12 tại sân Vinpearl Golf Nha Trang, hứa hẹn sẽ là một sân chơi đẳng cấp, hấp dẫn và đầy màu sắc.

VGOLF TRAVEL TÀI TRỢ TOUR GOLF NAM PHI CHO GIẢI THƯỞNG HIO CỦA HANDEE

Cũng tại sự kiện này, khi công bố về cơ cấu giải thưởng của giải đấu, giải thưởng "Giải Thưởng HIO" được công bố được tài trợ bởi VGolf Travel, đơn vị lữ hành golf uy tín hàng đầu Việt Nam. Ms. Loan - Tổng giám đốc VGolf Travel đã chia sẻ rằng, VGolf Travel rất vinh dự trở thành đối tác tài trợ cho giải thưởng HIO của chuỗi giải Handee 20th Anniversary Tournament. Cụ thể, VGolf Travel sẽ tài trợ các hố HIO cho cả 2 ngày thi đấu tại  Hải Phòng (19/12) và Nha Trang (29/12) với giải thưởng là Tour golf Nam Phi, tổng trị giá của gói tài trợ lên đến 380 triệu VND. Theo đó, giải thưởng HIO sẽ được đặt ở 4 hố golf, với 2 hố ở sân Nha Trang và 2 hố ở sân Hải Phòng. Golfer xuất sắc nhất, người đầu tiên ghi được HIO tại mỗi hố được tài trợ, sẽ nhận được giải thưởng hấp dẫn là một chuyến du lịch golf Nam Phi tổ chức bởi VGolf Travel. 

VGolf Travel tài trợ Tour golf Nam Phi cho giải HIO của Handee 20th Anniversary TournamentVGolf Travel tài trợ Tour Golf Nam Phi cho giải thưởng Hole In One của giải đấu

Tour golf Nam Phi của VGolf Travel là hành trình độc quyền đẳng cấp với những trải nghiệm chơi golf và hoạt động khám phá đặc sắc, thú vị. Trong tour golf này, golfer sẽ có cơ hội chinh phục các sân golf hàng đầu Nam Phi như Gary Player Golf Country - Chủ nhà của Nedbank Golf Challenge thuộc khuôn khổ DP World Tour từ năm 1981 đến nay. Bên cạnh những trải nghiệm golf đẳng cấp, các hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch, tham quan safari,... 

VGolf Travel tài trợ Tour golf Nam Phi cho giải HIO của Handee 20th Anniversary Tournament

VGolf Travel tài trợ Tour golf Nam Phi cho giải HIO của Handee 20th Anniversary Tournament

Đặc biệt, không giống với các tour Nam Phi thông thường khác, khách đoàn Nam Phi của Golf Travel sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái du lịch được đầu tư và vận hành độc quyền bởi VGolf Travel tại Nam Phi. Các golfer sẽ trải nghiệm học săn bắn và săn thú hoang tại quần thể farm thú rộng 14.000 ha, tham quan trang trại nho và nhà máy sản xuất rượu vang hay tổ chức các bữa tiệc tối BBQ ấm cúng tại các cơ sở lưu trú của VGolf Travel.

VGolf Travel tài trợ Tour golf Nam Phi cho giải HIO của Handee 20th Anniversary Tournament

VGolf Travel tin rằng giải thưởng HIO này sẽ góp phần tăng tính hấp dẫn và hào hứng của golfer tham gia Handee 20th Anniversary Tournament, đồng thời rất mong đợi vào sự thành công của giải đấu.

Hưởng Lê

expedia icon icon