VGolf Travel tài trợ gói giải thưởng 270 triệu cho giải Tranh cup 16 CLB Dòng họ

25-07-2023
Super Admin

VGolf Travel hân hạnh tài trợ gói giải thưởng HIO với tổng trị giá 270 triệu đồng cho giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng họ diễn ra vào ngày 25/07/2023 trên Sân golf Tân Sơn Nhất. 
 

VGolf Travel tài trợ gói giải thưởng 270 triệu cho giải Tranh cup 16 CLB Dòng họ

VGolf Travel - Nhà tài trợ đồng hành cùng giải golf Tranh cup 16 CLB dòng họ

Giải golf Tranh Cup 16 CLB Dòng họ lần đầu tiên được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 25/07/2023 hứa hẹn là giải tranh tài lớn nhất tại khu vực miền Nam mùa hè này. Với sự góp mặt của 16 CLB dòng họ tham gia, đây sẽ là giải đấu hướng về giá trị cội nguồn, gắn kết tinh thần đoàn kết và tôn vinh các dòng họ.

Bên cạnh những giải thưởng Vô địch của BTC, nhằm gia tăng hứng khởi cho các golf thủ tranh tài, VGolf Travel vinh dự mang đến gói tài trợ giải thưởng HIO cho giải đấu với tổng trị giá 270.000.000 VNĐ, bao gồm 2 tour golf quốc tế đẳng cấp: Tour golf UK - Scotland trị giá 175.000.000 VND và Tour golf Nam Phi trị giá 95.000.000 VNĐ.

Tour golf UK - Scotland với chủ đề “Hành trình về quê hương của golf” luôn là tour golf chưa bao giờ hết hot của VGolf Travel. Đây là hành trình khám phá những điểm đến hấp dẫn và các sân golf đẳng cấp tại UK & Scotland - “cái nôi” của làng golf thế giới, nơi mà bất cứ ai yêu golf đều muốn một lần đặt chân đến.

tour golf UK - Scotland

Tour golf Nam Phi với chủ đề ‘Swing tại miền hoang dã” là hành trình golf mới lạ và khác biệt chưa từng có, trải nghiệm golf đẳng cấp tại những sân Top đầu của Nam Phi và golfer có thể có cơ hội trải nghiệm bay trực thăng chinh phục hố golf số 19 cao nhất thế giới tại Legend Golf & Safari Resort, cùng những trải nghiệm hấp dẫn như safari tour ngắm động vật hoang dã, chiêm ngưỡng những kỳ quan của Nam Phi,...

Tour golf Nam Phi

VGolf Travel - Đối tác tin cậy cho các golfer

Không đơn thuần chỉ là một gương mặt tài trợ quen thuộc cho các giải golf hay outing CLB, VGolf Travel (tiền thân là VGS Travel) còn là một đối tác đáng tin cậy và uy tín của golfer trong mọi hành trình du lịch golf tại nước ngoài. VGolf Travel là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp những sản phẩm và dịch vụ du lịch golf chuyên nghiệp, chất lượng cao. Tất cả các tour golf quốc tế của VGolf Travel là hành trình trải nghiệm đẳng cấp, thiết kế độc bản cho golfer với những sân golf tiêu chuẩn thi đấu hoặc danh tiếng hàng đầu khu vực. Các điểm tham quan trong lịch trình luôn được chọn lọc kỹ lưỡng, đồng thời các dịch vụ đưa đón, ẩm thực và lưu trú luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn 4 - 5sao.

Bên cạnh đó, VGolf Travel còn là một trợ thủ tốt nhất giúp golfer đặt mọi sân golf nước ngoài. Golfer có nhu cầu đặt sân tại bất cứ quốc gia nào, chỉ cần kết nối với VGolf Travel, đội ngũ nhân viên tư vấn sân golf quốc tế chuyên nghiệp sẽ giúp tư vấn và lựa chọn đặt tee time tại những sân golf tốt nhất. Ngoài ra, VGolf Travel cũng cung cấp những dịch vụ lẻ tại nước ngoài như đặt xe đưa đón, nhà hàng, khách sạn,... và nhận thiết kế tour golf theo yêu cầu riêng.

VGolf Travel cung cấp dịch vụ golf toàn diện

Liên hệ với hotline 093.642.5552 để biết thêm thông tin chi tiết về các gói tài trợ HIO của VGolf Travel hoặc ghé thăm website https://vgolftravel.com/ để khám phá thêm nhiều tour du lịch golf quốc tế đẳng cấp và hấp dẫn!

Hưởng Lê

expedia icon icon