Xem giải Hero Dubai Desert Classic 2024 - Cập nhật thông tin mới nhất

28-12-2023
Super Admin

Giải golf lịch sử uy tín và hấp dẫn nhất khu vực Trung Đông - Hero Dubai Desert Classic 2024 sắp sửa trở lại với một loạt hoạt động đặc sắc cùng sự quy tụ của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Hãy cùng VGolf Travel tìm hiểu thông tin về giải đấu danh giá này và khám phá cơ hội xem giải Hero Dubai Desert Classic 2024 trong bài viết dưới đây.
 

Xem giải Hero Dubai Desert Classic 2024 - Cập nhật thông tin mới nhất

Hành trình lịch sử của Hero Dubai Desert Classic

Dubai Desert Classic là sự kiện golf thường niên được tổ chức lâu đời nhất và được mong đợi nhất ở khu vực Trung Đông. Nằm trong khuôn khổ DP World Tour, giải diễn ra trên sân Majlis tại Emirates Golf Club ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tất cả các phiên bản của Dubai Desert Classic đều được tổ chức tại sân golf này, ngoại trừ năm 1999 và năm 2000, giải đấu được tổ chức tại Dubai Creek Golf & Yacht Club.

Hero Dubai Desert Classic 2024 - Sự trở lại của sự kiện golf lịch sử

Dubai Desert Classic được thành lập và tổ chức phiên bản đầu tiên vào năm 1989. Năm 2022, Slync.io Dubai Desert Classic là phiên bản thứ 33 của giải đấu với sự đồng hành của nhà tài trợ danh xưng mới là Slync.io. Thỏa thuận này chấm dứt vào tháng 9 năm 2022. 

Bắt đầu từ tháng 01 năm 2023, Hero MotoCorp đã trở thành nhà tài trợ mới của Hero Dubai Desert Classic phiên bản thứ 34.

Kể từ năm 2022, Dubai Desert Classic trở thành giải đấu thuộc Rolex Series - Hạng mục cao cấp của DP World Tour với chất lượng chơi golf cao nhất. Điều này đã nâng cao vị thế của giải đấu này và nâng quỹ giải thưởng của giải đấu lên 9 triệu đô la Mỹ.
Hàng năm, Dubai Desert Classic vẫn luôn là một sự kiện mang tính lịch sử, thu hút những golf thủ hàng đầu thế giới tranh tài tại Emirates Golf Club để giành lấy chiếc cúp Dallah đáng mơ ước nhất của giải đấu. Đây là sân chơi đẳng cấp đã chứng kiến sự vô địch của một số tên tuổi vĩ đại của làng gôn là các Nhà vô địch Major như Seve Ballesteros, Ernie Els, Fred Couples, José María Olazábal, Mark O'Meara, Tiger Woods, Henrik Stenson, Rory McIlroy, Danny Willett, Sergio Garcia và Bryson DeChambeau.

Hero Dubai Desert Classic 2024 - Sự trở lại của sự kiện golf lịch sử

Bạn biết gì về Hero Dubai Desert Classic 2024?

Tiếp nối sự thành công của phiên bản 2023, Hero Dubai Desert Classic 2024 phiên bản thứ 35 sẽ trở lại với sân Majlis mang tính biểu tượng của Emirates Golf Club tại Dubai. Sự kiện năm nay sẽ quy tụ những cái tên đáng chú ý nhất của dàn ngôi sao chơi golf toàn cầu. Bên cạnh sự tôn vinh dành cho môn thể thao golf toàn cầu, Hero Dubai Desert Classic 2024 cũng rất đang được mong đợi bởi các hoạt động giải trí và ẩm thực dành cho khán giả được tổ chức kết hợp ở bên ngoài sân Majlis. 

Hero Dubai Desert Classic 2024 - Sự trở lại của sự kiện golf lịch sử

Hero Dubai Desert Classic là sự kiện golf đáng mong đợi nhất Trung Đông

Lịch trình giải đấu Hero Dubai Desert Classic 2024

Hero Dubai Desert Classic 2024 là phiên bản kỷ niệm 35 năm của Dubai Desert Classic. Giải đấu sẽ diễn ra trên sân Majlis của Emirates Golf Club (Dubai, UAE) từ ngày 18 - 21/01/2024. Quỹ giải thưởng của Hero Dubai Classic 2024 là 9 triệu đô la Mỹ.

Khám phá sân golf thi đấu của Dubai Desert Classic

Emirates Golf Club là sân golf đầu tiên và nổi tiếng nhất cả ở Dubai và khu vực Trung Đông. Sân sở hữu tổng cộng 36 hố, bố cục gồm 2 sân 18 hố là sân Faldo và sân Majlis. Trong đó, sân Majlis chính là “chiến địa” hàng năm của Dubai Desert Classic.

Sân Majlis tại Emirates Golf Course là sân golf vô địch với par 72 đầy thử thách - tổng par của 9 hố đầu là 35 và 9 hố sau là 37. Sân golf trải dài khoảng 7.300 yard và được xây dựng trên địa hình cồn cát tuyệt đẹp dọc rìa thành phố của Dubai. Thiết kế của Majlis là một bài kiểm tra trên địa hình sa mạc tự nhiên với các cồn cát khổng lồ nằm cạnh các fairway và green. Một yếu tố quan trọng khi chơi tại Majlis là các luồng gió sẽ đóng vai trò là mối cản trở người chơi. 

Hero Dubai Desert Classic 2024 - Sự trở lại của sự kiện golf lịch sử

Địa hình cồn cát tự nhiên của sân Majlis - Emirate Golf Club

Ngoài ra, 7 hồ nước ngọt và nước mặn nằm rải rác trên sân cũng đóng góp vào thách thức của 10 trong số 18 hố trên sân, vừa tổ điểm cho khung cảnh tuyệt đẹp tại sân. 

Hero Dubai Desert Classic 2024 - Sự trở lại của sự kiện golf lịch sử

Các green tại Majlis đã được cải tạo rộng hơn và mở ra nhiều vị trí pin mới nhằm phục vụ cho Hero Dubai Desert Classic

Những ngôi sao nào sẽ góp mặt tại Hero Dubai Desert Classic 2024?

Đương kim vô địch Hero Dubai Desert Classic 2023 Rory McIlroy đã xác nhận sẽ trở lại với phiên bản thứ 35 của giải đấu để bảo vệ danh hiệu vô địch của mình. Bên cạnh đó, sau 3 lần nâng cúp Dallah danh giá, mục đích tham gia Hero Dubai Desert Classic 2024 Rory McIlroy còn là để chiến đấu vì kỷ lục vô địch Dubai Desert Classic lần thứ 4.

Hero Dubai Desert Classic 2024 - Sự trở lại của sự kiện golf lịch sử

Rory McIlroy là đương kim vô địch Hero Dubai Desert Classic 2023

Tính đến nay, lineup của Hero Dubai Desert Classic 2024 cũng đã xác nhận có thêm sự xuất hiện của 4 tuyển thủ trong Top 20 ngôi sao golf hàng đầu thế giới hiện nay. Đương kim vô địch The Open 2023 kiêm tay golf số 9 thế giới người Mỹ Brian Harman sẽ lần đầu góp mặt tại Dubai Desert Classic. Đồng hương của Harman là Cameron Young - ngôi sao mới nổi trong làng PGA TOUR cũng sẽ lần đầu tham gia giải đấu. Cái tên tiếp theo là Tommy Fleetwood, tay golf số 14 thế giới với 6 lần chiến thắng tại DP World Tour và đã có 13 lần xuất hiện tại Dubai Desert Classic. Ngôi sao của Ryder Cup và nhà vô địch Race to Dubai 2027 Tyrrell Hatton cũng xác nhận sẽ trở lại Emirates Golf Club tranh tài.

Hero Dubai Desert Classic 2024 - Sự trở lại của sự kiện golf lịch sử

Brian Harman (Nhà vô địch The Open 2023) sẽ tham gia Hero Dubai Classic 2024

Hero Dubai Desert Classic 2024 - Sự trở lại của sự kiện golf lịch sử

Tommy Fleetwood là một trong những ngôi sao quen mặt của Dubai Desert Classic

Danh sách danh dự của Hero Dubai Desert Classic 2024 vẫn sẽ còn tiếp tục được cập nhật với những tên tuổi nổi bật khác của làng golf thế giới.

Tournament Town - Hoạt động giải trí bên lề Hero Dubai Desert Classic 2024

Điểm đặc biệt của Hero Dubai Desert Classic 2024 thu hút mọi lứa tuổi và đối tượng người hâm mộ nằm ở Tournament Town - Khu vực giải trí ngay bên ngoài sân thi đấu. Sự kiện năm nay là sự kết hợp giữa bộ môn golf đẳng cấp thế giới cùng vô số hoạt động giải trí, âm nhạc và ẩm thực. Lịch trình sự kiện và các hoạt động đều được ban tổ chức sắp xếp cẩn thận nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn cho người hâm mộ ở mọi lứa tuổi, đặc biệt có rất nhiều hoạt động giải trí phù hợp với đối tượng là các gia đình.

Xem chung kết giải Hero Dubai Desert Classic 2024 cùng VGolf Travel

Với sự góp mặt của các ngôi sao golf hàng đầu, cùng sự kết hợp của golf và hoạt động giải trí bên lề, Hero Dubai Desert Classic 2024 được đánh giá là một sự kiện golf đặc biệt chưa từng có và là giải đấu không thể bỏ lỡ của bất kỳ tín đồ hâm mộ golf nào.

Hero Dubai Desert Classic 2024 - Sự trở lại của sự kiện golf lịch sử

Các tín đồ golf đều mong chờ những cuộc tranh tài tại Hero Dubai Desert Classic

Với cảm giác hồi hộp khi theo dõi từng cú swing của những ngôi sao golf hàng đầu, các tín đồ golf Việt chắc chắn cũng sẽ không muốn bỏ lỡ sự kiện golf lịch sử danh giá này. Để xem giải  Dubai Desert Classic 2024, các golfer có thể liên hệ với VGolf Travel để được tư vấn và đăng ký tham gia Tour Golf Dubai - Xem chung kết giải Hero Dubai Desert Classic 2024. Đây là hành trình du lịch golf 5 sao kết hợp xem trận chung kết của giải Hero Dubai Desert Classic 2024 với trải nghiệm chinh phục các sân golf đẳng cấp hàng đầu của Dubai và các trải nghiệm du lịch khám phá sự hào nhoáng và giàu có của Dubai. 

Hero Dubai Desert Classic 2024 - Sự trở lại của sự kiện golf lịch sử

Tour golf Dubai - Xem chung kết giải Hero Dubai Desert Classic 2024 sẽ khởi hành vào dịp Tết âm lịch. Đây sẽ vừa là một cơ hội lớn để chứng kiến một giải đấu tầm cỡ quốc tế, vừa là một kế hoạch hoàn hảo cho kỳ nghỉ Tết bên gia đình của golfers.

Hero Dubai Desert Classic 2024 - Sự trở lại của sự kiện golf lịch sử

Kết luận

Nằm trong khuôn khổ của DP World Tour, Dubai Desert Classic là một giải đấu golf mang tính lịch sử ở Trung Đông và là sân chơi đẳng cấp luôn quy tụ những ngôi sao golf hàng đầu đến tranh tài hàng năm. Sự trở lại của Hero Dubai Desert Classic 2024 vào tháng 01/2024 sắp tới cũng sẽ là sự kiện đang mong chờ nhất đối với bất kỳ tín đồ hâm mộ golf nào. VGolf Travel luôn sẵn sàng đồng hành cùng các tín đồ hâm mộ golf trong các hành trình xem các giải đấu danh giá và uy tín như Hero Dubai Desert Classic 2024. Liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ lỡ Tour Golf Dubai - Xem chung kết giải Hero Dubai Desert Classic 2024 nhé!

Hưởng Lê

expedia icon icon