Cơ hội “cực hiếm” dành cho 8 golfer chơi tại St. Andrews Old Course

26-01-2024
Xuân Bách

Với bất kỳ golfer nào, được chơi golf ở St. Andrews Old Course - “Home of Golf” là một cơ hội hiếm hoi, mang đến trải nghiệm thăng hoa, đầy tự hào và hãnh diện. Năm 2024 sẽ chỉ có duy nhất 8 golfer Việt may mắn và vinh dự được chơi 1 vòng golf tại St. Andrews Old Course.
 

Cơ hội “cực hiếm” dành cho 8 golfer chơi tại St. Andrews Old Course

Chơi golf tại St. Andrews Old Course cùng VGolf Travel - Trải nghiệm đẳng cấp chỉ dành cho duy nhất 8 golfer Việt

Một trong những sự hiếm có của làng golf thế giới chính là cơ hội được chơi golf tại St. Andrews Old Course (Scotland). Là một sân golf danh tiếng, mang giá trị lịch sử và trải nghiệm golf đẳng cấp, sân golf huyền thoại này luôn là ước mơ của mọi tín đồ golf và được mệnh danh là sân golf khó đặt tee time nhất thế giới. Việc được đặt chân lên sân golf St. Andrews Old Course và chinh phục 1 vòng golf tại đây chắc chắn là một trải nghiệm đẳng cấp hiếm có, là niềm thăng hoa và niềm tự hào đối với bất kỳ golfer nào.

 St. Andrews Old Course“Sân golf huyền thoại” St. Andrews Old Course

VGolf Travel tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đặt được tee time tại St. Andrews Old Course trong năm 2024 và trở thành cầu nối giúp golfer Việt thực hiện hóa giấc mơ chơi tại St. Andrews The Old Course.

Đặc biệt, sẽ chỉ có DUY NHẤT 8 GOLFER VIỆT (2 flight) có cơ hội chinh phục sân golf huyền thoại St. Andrews Old Course trong năm nay. Đây là một cơ hội hiếm có và vinh dự mà bất kỳ golfer nào cũng không nên bỏ lỡ!

Cụ thể, 8 golfer đầu tiên tham gia Tour golf UK - Scotland 2024 cùng VGolf Travel sẽ là những người duy nhất chơi 1 vòng golf tại St. Andrews Old Course trong năm nay.

Bên cạnh trải nghiệm mơ ước tại St. Andrews Old Course, VGolf Travel đã thiết kế một hành trình golf UK - Scotland chuyên biệt khám phá St.Andrews - “Miền quê hương của golf” và đem đến cho golfer Việt những trải nghiệm tuyệt vời tại các sân golf hàng đầu tại Anh - Scotland và các sân trong tổ hợp St. Andrews Links danh tiếng. 

VGolf Travel sở hữu cơ hội hiếm hoi chỉ dành cho 8 golfer - chơi golf tại St.Andrews Old Course
Khách hàng tour UK - Scotland của VGolf Travel

 Kingbarns Golf Course

Sân golf Kingbarns Golf Course (Top 10 sân golf hàng đầu Scotland) sẽ có trong hành trình trải nghiệm của Tour golf UK - Scotland

Trải nghiệm tuyệt vời tại St. Andrews Old Course - Niềm mơ ước của mọi golfer

Khi chạm những bước chân đầu tiên trên nền cỏ của St. Andrews Old Course, chắc hẳn cảm giác đầu tiên của mỗi người golfer đều là sự sung sướng, bồi hồi vô cùng bởi được trở về với “Home of Golf”. Được chơi tại nơi khai sinh ra golf, được tận hưởng vẻ đẹp và không khí của bờ biển Scotland tuyệt đẹp, không chỉ là niềm tự hào, sự thăng hoa trong từng cú swing mà còn là ước mơ hiếm có của mọi golfer trên toàn thế giới. 

St.Andrews Old Course
St.Andrews Old Course - Vẻ đẹp đi cùng tháng năm của “Home of Golf”

Về St. Andrews Old Course: 

Sân golf St. Andrews Old Course là sân golf lâu đời nhất thế giới và là niềm mơ ước của bất kỳ tay golf nào. Sân golf mang nét đẹp độc đáo và đầy hoài niệm này đã từng đăng cai rất nhiều giải đấu lớn và là nơi đăng cai The Open Championship nhiều hơn bất kỳ sân golf nào trên thế giới. Một trong những nét hấp dẫn nhất của St. Andrews Old Course là fairway và green nối liền giữa hố 1 và hố 18, ngăn cách giữa đó là cây cầu đá Swilcan gần 800 tuổi. Ngoài sức hút về biểu tượng lịch sử, sân golf The Old Course còn nổi tiếng với những thách thức đẳng cấp đến từ Hell Bunker (bẫy cát địa ngục) hay hố 17 mang tên “Road Hole” trứ danh.

VGolf Travel sở hữu cơ hội hiếm hoi chỉ dành cho 8 golfer - chơi golf tại St.Andrews Old Course

Chinh phục Hell Bunker nổi tiếng tại St.Andrews Old Course

Cây cầu đá Swilcan huyền thoại của St. Andrews là điểm đến được check-in nhiều nhất lịch sử làng golf. Ngăn cách giữa hố 1 và hố 18, cây cầu đá lịch sử này đã ghi dấu hàng triệu bước chân của các golf thủ hàng đầu thế giới. Năm 2024, liệu ai sẽ là người tiếp nối các huyền thoại golf, in dấu bước chân mình lên Swilcan?

Jack Nicklaus

Jack Nicklaus vẫy tay chào tạm biệt Anh Quốc từ cầu Swilcan vào năm 2005 Richard Heathcote / Getty Images

Khám phá ngay hành trình golf giới hạn chơi golf tại St. Andrews Old Course tại đây để biết thêm thông tin về tour cùng các trải nghiệm du lịch golf đẳng cấp có trong hành trình!

LIÊN HỆ TƯ VẤN & ĐẶT TOUR: 096 767 1666 hoặc 0963 316 319

Về VGolf Travel:

VGolf Travel là đơn vị lữ hành golf hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong việc chuyên cung cấp các sản phẩm tour golf Việt Nam & quốc tế chuyên nghiệp, chất lượng cao (tiêu chuẩn 4 - 5 sao), cùng dịch vụ đặt sân golf nước ngoài và đa dạng tiện ích du lịch golf khác. 

VGolf Travel hiện là thành viên của wGroup - Hệ sinh thái cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ & sản phẩm về golf thông qua việc ứng dụng công nghệ và là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt tính năng Du lịch trên ứng dụng WGHN - Hệ thống mạng xã hội duy nhất tại Việt Nam dành cho golfer.

Năm 2024, VGolf Travel tự hào là đơn vị Việt Nam duy nhất đặt được teetime tại St. Andrews Old Course và ra mắt hành trình golf đẳng cấp chơi golf tại sân golf huyền thoại này.

Ghé thăm website của VGolf Travel tại vgolftravel.com để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá thêm nhiều hành trình golf đẳng cấp, độc đáo và hấp dẫn khác!

Hưởng Lê - Thúy Ngần
 

expedia icon icon