Lắng nghe chia sẻ từ CEO của VGolf Travel về giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA)

29-12-2023
Super Admin

Trong khuôn khổ giải đấu Giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA) lần thứ 6, Ms. Đặng Thị Loan, Tổng Giám đốc VGolf Travel - đơn vị lữ hành golf hàng đầu Việt Nam, đã chia sẻ và trả lời các câu hỏi về vai trò và cam kết của VGolf Travel đối với giải đấu uy tín và đầy ý nghĩa này.

Lắng nghe chia sẻ từ CEO của VGolf Travel về giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA)

Câu hỏi: VGolf Travel sẽ là đơn vị đồng ban tổ chức giải đấu OVGA lần thứ 6 và các mùa giải tiếp theo. Chị có chia sẻ gì về cam kết và vai trò của VGolf Travel đối với OVGA không?

Trả lời câu hỏi này, Ms. Loan chia sẻ rằng, VGolf Travel xem Giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA) không chỉ là một sự kiện thể thao uy tín mà còn là một cơ hội lớn để được phục vụ và kết nối cộng đồng golfer Việt trên toàn thế giới. Do đó, Ms. Loan rất tự hào và vinh dự khi VGolf Travel có thể trở thành đối tác uy tín của OVGA với tư cách là đồng ban tổ chức cho mùa giải lần thứ 6 và các mùa giải tiếp theo.

VGolf Travel sẽ là cầu nối giữa cộng đồng golfer Việt tại nước ngoài và các golfer tại Việt Nam, đồng thời hỗ trợ lan tỏa các thông điệp và truyền thông sâu rộng cho các hoạt động của OVGA.

Ms. Đặng Thị Loan - Founder & CEO của VGolf Travel 

Ms. Loan cũng góp mặt tham gia thi đấu tại OVGA 2023

Câu hỏi: Mối liên kết với wGroup có được xem là một điểm mạnh của VGolf Travel không? Bản thân VGolf Travel có những ưu điểm và khả năng cạnh tranh gì cho giải OVGA?

VGolf Travel là thành viên của wGroup - Hệ sinh thái cung cấp đầy đủ và toàn diện nhất Việt Nam và là tập đoàn phát triển app WGHN - Hệ thống mạng xã hội duy nhất tại Việt Nam dành cho golfer Việt Nam và quốc tế. Là một phần trong hệ sinh thái này là điều đáng tự hào của VGolf Travel. 

Khi nói về những ưu điểm và khả năng của VGolf Travel, Ms. Loan rất tự tin và hào hứng chia sẻ bởi chị là người đồng hành và tâm huyết với VGolf Travel từ những ngày đầu nên hiểu rất rõ về năng lực của đơn vị mình. Tổng Giám đốc của VGolf Travel đã chia sẻ về vai trò của công ty chính là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực du lịch golf chuyên nghiệp và cao cấp tại Việt Nam. VGolf Travel có khả năng tổ chức và điều hành các tour golf chuyên nghiệp với tiêu chuẩn 4-5 sao cả ở Việt Nam và các quốc gia trên khắp thế giới, đồng thời cung cấp dịch vụ đặt sân golf nước ngoài và đa dạng tiện ích du lịch golf khác. Trải qua 4 năm xây dựng và phát triển, VGolf Travel hiện nay đang là đơn vị lữ hành golf hàng đầu Việt Nam. 

Với vị thế của wGroup cùng những thế mạnh về năng lực của VGolf Travel, Ms. Loan tin tưởng rằng đơn vị của mình sẽ là đối tác uy tín và đáng tin cậy của Hiệp hội golf người Việt Nam tại nước ngoài.

Câu hỏi: Chị có nhấn mạnh về vai trò làm cầu nối cho cộng đồng golfer người Việt trên toàn cầu của VGolf Travel. Vậy VGolf Travel sẽ thực hiện điều này như thế nào?

Bên cạnh việc là một doanh nhân - người đứng đầu VGolf Travel, Ms. Loan còn là một golf thủ đầy đam mê. CEO của VGolf Travel đã chia sẻ về một góc nhìn rất thú vị, rằng golf không chỉ là một môn thể thao, mà còn là ngôn ngữ kết nối. Ms. Loan đặt niềm tin vào việc VGolf Travel có thể làm cầu nối giữa cộng đồng golfer Việt tại nước ngoài và golfer tại Việt Nam thông qua những trải nghiệm du lịch golf đặc sắc. 

Câu hỏi: VGolf Travel dự định tổ chức những hoạt động giao lưu và kết nối cộng đồng golfer Việt trên toàn cầu thông qua các tour du lịch golf. Chị có thể nêu rõ về những cơ hội cụ thể mà VGolf Travel sẽ mang lại?

Với câu hỏi này, Ms. Loan một lần nữa nhấn mạnh về năng lực tổ chức tour golf chuyên nghiệp của VGolf Travel. Đối với OVGA, VGolf Travel sẽ thực hiện vai trò làm cầu nối thông qua những hoạt động du lịch golf ở cả Việt Nam và nước ngoài. “Chúng tôi sẽ tổ chức các tour đặc biệt với những trải nghiệm độc đáo, ví dụ như tour chơi golf tại các sân thi đấu hàng đầu, tour xem các giải đấu, tổ chức các giải golf giao lưu tại những điểm golf nổi tiếng trên thế giới. Điều này không chỉ là cơ hội để các giao lưu và kết nối, mà còn để golfer Việt có những trải nghiệm văn hóa - du lịch mới, mở rộng mối quan hệ và có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ với golf.” - Ms. Loan chia sẻ. 

Trong giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA) lần này, VGolf Travel cũng đã tài trợ cho giải thưởng HIO của giải đấu bằng tour golf Nam Phi, một trong những tour golf đặc sắc và hot nhất của VGolf Travel hiện nay.

Câu hỏi: Chị có thể chia sẻ về những cam kết cụ thể về việc đồng hành và phát triển cùng OVGA trong các mùa giải tương lai không?

CEO của VGolf Travel chia sẻ, VGolf Travel sẽ không ngừng nỗ lực để tiếp tục đồng hành và phát triển cùng các mùa giải OVGA. Chị sẽ sẵn sàng lắng nghe và xem xét mọi ý kiến phản hồi từ cộng đồng để ngày càng hoàn thiện và mang lại mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer. VGolf Travel chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của OVGA.

Ms. Đặng Thị Loan - Founder & CEO của VGolf Travel 

Ms. Loan cam kết VGolf Travel sẽ là đối tác song hành đáng tin cậy của OVGA

Trên đây là những chia sẻ của Ms. Đặng Thị Loan - Tổng Giám đốc VGolf Travel về vai trò của VGolf Travel đối với OVGA. Những thông tin này được chia sẻ trong khuôn khổ sự kiện họp báo khai mạc Giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA) lần thứ 6 diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng ngày 28/12/2023.

Đôi nét về Ms. Loan Đặng

Ms. Đặng Thị Loan (Ms. Loan) là Founder và CEO của Công ty Cổ phần Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam, được biết đến với tên thương hiệu là VGolf Travel. Bằng niềm đam mê không ngừng đối với golf và du lịch, cùng khát khao chia sẻ những trải nghiệm và kiến thức về du lịch golf cho cộng đồng, Ms. Loan đã đặt tâm huyết cùng đội ngũ VGolf Travel xây dựng nên vị thế hàng đầu cho VGolf Travel trong lĩnh vực du lịch golf như hiện nay.

Ms. Đặng Thị Loan - Founder & CEO của VGolf Travel 

Ms. Đặng Thị Loan - Founder & CEO của VGolf Travel 

Ms. Đặng Thị Loan - Founder & CEO của VGolf Travel 

Ms. Loan cũng là một golfer đầy đam mê

Ms. Đặng Thị Loan - Founder & CEO của VGolf Travel 

Và có niềm khát khao xê dịch du lịch vòng quanh thế giới

Hưởng Lê

expedia icon icon