VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

10-10-2023
Super Admin

Ngày 09/10/2023, Tokyo, Nhật Bản - VGolf Travel, đơn vị tiên phong về du lịch golf chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản. Sự kiện quy tụ đông đảo các đơn vị đối tác doanh nghiệp và tổ chức tại Nhật Bản, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của VGolf Travel.

VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

Buổi lễ khai trường văn phòng đại diện của VGolf Travel được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. Sự kiện có sự tham gia của nhiều đơn vị đối tác về golf và du lịch tại Nhật Bản cùng nhiều tổ chức, doanh nghiệp khác, đặc biệt có sự tham dự của Trưởng Đại diện văn phòng Vietnam Airlines tại Nhật Bản và Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản. 

VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

Tại buổi lễ khai trương, Ms. Đặng Thị Loan - Tổng Giám đốc VGolf Travel, đã phát biểu về cơ hội hợp tác và phát triển du lịch golf giữa Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời chia sẻ về sự nỗ lực của doanh nghiệp để mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản. Ms. Loan cũng thể hiện sự vui mừng, tự hào và kỳ vọng về sự kiện đầy ý nghĩa này, nhấn mạnh rằng đây là một bước ngoặt lớn trong hành trình phát triển của VGolf Travel và một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao hình ảnh và vị thế của du lịch golf Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Tổng Giám đốc VGolf Travel phát biểu tại sự kiện khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

Ms. Đặng Thị Loan - Tổng Giám đốc VGolf Travel

VGolf Travel nhận định Nhật Bản là một thị trường chiến lược với nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm & dịch vụ du lịch golf rất cao. Bên cạnh đó, thị phần khách hàng hiện tại của VGolf Travel tại Nhật Bản cũng rất lớn. Do đó, việc mở văn phòng đại diện tại quốc gia này là điều cần thiết để hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp và phát triển doanh nghiệp. Có thể nói, sự kiện khai trương lần này đã đánh dấu sự mở rộng quốc tế của VGolf Travel, đưa VGolf Travel trở thành đơn vị du lịch golf Việt Nam đầu tiên có văn phòng đại diện ở nước ngoài. Với vị thế này, doanh nghiệp sẽ triển khai nhiều kế hoạch nhằm góp phần vào sự hợp tác và thúc đẩy du lịch golf giữa Việt Nam và Nhật Bản.

VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

Bên lề sự kiện khai trương văn phòng đại diện, trong chuyến công tác tại Nhật Bản lần này, Ms. Loan đã có các cuộc gặp gỡ và làm việc với các đối tác sân golf ở các thành phố lớn của Nhật Bản như Tokyo, Fuji, Osaka, Kyoto,Shizuoka,... - những nơi có nhu cầu tham quan và trải nghiệm golf rất lớn. Ms. Loan cũng đã họp bàn với các đối tác du lịch hàng đầu của Nhật Bản như JTB Group (Tập đoàn đa ngành lớn nhất Nhật Bản, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch) để thảo luận về hợp tác thúc đẩy du lịch và du lịch golf giữa hai quốc gia.

VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

Ms. Loan Đặng làm việc cùng JTB LQR - Công ty du lịch lớn nhất Nhật Bản

VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

Ms. Loan Đăng trực tiếp khảo sát các sân golf tại Nhật và làm việc với các đối tác sân golf lớn

Với những kết quả tích cực này, VGolf Travel kỳ vọng sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội hợp tác mới, mở rộng mạng lưới hoạt động và kinh doanh, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch golf Việt Nam và quốc tế tại các quốc gia có nhu cầu và sự tăng trưởng mạnh mẽ về du lịch golf. Kế hoạch trong tương lai của VGolf Travel là mở thêm văn phòng đại diện tại Anh Quốc.

Về VGolf Travel:

VGolf Travel là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch golf tại Việt Nam. Công ty là đơn vị tiên phong trong việc chuyên cung cấp các sản phẩm tour golf Việt Nam & quốc tế chuyên nghiệp, chất lượng cao (tiêu chuẩn 4 - 5 sao), cùng dịch vụ đặt sân golf nước ngoài và đa dạng tiện ích du lịch golf khác. VGolf Travel đang nỗ lực mở rộng mạng lưới hoạt động trên toàn cầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời góp phần nâng tầm ngành du lịch golf Việt Nam trên bản đồ quốc tế.
VGolf Travel hiện là thành viên của wGroup - Hệ sinh thái cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ & sản phẩm về golf thông qua việc ứng dụng công nghệ và là đơn vị đầu tiên tại Việt

Nam cho ra mắt tính năng Du lịch trên WGHN - Ứng dụng tính handicap & hệ thống mạng xã hội duy nhất tại Việt Nam dành cho golfer.

Hãy ghé thăm website của VGolf Travel tại vgolftravel.com để biết thêm chi tiết.

Hưởng Lê

expedia icon icon