VGolf Travel ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Han K Golf - Bước tiến mới quan trọng

29-01-2024
Super Admin

Ngày 28/01/2024 - Công ty cổ phần Du lịch golf Quốc tế Việt Nam VGolf Travel, Công ty cổ phần Thương mại và Bán lẻ Handee (Handee Retail) và Tập đoàn Han K Golf (Han K Golf Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu đem đến giá trị tốt hơn dành cho khách hàng trong lĩnh vực Du lịch Golf và Thời trang Golf

VGolf Travel ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Han K Golf - Bước tiến mới quan trọng

Sau thời gian chia sẻ và họp bàn, đây là bước tiến quan trọng của các bên nhằm cam kết đồng hành, khai thác tối đa tiềm lực sẵn có của các bên và từ đó hướng tới thúc đẩy quan hệ hợp tác của hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc trong lĩnh vực Golf.

Việt Nam - Hàn Quốc: Tiềm năng phát triển golf và du lịch golf không giới hạn

Đối với bạn bè Hàn Quốc, Việt Nam đã trở thành một điểm đến golf yêu thích với những sân golf chất lượng, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, xanh mát và đa dạng địa hình từ rừng núi tới biển cả.

Là một thành viên quan trọng trong hệ sinh thái wGroup, VGolf Travel được biết đến như là Đơn vị điều hành tour golf số 1 tại Việt Nam, chuyên biệt trong các sản phẩm du lịch golf Việt Nam và quốc tế, cùng nhiều dịch vụ và tiện ích golf khác. Với sứ mệnh trở thành người đồng hành đáng tin cậy trong mọi hành trình golf của golfer Việt và góp phần nâng tầm vị thế của ngành du lịch golf tại Việt Nam, VGolf Travel luôn tìm kiếm những đối tác nước ngoài uy tín để đưa những đoàn khách nước ngoài tới trải nghiệm golf tại Việt Nam. 

Bà Đặng Thị Loan - Tổng Giám đốc VGolf Travel (áo nâu) trong cuộc họp với các đối tác Hàn Quốc

Han K Golf, được thành lập vào năm 2006, bằng những con số thực sự ấn tượng, 14 sân golf sẵn sàng hoạt động tại thời điểm năm 2023 với hơn 46 nghìn hội viên và các sân golf tại 6 quốc gia, đã trở thành lựa chọn yêu thích của giới golfer Hàn Quốc. Theo đó, Han K Golf sở hữu công ty Han K Tour - Đơn vị dịch vụ du lịch toàn cầu cung cấp các trải nghiệm du lịch khác biệt, đẳng cấp tại rất nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Thái Lan, Philippines và trực tiếp quản lý nhiều sân golf tại Nhật Bản.

VGolf Travel ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Han K Golf - Bước tiến mới quan trọng

Chủ tịch Han K Golf - Jeon Dae-man (ở giữa) cùng các đại diện Han K Golf tại buổi họp bàn ký kết hợp tác 

Với kinh nghiệm, năng lực của Han K Golf và VGolf Travel cùng hệ sinh thái wGroup, sự kết hợp lần này sẽ là bàn đạp giúp cho hai bên trở thành đối tác tin cậy, cùng nhau phát triển và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, chất lượng cao, chọn lọc về các dịch vụ golf và tour du lịch golf 5 sao.

Theo các báo cáo cho thấy, sự phát triển nhanh chóng của du lịch golf tại Việt Nam và nhu cầu ngày càng cao của golfer Hàn Quốc sẽ là động lực mạnh mẽ cho sự hợp tác này. VGolf Travel và Han K Golf sẽ hợp tác cùng nhau sáng tạo và phát triển các sản phẩm tour golf hai chiều giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Hai bên thống nhất đặt mục tiêu là đưa Việt Nam trở thành một địa điểm chơi golf và du lịch golf hàng đầu khu vực. Ở chiều ngược lại, các golfer Việt Nam cũng sẽ dễ dàng trải nghiệm và khám phá du lịch golf tại Hàn Quốc. Sự hợp tác này mang lại lợi ích và cơ hội song phương, đồng thời thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch golf trong khu vực.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội đặc biệt để wGroup - VGolf Travel góp phần nâng tầm nền công nghiệp golf Việt Nam, nâng cao chất lượng du lịch golf tiệm cận quốc tế và tạo ra thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, cọ sát giữa các golfer Việt Nam và các golfer trên thế giới. 

Việt Nam - Hàn Quốc: Mở ra cơ hội chinh phục thế giới thời trang Golf

Cùng trong buổi ký kết, Handee Retail - Công ty thương mại và bán lẻ của thương hiệu Handee, nằm trong hệ sinh thái của wGroup hoạt động mảng thời trang may mặc - chung tay cam kết hợp tác cùng Han K Golf hướng đến phát triển song phương mảng thời trang ở 2 thị trường Việt Nam và Hàn Quốc. Trong lĩnh vực thời trang golf, với mục tiêu “Vươn tầm thế giới”, Handee đã đạt được những thành công ấn tượng, không ngừng mở rộng thị trường quốc tế và nâng cao chất lượng sản phẩm "Made in Việt Nam". Hiện nay, thương hiệu thời trang Handee đã có mặt ở rất nhiều thị trường lớn như Mỹ, Canada, Nam Phi, Australia, Malaysia, New Zealand, Saudi Arabia, United Arab Emirates,…, trong đó thị trường trọng điểm có được thị phần yêu thích nhất hiện nay là Nam Phi.

VGolf Travel ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Han K Golf - Bước tiến mới quan trọng

Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch wGroup và Chủ tịch Han K Golf ông Jeon DaeMan tại showroom của Handee

Sự kết hợp giữa Han K Golf và Handee Retail hứa hẹn giúp thương hiệu thời trang golf Handee một lần nữa nhanh chóng khẳng định mục tiêu “Vươn tầm thế giới", giúp mở rộng thêm thị trường quốc tế của Handee và mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm thời trang tuyệt vời hơn cho golfer ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng thời, đây là cơ hội để Handee và Han K Golf cùng tiến tới chinh phục thế giới thời trang golf cao cấp và thời thượng.

Lợi ích hợp tác đa ngành & Bước tiến mới của VGolf Travel 

Có thể nói, sự hợp tác giữa các bên đóng vai trò như một bước tiến quan trọng, thúc đẩy, phát triển, góp phần mở ra chân trời mới và tạo dựng cầu nối vững chắc để năng tầm nền công nghiệp golf Việt Nam và Hàn Quốc. Mục tiêu bao gồm kết hợp tạo ra các tour golf độc đáo và đặc sắc, booking các sân golf hàng đầu không chỉ ở Việt Nam, Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu, đồng thời xây dựng chương trình khách hàng liên kết chung, cung cấp ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết, và tối ưu hóa trải nghiệm từ golf đến mua sắm thời trang. 

Đối với VGolf Travel, hợp tác lần này với Tập đoàn Han K Golf là một bước tiến mới và một thành tựu quan trọng trong hành trình tìm kiếm và phát triển quan hệ đối tác quốc tế.

VGolf Travel ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Han K Golf - Bước tiến mới quan trọng

      Đại diện các bên chính thức ký kết hợp tác          

Với những đối tác uy tín như wGroup - VGolf Travel, Han K Golf và Handee, hợp tác chiến lược lần này hứa hẹn mang lại những cơ hội mới và góp phần làm thay đổi diện mạo nền công nghiệp golf thế giới nói chung, ngành du lịch golf và thời trang golf nói riêng tại Việt Nam và Hàn Quốc. 

Hưởng Lê

expedia icon icon