Những trải nghiệm đặc biệt của golfer trong tour golf Úc: Sydney - Melbourne

Nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên đa dạng mang vẻ đẹp hùng vĩ của những cánh rừng nhiệt đới, những sa mạc rộng lớn, những bãi biển trải dài hay vẻ đẹp của những đô thị xa hoa, Úc còn sở hữu những sân golf được thiết kế tinh tế mang đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, trong hành trình du lịch golf Úc của VGolf Travel, các golfer sẽ có những khoảnh khắc golf tuyệt vời tại các sân golf nổi tiếng tại Sydney và Melbourne. Cùng VGolf Travel khám phá những trải nghiệm đặc biệt của các golfer trong tour golf Úc: Sydney - Melbourne nhé!

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch golf Úc

Địa điểm du lịch golf nằm trong top hot nhất mùa hè năm nay gọi tên đất nước Úc xinh đẹp. Đặt chân tới xứ sở chuột túi trong hành trình du lịch golf Úc cùng VGolf Travel, các golfer sẽ phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp trù phú thanh bình của đất nước đáng sống nhất thế giới này. Đồng thời, golfer sẽ được thỏa mãn đam mê golf của mình tại những sân golf mang đẳng cấp quốc tế nổi tiếng hàng đầu Australia. Cùng khám phá những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch golf Úc trong bài viết dưới đây nhé!

New South Wales Golf Club: Viên ngọc quý trong làng golf Úc

New South Wales Golf Club là một trong những viên ngọc quý của làng golf thế giới, không chỉ được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu mà còn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch golf tại Australia. Với thiết kế sân links tọa lạc bên bờ Thái Bình Dương, “viên ngọc quý” của nước Úc mang đến một tầm nhìn ngoạn mục không nơi nào sánh bằng cùng nhiều thách thức ấn tượng khơi dậy đam mê chinh phục của tín đồ golf. New South Wales Golf Club không chỉ nằm trong top 50 sân golf hàng đầu thế giới mà còn mang lại trải nghiệm không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.
 

Top 10 sân golf tốt nhất nước Úc - Thử thách thú vị cho golfer

Sân golf tốt nhất nước Úc không chỉ là địa điểm xuất sắc để thỏa mãn đam mê của golfer mà còn là một phần không thể thiếu trong danh sách những điểm đến đẳng cấp của người yêu thiên nhiên. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, cùng với sự biến đổi độ cao của địa hình và những khách sạn và dịch vụ hàng đầu, Australia thu hút golf thủ từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm. Cùng VGolf Travel bắt đầu hành trình khám phá vẻ đẹp và chinh phục “bài test” khó nhằn tại các sân golf nổi tiếng ở Úc này nha! 

REVIEW 10 SÂN GOLF ĐÁNG CHƠI NHẤT NƯỚC ÚC (AUSTRALIA) 2022/2023

Sở hữu địa hình độc đáo, đa dạng cùng hơn 1.800 sân golf, nước Úc (Australia)  là một điểm đến có thể mang lại những trải nghiệm golf đáng nhớ cho mọi tay golf. Từ thành phố đến ven biển khơi, từ vùng nhiệt đới đến vùng ôn đới, các sân golf của Úc luôn làm người chơi hứng khởi bằng những thách thức đi cùng cảnh quan tự nhiên tuyệt mỹ. Trong số đó, không ít sân golf nằm trong top hàng đầu thế giới. Hãy cùng VGolf Travel du lịch quanh nước Úc và khám phá 10 sân golf tốt nhất nước Úc - những cái tên đẳng cấp mà golfer không thể bỏ qua khi ghé thăm đất nước này nhé!

Ghé Úc độ vào xuân - Mùa du lịch golf Úc đẹp như mơ

Du lịch golf Úc vào mùa nào là đẹp nhất? Tháng 10 vào độ giữa mùa xuân là thời điểm nước Úc (Australia) đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho một chuyến ghé thăm. Khi ấy, bên cạnh những thảm green xanh rì trên sân golf, những golfer yêu sự lãng mạn của thiên nhiên hẳn sẽ càng say đắm khung trời phượng tím Jacaranda, lễ hội hoa rực rỡ sắc màu hay những cuộc dạo chơi trong tiết trời ấm áp của mùa xuân xứ Kangaroo.

Cẩm nang du lịch Úc: Đi khi nào, ăn gì, đi đâu, chơi golf ở đâu?

Du lịch Úc (hay Australia) luôn được biết đến là một trong những hành trình hấp dẫn nhất thế giới và rất được lòng du khách Việt. Bên cạnh hình ảnh Nhà hát Opera Sydney hay những chú kangaroo ngộ nghĩnh, nước Úc còn được biết đến với những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ đẹp lạ lùng và nhiều thành phố du lịch nổi tiếng. Nhờ địa hình có bờ biển chạy bao quanh lãnh thổ, vùng đất này còn sở hữu nhiều sân golf hướng biển đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách yêu golf. Nếu bạn đang có kế hoạch đến với xứ sở chuột túi này, hãy để VGolf Travel giúp bạn chuẩn bị những cẩm nang du lịch Úc cho chuyến đi của bạn nhé!

Sổ tay kinh nghiệm du lịch New Zealand chi tiết từ A - Z

Nhắc đến du lịch New Zealand, có lẽ chúng ta sẽ nhớ đến một quốc đảo ở Châu Úc mang tên ”xứ sở Kiwi”, nơi có những trang trại cừu, núi đồi hùng vĩ, những ngọn đèo tít tắp cùng những bãi cát trắng mịn. Thực tế, New Zealand tuy là một quốc gia hiện đại nhưng vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ, tự nhiên khiến khách du lịch không khỏi ngỡ ngàng. Cũng nhờ thiên nhiên lộng lẫy, các sân golf ở New Zealand được ưu ái với địa hình “lắt léo” và cảnh sắc kỳ vĩ khiến quốc gia này trở thành điểm du lịch golf cực chất. Hãy đồng hành với VGolf Travel khám phá đảo quốc cuốn hút bậc nhất này thông qua kinh nghiệm du lịch New Zealand siêu chi tiết dưới đây nhé!