Top sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ

Không chỉ là quốc gia nằm giữa ranh giới châu  u và châu Á cùng nhiều cảnh đẹp thiên nhiên và nền văn hóa độc đáo, đa dạng, vùng đất Biển Đen - Thổ Nhĩ Kỳ còn sở hữu nhiều sân golf được thiết kế đặc biệt, mang đẳng cấp quốc tế. Cùng VGolf Travel khám phá top sân gofl tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ trong bài viết dưới đây nhé!

Review The Old Course (at St. Andrews): Cái nôi của làng golf thế giới

Nằm tại St. Andrews của Scotland cổ kính - “Miền quê hương của golf”, St. Andrews The Old Course được biết đến là sân golf lâu đời nhất thế giới. Cái tên huyền thoại này là điểm đến mơ ước của mọi tín đồ golf thế giới. Trong bài viết dưới đây, hãy cũng VGolf Travel khám phá nơi mà bất kỳ ai yêu golf đều muốn một lần ghé thăm - Sân golf The Old Course - Cái nôi của làng golf thế giới!
 

Top 10 sân golf tốt nhất UK - Scotland mọi thời đại

Xứ sở Anh Quốc - Scotland không chỉ là một vùng đất của những lâu đài cổ xưa, những ngôi trường đại học lâu đời mà còn nơi “khai sinh” ra bộ môn golf. Nơi đây là một miền đất hứa với mọi golfer bởi những sân golf được thiết kế đặc biệt và được đánh giá cao ở Anh và trên toàn thế giới. Cùng VGolf Travel điểm qua Top 10 sân golf tốt nhất UK - Scotland mọi thời đại nhé!
 

REVIEW CHI TIẾT NHỮNG THỦ PHỦ GOLF NỔI TIẾNG NHẤT CỦA CHÂU ÂU

Bên cạnh là một lục địa già của những sân golf đẳng cấp nhất, châu Âu vẫn luôn là một vùng trời thiên đường cho những kỳ nghỉ golf hoàn hảo bới những “thủ đô” golf tiện ích về cả chơi golf, nghỉ dưỡng đẳng cấp và cảnh quan hấp dẫn. Với những golfer bận rộn hay ngại việc di chuyển quá nhiều, những thủ phủ golf của châu Âu sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các kế hoạch du lịch golf nước ngoài. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách những thủ phủ golf nổi tiếng nhất của châu Âu, hứa hẹn đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng golf thuận tiện và hấp dẫn cho mọi golfer.
 

Review Le Golf National (Albatros): Tâm điểm của mọi hành trình du lịch golf Paris

Nước Pháp là một trong những điểm đến lý tưởng của các kế hoạch du lịch golf nước ngoài với những cái tên vô cùng sáng giá và Le Golf National (Albatros Course) chính là một điểm dừng chân cho mọi hành trình đến Pháp của các tín đồ golf thêm trọn vẹn. Đây là một trong những sân golf tốt nhất Pháp với những thách thức đáng gờm, chuẩn một “trường thi” quốc tế. Khám phá ngay trải nghiệm golf tại Le Golf National ngay dưới đây nhé!
 

Kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha - Thiên đường golf của trời Âu

Tây Ban Nha không chỉ thu hút du khách bởi những điệu flamenco nồng nàn, những thành phố tráng lệ và quyến rũ bậc nhất hay thánh địa bóng đá hàng đầu Châu Âu. Giờ đây, xứ sở bò tót còn là một điểm đến du lịch golf Châu Âu đầy mê hoặc bởi những sân golf danh giá bên bờ Địa Trung Hải. Với những golfer sành điệu, khó ai có thể từ chối một cơ hội du lịch golf Tây Ban Nha để khám phá thiên đường golf giữa trời Âu này. Nếu như Tây Ban Nha là điểm đến trong kế hoạch của bạn, hãy lưu lại những kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha mới nhất dưới đây để có một chuyến đi suôn sẻ nhất nhé! 

Kinh nghiệm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ: Ăn nghỉ, vui chơi, đánh golf

Nằm ở ngã tư của nền văn minh thế giới, nơi nối liền hai lục địa Á - Âu, Thổ Nhĩ Kỳ khiến du khách ngẩn ngơ bởi những dấu ấn nhuộm màu thời gian, những kỳ quan thiên nhiên độc đáo và những sân golf đẳng cấp in dấu chân những golfer nổi tiếng. Với những trải nghiệm hấp dẫn như thế, một chuyến du lịch golf Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa mà hiếm nơi nào có được. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm đất nước bên bờ Địa Trung Hải này, đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ mới nhất dưới đây nhé!

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Anh Quốc đầy đủ và chi tiết nhất

Nổi tiếng là một trong những địa điểm du lịch bậc nhất Châu Âu, nước Anh níu chân du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn và nét hài hòa pha trộn giữa sự cổ kính và vẻ hiện đại rất riêng. Du lịch Anh Quốc thu hút với các công trình kiến trúc độc đáo, những di tích lịch sử, và nền văn hóa nghệ thuật phong phú đặc sắc. Không chỉ vậy, với những du khách là tín đồ mua sắm, du lịch Anh chắc chắn sẽ không làm họ thất vọng bởi trải nghiệm vô cùng thú vị tại những khu phố và trung tâm mua sắm lớn. Với những tín đồ golf, xứ sương mù lại càng là một điểm hẹn trong mơ. Bài viết dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch đất nước Anh dành cho những ai muốn khám phá điểm đến tuyệt vời này.