Top sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ

17-04-2024
Super Admin

Không chỉ là quốc gia nằm giữa ranh giới châu  u và châu Á cùng nhiều cảnh đẹp thiên nhiên và nền văn hóa độc đáo, đa dạng, vùng đất Biển Đen - Thổ Nhĩ Kỳ còn sở hữu nhiều sân golf được thiết kế đặc biệt, mang đẳng cấp quốc tế. Cùng VGolf Travel khám phá top sân gofl tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ trong bài viết dưới đây nhé!

Top sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ

Danh sách các sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ

Carya Golf Club

Tọa lạc tại thành phố Belek - Thủ phủ golf của Thổ Nhĩ Kỳ, sân Carya Golf Club không chỉ là sân golf tốt nhất xứ Thổ mà còn nằm trong top các sân golf hàng đầu thế giới. Nằm bên bờ Địa Trung Hải thơ mộng, sân golf mang vẻ đẹp cổ điển của thiết kế hòa quyện cùng cảnh quan thiên nhiên ấn tượng tạo nên khung cảnh swing tuyệt đẹp cho các golfer. Với hệ thống  chiếu sáng 18 hố trên sân, Carya Golf Club nổi tiếng mang lại cho golfer cơ hội chơi golf ban đêm với ánh sáng tuyệt đẹp như ban ngày, đảm bảo cho các golf thủ có thể chơi đến tận đêm trong khí hậu ấm áp Địa Trung Hải.

Sân Carya Golf Club

Sân Carya Golf Club

Carya Golf Club từng là chủ nhà của các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp như: Turkish Airlines Open, Turkish Airlines Challenge, Champion EVGA Tour,...

Cornelia Golf Club (sân Faldo King)

Được thiết kế bởi golfer nổi tiếng hàng đầu thế giới Nick Faldo, Cornelia Golf Club nằm trong top các sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Nằm trên “mảnh đất đặc biệt” mà Faldo gọi tên, sân golf nằm ẩn mình giữa những hàng thông và cồn cát tự nhiên của Belek phía tây nam Thổ. Với 18 lỗ tiêu chuẩn sở hữu cảnh quan tươi tốt kết hợp cùng các bẫy nước và các đường fairway dốc, sân Cornelia Golf Club được đánh giá là hòn ngọc golf vùng Belek, thu hút nhiều golfer ở khu vực và quốc tế tới trải nghiệm. 

Sân Cornelia Golf Club

Sân Cornelia Golf Club

Cornelia Golf Club còn sở hữu clubhouse có không gian mở với đầy đủ tiện nghi từ lễ tân, nhà hàng, quán bar, golf shop,... đem đến đầy đủ trải nghiệm golf cho các golfer.

Lykia Links Golf Club

Một trong những cái tên không thể thiểu trong danh sách sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ là Lykia Links Golf Club - sân links duy nhất của Thổ. Lykia được mệnh danh là sân golf đẳng cấp hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, trải dài theo bờ cát vàng dọc biển, mang đến những tầm nhìn hướng biển ngoạn mục. Tuy nhiên, đừng để khung cảnh này làm bạn bị phân tâm bởi những bunker có nhiều đường dốc vẫn đang trực chờ. Sân golf này được nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ Perry Dye thiết kế, phù hợp với cả những người chơi golf nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Sân Lykia Links Golf Club
  
Sân Lykia Links Golf Club

Gloria Golf Club

Gloria Golf Club gồm 2 sân là Old Couirse và New Course. Trong đó, Old Course được thành lập vào năm 1997, là một trong những sân golf lâu đời nhất vùng Belek. Nằm trong top sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ, sân golf này sở hữu nhiều bunker cát và bẫy nước rải rác trên sân khiến các golfer cần tính toán cẩn thận trong từng cú phát bóng. Nơi đây còn là sân golf 45 lỗ duy nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ đạt tiêu chuẩn quốc tế, trở thành thánh đường cho mọi golfer với hệ thống TrackMan Range độc ​​quyền của Thổ Nhĩ Kỳ, một công nghệ tiên tiến được giới thiệu trên PGA Tour và được hơn 10.000 vận động viên chuyên nghiệp trên toàn cầu ưa chuộng.

Sân Gloria Golf Club

Sân Gloria Golf Club

Sueno Golf Club (Pines Course)

Sueno Golf Club là một trong số sân golf cổ điển thu hút nhiều golfer cả trong và ngoài nước nhất tại vùng Antalya, Beelek. Sân golf gây ấn tượng với người chơi bởi hàng thông xen lẫn các bẫy nước, tạo nên thử thách cho các golfer. Sân golf có thêm thiết kế đặc biệt như đảo green giữa hồ tăng thêm phần kịch tính cho các vòng golf.

 Sân Sueno Golf Club (Pines Course)

Sân Sueno Golf Club (Pines Course)

Montgomerie Course

Nằm trong top sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ, sân Montgomerie Course được thiết kế bởi nhà vô địch DP World Tour Colin Montgomerie. Sân golf đầy thử thách và ẩn chứa vô số hiểm nguy từ các bẫy nước và những bunker cát rộng xoay quanh sáu par 3, sáu par 4 và sáu par 5 tạo nên thử thách cho mọi golfer. Montgomerrie Course là nơi đăng cai giải Turkish Airlines Open danh giá của DP World Tour năm 2013.

Sân Montgomerie Course, MAXX Royal Resort

Sân Montgomerie Course, MAXX Royal Resort

National Golf Club

National Golf Club sở hữu khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những khu rừng thông, bạch đàn trưởng thành cùng dãy núi Taurus phủ tuyết trắng đằng sau tạo nên khung cảnh mê hồn dưới ánh nắng ngập tràn. Sân golf sở hữu nhiều bunker cát được bố trí một cách chiến lược xen kẽ các hố nước làm tăng thêm độ phức tạp của sân. Dù là một tay golf dày dạn kinh nghiệm hay người mới bắt đầu tìm kiếm trải nghiệm chơi gôn khó quên, National Golf Belek hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vòng chơi golf thú vị và đầy thử thách trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Sân National Golf Club

Sân National Golf Club

Antalya Golf Club (PGA Sultan Course)

Là một trong những sân golf có green và fairway chất lượng nhất Thổ Nhĩ Kỳ, sân Antalya Golf Club (PGA Sultan Course) mang lại các vòng golf thú vị với độ dài và thử thách của sân. Par 71 với độ dài 6477m không chỉ mang đến thử thách cho golfer ở mọi khả năng mà còn đem tới cảnh quan xung quanh tuyệt vời để thưởng thức vòng golf của riêng mình. 

Sân Antalya Golf Club (PGA Sultan Course)

Sân Antalya Golf Club (PGA Sultan Course)

Antalya Golf Club (Pasha Course)

Khác với PGA Sultan Course, Pasha Course sở hữu những hố cát được bố trí khéo léo và các bãi cỏ nhấp nhô khiến các golfer phải suy nghĩ kỹ càng trong từng cú đánh. Những cây thông cao chót vót, những hồ nước trong vắt và dãy núi Taurus phủ tuyết mang đến khung cảnh ngoạn mục cho Sân Pasha của Antalya Golf Club khi nó uốn lượn xuyên qua những khu rừng ở Belek mang đến những trải nghiệm golf tuyệt vời cho các golfer.

Sân Antalya Golf Club (Pasha Course)

Sân Antalya Golf Club (Pasha Course)

Trải nghiệm các sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ cùng VGolf Travel

Nếu trót “phải lòng” trước vẻ đẹp của xứ thảm bay Thổ Nhĩ Kỳ, mê mẩn trước vẻ đẹp cổ điển, yên bình của những sân golf nơi đây, đừng bỏ lỡ dịch vụ đặt sân golf quốc tế của VGolf Travel. Sở hữu mạng lưới đối tác toàn cầu, VGolf Travel sẽ giúp bạn lựa chọn được sân golf tốt nhất và phù hợp nhất để bạn tô đậm thêm hành trình chinh phục golf của mình, bao gồm cả những sân trong top các sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ bên trên.

Trải nghiệm một hành trình du lịch golf tới vùng đất Địa Trung Hải này có lẽ đã nằm trong dự định của nhiều người. Đội ngũ chuyên gia của VGolf Travel luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế chuyên biệt tour golf Thổ Nhĩ Kỳ dành riêng cho bạn, ghé qua website của VGolf Travel hoặc liên hệ hotline 0936425552 để tham khảo và nhận hỗ trợ tư vấn nhé!

>> Xem thêm: Tour golf Thổ Nhĩ Kỳ

Trên đây là tổng hợp các sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ nổi tiếng với khí hậu ôn hòa lý tưởng cho mọi chuyến du lịch, nơi đây còn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ golf trên thế giới. Hi vọng với thông tin trên, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch golf Thổ Nhĩ Kỳ của mình. 

Thúy Ngần

expedia icon icon