Houghton Golf Club - Chiến địa vòng chung kết WGHN Tournament 2024

Vòng chung kết WGHN Tournament 2024 được tổ chức từ ngày 5/11 đến ngày 9/11 năm nay tại sân Houghton Golf Club huyền thoại ở Nam Phi. Với không gian rộng lớn nằm dọc theo khu bảo tồn Thiên nhiên Wilds, sân golf này được thiết kế bởi nhóm thiết kế Jack Nicklaus. Những trận tranh đấu tại vòng chung kết WGHN Tournament 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm golf khó quên tại sân golf hàng đầu Johannesburg vào tháng 11 tới. Cùng VGolf Travel khám phá sân golf Houghton Golf Club trong bài viết dưới đây nhé!

Fact: Những trải nghiệm tour golf Nam Phi chỉ có tại VGolf Travel

Nam Phi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với tâm hồn golfer đam mê khám phá. Một hành trình du lịch golf nước ngoài đến “lục địa đen huyền bí” này chắc chắn ẩn chứa những trải nghiệm thú vị và đáng mong chờ. Trong hành trình Tour golf Nam Phi đặc biệt của VGolf Travel, golfer sẽ đến với những trải nghiệm độc đáo và độc quyền, không thể có được ở những tour golf thông thường hay bất kỳ lịch trình du lịch Nam Phi nào. 
 

Feedback trải nghiệm săn bắn tại farm thú của VGolf Travel tại Nam Phi

Trải nghiệm săn bắn tại farm thú hoặc safari có thể nói là trải nghiệm được hầu hết các golfer nam yêu thích và mong đợi khi tới Nam Phi. Với Tour golf Nam Phi của VGolf Travel, cảm xúc phấn khích không giới hạn này được khai phá ngay tại farm thú 1400ha - do VGolf Travel độc quyền khai thác. Cùng khám phá hành trình đi săn của khách hàng nhà VGolf Travel trong bài viết dưới đây nhé.
 

Top 10 sân golf tốt nhất Nam Phi năm 2024 - 2025

Được mệnh danh là xứ sở của những sân golf mang vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, lục địa Nam Phi có mang một sức hút khó cưỡng đối với những tín đồ golf đam mê khám phá. Những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ như Mũi Hảo Vọng, cung đường Garden Route đẹp như tranh hay những safari hoang dã và bãi biển dài tuyệt đẹp góp phần tạo nên sức hấp dẫn và thú vị cho mọi hành trình golf Nam Phi. Có thể nói, Nam Phi chính là một điểm đến lý tưởng của những ai đam mê golf và mong muốn trải nghiệm điều độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn cho kế hoạch tour golf độc đáo tại lục địa này, dưới đây là Top 10 sân golf tốt nhất Nam Phi 2024 - 2025 mà bạn không nên bỏ qua.
 

Tại sao golfer nên đi tour golf Nam Phi ít nhất một lần?

Tọa lạc ở cực Nam của châu Phi, Nam Phi vừa là một vùng đất của những chuyến phiêu lưu hoang dã, vừa là miền đất hứa của những chuyến du lịch nghỉ dưỡng với trải nghiệm golf đẳng cấp và khung cảnh hùng vĩ ấn tượng. Đối với những tín đồ golf, bất cứ hành trình tour golf Nam Phi nào cũng sẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, khó quên. Chúng ta sẽ cùng khám phá những điều kiện lý tưởng khiến Nam Phi trở thành vùng đất hứa cho các kế hoạch du lịch golf nước ngoài và tại sao nên đi tour golf Nam Phi cùng VGolf Travel nhé!
 

Gary Player Country Club: “Chiến địa” Nedbank Golf Challenge

Với những đồi xanh mướt và các hố golf đầy thách thức, Gary Player Country Club không chỉ là một sân golf thông thường, mà còn là địa điểm chứng kiến những khoảnh khắc huy hoàng và những cuộc đối đầu đầy kịch tính của Nedbank Golf Challenge. Đây là nơi mà niềm đam mê golf và vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên gặp nhau, tạo nên một trải nghiệm không thể nào quên trong lòng golf thủ.

Kinh nghiệm du lịch Nam Phi A - Z khám phá thiên đường golf

Với hơn 500 sân golf, du lịch Nam Phi (tên đầy đủ là Cộng hòa Nam Phi) có một sức hút vô cùng lớn với khách du lịch là golfer. Nơi đây giống như một thiên đường mà các tay golf có thể thỏa sức vung gậy chinh phục mọi cấp độ thử thách. Không chỉ dừng lại ở golf, Cộng hòa Nam Phi còn đem đến cho du khách nhiều cơ hội khám phá khác. Từ những thành phố xinh đẹp nhất đến thiên nhiên đầy sức sống hay thế giới hoang dã độc đáo. Hãy cùng VGS Travel khám phá vùng đất đầy thú vị này thông qua những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Nam Phi dưới đây nhé!