Có gì trong tour golf Mỹ - Xem giải The Master 2024?

05-04-2024
Super Admin

Nổi danh là “thủ đô golf của thế giới”, xứ cờ hoa luôn là điểm đến du lịch golf lý tưởng của mọi tín đồ chơi golf. Hiện nay, VGolf Travel có rất nhiều hành trình du lịch golf đẳng cấp ại Mỹ dành cho các golfer. Đặc biệt, tour golf Mỹ - Xem giải The Masters 2024 đang là hành trình hot nhất của tháng 4 năm nay.

Có gì trong tour golf Mỹ - Xem giải The Master 2024?

1. Đôi nét về Xứ cờ hoa - Hoa Kỳ

Quốc gia Tây Bán cầu có diện tích lớn thứ 3 trên thế giới là địa điểm lý tưởng cho các golfer trong hành trình chinh phục các sân golf mang đẳng cấp quốc tế.

Với vùng lãnh thổ rộng lớn, thời tiết nước Mỹ cũng vô cùng đa dạng. Khoảng thời gian từ tháng 3 - tháng 9 tại nước Mỹ đang là mùa xuân và mùa hè, thời tiết ấm áp thích hợp cho những hoạt động du lịch golf.

Xứ cờ hoa còn thu hút nhiều golfer trên thế giới nhờ sở hữu số lượng sân golf vô cùng lớn và đạt tiêu chuẩn cao cấp, phù hợp cả những golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư. Các sân golf ở đây đều là những sân golf mang tuổi đời khá lớn, nằm trong top các sân golf đắt đỏ, lâu đời nhất thế giới, thiết kế fairway rộng, khung cảnh thiên nhiên đa dạng có biển, có rừng,... để lại những trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, hàng năm vào tháng 4, giải đấu danh giá The Masters sẽ được tổ chức tại sân golf huyền thoại Augusta National. Chính vì thế, tour golf Mỹ - Xem giải The Masters 2024 của VGolf Travel trở thành lựa chọn của nhiều tín đồ đam mê golf.

2. The Masters 2024 - Giải đấu danh giá không nên bỏ lỡ

The Masters Golf Tournament (hay còn gọi là The Masters, U.S Masters) - Giải đấu danh giá được thành lập bởi hai golfer huyền thoại trên thế giới: Bobby Jones và Clifford Roberts. The Masters là giải major duy nhất trong 4 giải PGA được tổ chức tại một địa điểm cố định, giữ vững truyền thống gần 90 năm - sân Augusta National Golf Club. Năm 2024, số lượng giải đấu tính từ kết thúc giải 2023 chỉ còn 14 nên cơ hội trực tiếp xem giải The Masters 2024 trở nên “khan hiếm” hơn. Năm nay, giải đấu vẫn là một trong những sự kiện hot nhất làng golf, thu hút rất nhiều khán giả là những tín đồ golf trên toàn thế giới tham gia xem giải bởi dàn “lineup” nổi tiếng hàng đầu như: Ryan Fox, Min Woo Lee, Will Zalatoris, Denny McCarthy Justin Rose, Harris English, JT Poston, Eric Cole, Adrian Meronk, Adam Hadwin và Nicolai Hojgaard tới tranh tài.

Có gì trong tour golf Mỹ - Xem giải The Master 2024?

3. Tour golf Mỹ - Xem giải The Masters 2024

Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực, hoàn hảo nhất cho các golf Việt với cơ hội được ghé thăm sân golf private hàng đầu thế giới - sân Augusta National, xem giải đấu danh giá The Masters và ngắm nhìn thần tượng của mình trực tiếp, VGolf Travel thiết kế chuyên biệt tour golf Mỹ - Xem giải The Masters 2024 khởi hành từ 9/4 kéo dài 9 ngày 8 đêm và kết thúc vào ngày 17/4 sắp tới.

Cơ hội xem giải The Masters huyền thoại

Cơ hội xem giải The Masters huyền thoại

Sân Augusta National Golf Club

Sân Augusta National Golf Club

>> Xem thêm: Sân Augusta National Golf Club

Bên cạnh cơ hội được có mặt trực tiếp tại “chiến địa” Augusta National và chứng kiến những idol làng golf tranh tài kịch tính, hành trình tour golf xem giải The Masters còn mang đến cho golfer những trải nghiệm du lịch golf Mỹ đẳng cấp.

Chinh phục các sân golf hàng đầu nước Mỹ

Ballamor Golf Club

Tọa lạc tại thị trấn Egg Harbor, sân golf Ballamor Golf Club là một sân golf đặc trưng với fairway rộng, nhấp nhô và green xanh mướt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm golf thư thái và thoải mái nhất cho golfer. Đặc biệt, do phù hợp với golfer ở mọi kỹ năng nên sân golf này thu hút rất nhiều tín đồ golf trong và ngoài Hoa Kỳ.

Sân Ballamor Golf Club

Sân Ballamor Golf Club

Whiskey Creek Golf Club

Whiskey Creek Golf Club là một sân golf nổi tiếng thuộc top 03 sân golf tốt nhất tiểu bang Maryland. Đặc trưng của sân là green, faiway, tee và những bunker lâu đời. Sân golf có tới 32 hố cát bảo vệ các green và những hàng cây rậm rạp che đi những fairway và green lấp ló khiến golfer phải sử dụng hết mọi gậy của mình, tạo nên những thử thách thú vị cho các tín đồ golf.

Sân Whiskey Creek Golf Club

Sân Whiskey Creek Golf Club

Forest Hills Golf Course

Sân Forest Hills Golf Course ẩn mình giữa những ngọn đồi thoai thoải, thích hợp để các golfer có thể vừa swing vừa tận hưởng không khí yên tĩnh và thanh bình,. Sân golf 18 hố tiêu chuẩn này mang tới những thử thách phù hợp với golfer ở mọi trình độ. Một số tay golf nổi  như: Bobby Jones, Arnold Palmer,... cũng đã từng chơi ở đây.

Sân Forest Hills Golf Course

Sân Forest Hills Golf Course

Du lịch Mỹ: Tham quan New York

Tượng nữ thần Tự do

Mở đầu cho hành trình du lịch golf Mỹ, các golfer sẽ ghé thăm biểu tượng của nước Mỹ - Tượng nữ thần tự do tại Vịnh New York. Đây là một tác phẩm nghệ thuật đẹp và có ý nghĩa sâu sắc, mang nhiều giá trị về tinh thần, văn hóa và lịch sử và là địa điểm tham quan hấp dẫn nhất tại thành phố này.

Khách hàng nhà VGolf Travel check-in tại Tượng Nữ thần Tự do

Khách hàng nhà VGolf Travel check-in tại Tượng Nữ thần Tự do

Phố tài chính Wall Strett 

Một trong những con đường nổi tiếng nhất thế giới, Wall Street là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch golf Mỹ. Đừng quên đến trung tâm tài chính lớn nhất thế giới Wall Street và check in cùng bức tượng con bò phố Wall - Tượng trưng cho sự mạnh mẽ và phát triển bạn nhé!

Phố tài chính Wall Street

Phố tài chính Wall Street

Đại lộ 5 Fifth Avenue

Một địa điểm sẽ khiến bạn choáng ngợp và có thêm tầm nhìn về đời sống công nghiệp hóa - hiện đại hóa, nơi công nghệ và kỹ thuật xâm chiếm hầu hết mọi thứ - Đại lộ 5 Fith Avenue. Được biết như biểu tượng của sự giàu có của thành phố New York, đại lộ còn là trung tâm thời trang của nước Mỹ, nơi golfer có thể trải nghiệm mua sắm với đa dạng các mặt hàng cao cấp.

Đại lộ 5 Fifth Avenue

Đại lộ 5 Fifth Avenue

Time Square - Quảng trường thời đại

Một địa điểm lý tưởng cho các golfer trong hành trình du lịch golf Mỹ - Quảng trường thời đại.Nơi đây nổi tiếng là địa điểm quảng cáo ngoài trời đắt đỏ nhất thế giới. Luôn mang một vẻ sống động và lung linh nhờ sự thắp sáng của các biến quảng cáo, “Ngã tư của thế giới” - Quảng trường thời đại là lựa chọn không thể thiếu trong chuyến du lịch golf Mỹ.

Quảng trường thời đại - Time Suqare

Quảng trường thời đại - Time Suqare

Tham quan Philadelphia

Dinh độc lập Independence Hall

Một địa điểm du lịch mang tính lịch sử trong tour golf Mỹ mà các golfer sẽ ghé tới là Dinh độc lập Independence Hall. Dinh Độc Lập của Mỹ là nơi in dấu lịch sử về Bản Tuyên ngôn độc lập và hiến pháp Hoa Kỳ ra đời và với ý nghĩa to lớn. Nơi đây còn được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới và hiện nay trở thành một điểm du lịch Mỹ nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch tới tham quan.

Có gì trong tour golf Mỹ - Xem giải The Master 2024?

Xưởng đúc tiền xu của Mỹ

Tiếp tục là một điểm đến lịch sử, xưởng đúc tiền xu của Mỹ là điểm tham quan thú vị nơi chứa cả kho tàng lịch sử đúc và sử dụng tiền xu của Hoa Kỳ. Điểm đến này thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế đến tìm hiểu, khám phá và check in.

Có gì trong tour golf Mỹ - Xem giải The Master 2024?

Tham quan thủ đô Washington

Nhà Trắng

Một trong những cái nôi Văn hóa - Chính trị của Hoa Kỳ, Nhà Trắng là công trình kiến trúc quyền lực vô cùng. Tọa lạc tại khu vực trung tâm, Nhà Trắng tỏa sáng cả một vùng trời bởi màu trắng tinh khôi, thu hút nhiều khách du lịch tới tham quan và ngắm nhìn vẻ đẹp nơi đây.

Có gì trong tour golf Mỹ - Xem giải The Master 2024?

Đài tưởng niệm Washington - Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ

Đài tưởng niệm Washington được xây dựng để tôn vinh George Washington, tổng tư lệnh của Lục quân Lục địa và là Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ. Đây từng là tòa nhà cao nhất thế giới chỉ hơn 555 feet. Tượng đài vị tổng thống đầu tiên của nước Mỹ vẫn giữ danh hiệu là công trình kiến ​​trúc và tháp bằng đá cao nhất thế giới.

Có gì trong tour golf Mỹ - Xem giải The Master 2024?

Nhà tưởng niệm Lincoln - Tổng thống tài năng nhất nước Mỹ

Đài tưởng niệm Lincoln là một tòa nhà theo phong cách phục hưng của Hy Lạp được xây dựng bằng đá cẩm thạch, đá granit và đá vôi, có 36 cột và bức tượng mang tính biểu tượng của tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ, Abraham Lincoln. Được dựng lên để tưởng nhớ Lincoln sau vụ ám sát ông, đài tưởng niệm nằm ở đầu phía tây của National Mall.

Có gì trong tour golf Mỹ - Xem giải The Master 2024?

4. Du lịch golf Mỹ - Xem giải The Masters 2024 cùng VGolf Travel

VGolf Travel tự hào khi mang đến cho các golfer Việt hành trình du lịch golf Mỹ đẳng cấp, an toàn và thuận tiện. Đặc biệt, VGolf Travel là đơn vị duy nhất đem đến cơ hội xem chung kết giải The Masters 2024 danh giá trong tour golf Mỹ tháng 4 này. Giá tour trọn gói đã bao gồm:

  • Vé máy bay quốc tế + Vé chặng nội địa Mỹ
  • Vé xem ngày chung kết The Masters 2024 
  • 07 đêm nghỉ tại khách sạn 4*(02 khách/1 phòng)
  • Các bữa ăn như trong chi tiết chương trình (35USD/khách/bữa)
  • Phí chơi các trận golf theo lịch trình
  • Xe đưa đón tham quan theo chương trình tại Mỹ. Thời gian sử dụng xe 12h/ngày, vượt thời gian phụ thu 150USD/h
  • Các điểm tham quan theo chương trình
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt kiêm trưởng đoàn du lịch giàu kinh nghiệm, nhiệt tình theo đoàn suốt tuyến
  • Nước suối: 02 chai/người/ngày
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế với mức bồi thường tối đa là 1 tỉ đồng

Giá tour golf Mỹ trọn gói: 185.600.000 VNĐ/pax

Trên đây là một số thông tin lịch trình trong tour golf Mỹ - Xem giải The Masters 2024 của VGolf Travel. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch golf Mỹ đẳng cấp như thế hay đơn giản là muốn đặt tee time trải nghiệm những sân golf hàng đầu xứ cờ hoa, hãy liên hệ hotline 0936425552 để nhận tư vấn về hành trình du lịch golf của riêng bạn  nhé! 

Thúy Ngần

expedia icon icon