Fujizakura Golf Club - Trải nghiệm swing view núi Phú Sĩ từ mọi hố

17-02-2023
Super Admin

Với danh tiếng và chất lượng hàng đầu, Fujizakura Golf Club là một trong những sân golf Nhật Bản đẳng cấp nhất và luôn là cái tên hot nhất trong các lịch trình du lịch golf Nhật Bản của VGolf Travel. Cùng chúng tôi khám phá những trải nghiệm golf hấp dẫn tại Fujizakura trong bài viết dưới đây nhé.

  • Vị trí: Thị trấn Fujikawaguchiko, Quận Minamitsuru, Yamanashi, Nhật Bản
  • Chiều dài: 7.437 yards
  • Số hố: 18
  • Số Par: 72
  • Thiết kế: Noriyuki Miyoshi
Fujizakura Golf Club - Trải nghiệm swing view núi Phú Sĩ từ mọi hố

TRẢI NGHIỆM GOLF TẠI FUJIZAKURA COUNTRY CLUB

Tọa lạc ngay dưới chân núi Phú Sĩ về phía Bắc ở độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, Fujizakura Country Club là sân golf thi đấu chất lượng hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua khi ghé thăm đất nước mặt trời mọc. Đây là nơi tổ chức nơi tổ chức giải "Fujisankei Ladies Classic" nổi tiếng từ năm 1996 đến năm 2003 và "Fujisankei Classic" của Japan Golf Tour từ năm 2003 đến nay.

Fujizakura Country Club được thiết kế bởi Noriyuki Miyoshi, người đã ba lần liên tiếp vô địch Giải vô địch nghiệp dư Nhật Bản từ năm 1953 đến năm 1955. Noriyuki Miyoshi đã tạo ra một sân golf thi đấu trải dài hơn 7.000 yards với độ khó khá cao và thử thách cực kỳ đáng để trải nghiệm.
 
Địa hình của sân có nhiều fairway trải dài, cong thành các hố dogleg và cũng có các hố ngắn, tuy nhiên việc tiếp cạnh green cũng không hề dễ dàng. Tại Fujizakura, những tay mơ có thể dễ dàng bị đánh bại bởi những cái bẫy xung quanh hay phong cảnh tuyệt vời của vùng cao nguyên nơi đây. Hố thứ 10 có thể là một ví dụ điển hình, đừng để phong cảnh xanh mát của rừng cây ngay đường cong của dogleg đánh lừa đôi mắt bạn.

 Fujizakura Golf Club

Hố thứ 6 là một điển hình khác. Tuy là một hố par 3 khá ngắn nhưng cảm giác về khoảng cách tại đây rất quan trọng. Bạn sẽ không muốn bóng chạm đến green rồi sẽ lăn theo đà dốc về ao nước phía trước hay dốc về các hố cát ở hai bên sườn.

 Fujizakura Golf Club

Một đặc điểm nổi bật khác của Fujizakura không thể bỏ qua chính là view núi Phú Sĩ ngoạn mục và bạn có thể thấy được ở hầu hết mọi hố. Vào một ngày đẹp trời, cầm gậy swing trên hố thứ 6 sẽ là một phần thưởng tuyệt vời cho những ai không ngại thử thách của Fujizakura Country Club. Đây là một hố par 5 với green nép mình trong một tán thông Nhật Bản, view núi Phú Sĩ ngay trước mắt và hình ảnh phản chiếu của ngọn núi huyền thoại trên mặt hồ giữa sân.

Fujizakura Country Club Hole 6th

THƯ GIÃN TẠI SÂN GOLF TRÊN CAO NGUYÊN

Fujizakura Country Club còn nổi danh là một trong những sân golf nghỉ dưỡng hàng đầu Nhật Bản - nơi phong cảnh thanh bình, không gian không chút ồn ã, tấp nập. Sân golf sở hữu vị trí trung tâm của khu nghỉ mát nổi tiếng Phú Sĩ Ngũ Hồ nằm trên cao nguyên Fujizakura. Cái tên “Fujizakura” được đặt theo tên của những bông hoa anh đào Phú Sĩ xinh xắn mọc ở cao nguyên này. Với mỗi vòng chơi tại đây, golfer có thể thưởng ngoạn quang cảnh hùng vĩ của núi Phú Sĩ từ hầu hết mọi hố và cảm nhận vẻ đẹp yên ả của những tán anh đào nở rộ vào mùa xuân, làn gió núi tươi mát đặc trưng của vùng cao nguyên thổi vào khi trời sang hạ hay màu sắc của những tán lá bạch dương mỗi độ vào thu.

Trải nghiệm Fujizakura Country Golf Club trong tour golf Nhật Bản của VGolf Travel tại đây.

XEM THÊM HÌNH ẢNH CỦA FUJIZAKURA COUNTRY GOLF CLUB

 Fujizakura Golf Club

 Fujizakura Golf Club

 Fujizakura Golf Club

 Fujizakura Golf Club

 Fujizakura Golf Club

 Fujizakura Golf Club

 Fujizakura Golf Club

Hưởng Lê

expedia icon icon