Sân golf Sky lake - Sức hấp dẫn từ nơi sơn thủy hữu tình

29-06-2022
Xuân Bách

Sân golf Sky lake - Sức hấp dẫn từ nơi sơn thủy hữu tình

Sân golf Sky lake - Sức hấp dẫn từ nơi sơn thủy hữu tình

Sân golf Sky Lake hay Sky Lake Resort & Golf Club tọa lạc trong khu vực hồ Văn Sơn (Chương Mỹ, Hà Nội) và nằm cách thủ đô khoảng 40km về phía tây nam. Tuy khoảng cách không xa nhưng với vị trí nhìn “hồ” tựa núi, đặt chân đến Sky Lake, bạn như bước vào một không gian hoàn toàn khác so với trung tâm thủ đô, yên bình không một chút ồn ã.

Sân golf Sky lake

Điều đặc biệt ở Sky Lake là nơi đây gìn giữ được những cảnh quan vốn có của khu vực và lồng ghép trong thiết kế một cách khéo léo. Những ngọn núi cùng thác nước, những hàng cây xanh rì cùng hồ Vân Sơn thơ mộng vẫn vẹn nguyên, hòa cùng màu mây trời tựa một bức tranh thủy mặc. Chính sự hữu tình của sơn thủy này là điểm tựa cho thị giác của người chơi, giúp thư giãn và xóa bỏ những nặng nề trong cuộc sống đầy bận rộn.

Sân golf Sky lake

Sân Sky Lake gồm tổng 36 hố được chia làm 2 sân riêng biệt: Sân Lake (Lake Course) và sân Sky (Sky Course). Sân Lake ( 7625 yards) sở hữu đặc trưng địa hình uốn lượn quanh hồ nước tự nhiên và nhiều núi non bao phủ. Bẫy nước là thách thức chủ yếu ở sân này. Bên cạnh đó, các bẫy cát cũng được sắp xếp đầy tính chiến lược từ tee cho đến quanh green nhằm tăng độ khó cho mỗi đường golf. Người chơi ở sân Lake đòi hỏi phải có những cú drive khá dài và độ chính xác cao bởi lẽ có rất nhiều hố par-4 trên đồi mà fairway thường dài và hẹp. Hãy cẩn thận đừng để bóng lăn khỏi fairway hay green nhé.

Sân golf Sky lake

Về sân Sky, sân được thiết kế bởi một kiến trúc sự Hàn Quốc nổi tiếng, ông Ahn Moon Hwan. Sân Sky được thiết kế tinh vi với các hố có độ cao khác nhau và được bao phủ bởi rừng tự nhiên tạo nên tính liền mạch và nhất quán cho sân, hấp dẫn người chơi bất kể là chuyên nghiệp hay nghiệp dư. Điểm thu hút đặc biệt không thể bỏ qua của sân phải kể đến hố golf 15 mang tên “Điện Biên Phủ”. Hố golf này mô phỏng lại địa hình hiểm hóc và độ khó của chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ hào hùng. Đây là hố golf mang tính trải nghiệm mới mẻ và đánh thức khát khao chính phục của mọi golfer.

Có thể nói, tính thách thức chân thực và cảnh quan yên bình của Sky Lake chính là một lời mời khó chối từ đối với bất kỳ người chơi nào. Mới đây, Sky Lake Golf Resort một lần nữa nhận được giải thưởng Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam. Điều này càng hứa hẹn Sky Lake là một nơi đáng để chinh phục.

Sân golf Sky lake

Hưởng Lê.

expedia icon icon