Pine Valley Golf Club

24-11-2021
Xuân Bách

Pine Valley Golf Club là một trong những sân golf danh tiếng nhất nước Mỹ, là cái tên chưa bao giờ vắng mặt trong các BXH về sân golf hàng đầu khu vực và thế giới. Khám phá ngay những thông tin về sân golf Pine Valley và danh tiếng của sân golf đẳng cấp này!

  • Vị trí: Pine Valley, New Jersey, Mỹ
  • Chiều dài: 7181 yards
  • Số hố: 18
  • Số Par: 70
  • Thiết kế: George Arthur Crump
     
Pine Valley Golf Club

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Nhiều lần xếp hạng #1 trong Top 100 sân golf tốt nhất nước Mỹ được đánh giá 2 năm 1 lần bởi Golf Digest                
  • Pine Valley Golf Club là sân golf số 1 trong Top 100 sân golf của Mỹ và Thế giới công nhận bởi Golf Magazine (2012, 2015, 2019, 2020)
  • Luôn trong top đầu các bảng xếp hạng sân golf đẹp nhất thế giới
  • Nổi danh là nơi hội tụ những câu lạc bộ golf của giới quý tộc với chưa tới 1000 hội viên trên toàn thế giới
  • Từng đăng cai Walker Cup năm 1936 và 1985

GIỚI THIỆU SÂN GOLF 

Thông tin về sân golf Pine Valley Golf Club

Tọa lạc tại thung lũng Pine, quận Camden, phía Nam New Jersey, Pine Valley Golf Club từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với các golfer trên thế giới. Nằm trong một khu vực thung lũng rộng lớn, sân golf sở hữu diện tích lên đến 623 mẫu Anh cùng hệ sinh thái cây xanh và rừng nguyên sinh phát triển.Tất cả kết hợp tạo nên cảnh quan tự nhiên, hùng vĩ ít nơi nào có được và mang đến không gian xanh mát, tạo thuận lợi cho những vòng golf sảng khoái.

Pine Valley Golf Club

Pine Valley là sân golf 18 hố với những tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao. Trên thực tế, sân golf ban đầu đi vào hoạt động với 10 hố golf vào năm 1913 dù chưa mở cửa chính thức. Đến năm 1922, các hố 12, 13,14,15 mới được hoàn thành và dần được đầu tư mở rộng để có được một sân golf 18 lỗ đẳng cấp như hiện nay.

Sân golf Pine Valley Golf Club được cho là sở hữu những hố par 3 và par 4 đẹp nhất thế giới. Hố golf đáng mong đợi nhất tại sân golf là hố số 12, được xem là một trong những hố par 4 đáng sợ nhất thế giới. Dù không có hồ nước nào nhưng hố 12 cũng khiến nhiều golfer phải khó khăn trong những cú phát bóng bởi một bẫy cát rất rộng nằm ngay phía bên trái.

Pine Valley Golf Club

Danh tiếng của sân golf

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hiếm nơi nào có, Pine Valley Golf Club luôn nằm trong top những sân golf đẹp nhất của nước Mỹ và là niềm kiêu hãnh của làng golf xứ cờ hoa này. Sân golf từng được bình chọn là sân golf đẹp nhất thế giới năm 2012 và 2015 bởi Golf Magazine. Từ 2017 - 2020, Pine Valley xếp hạng #1 trong Top 100 sân golf tốt nhất nước Mỹ. Sân golf cũng từng năm trong top 100 sân golf tốt nhất thế giới. Với danh tiếng đáng tự hào, Pine Valley Golf Club đích thực là một điển đến trong mơ mà các golfer đều muốn một lần trải nghiệm trong hành trình du lịch golf Mỹ. 

Pine Valley Golf Club

Pine Valley Golf Club còn trứ danh là sân golf dành cho giới quý tộc. Danh sách các thành viên của sân golf danh tiếng này tới nay vẫn luôn được giấu kín và bạn chỉ có thể chơi tại đây khi đi cùng thành viên của CLB hoặc chỉ khi nhận được lời mời. 

XEM THÊM HÌNH ẢNH CỦA PINE VALLEY GOLF CLUB

Pine Valley Golf Club

Pine Valley Golf Club

Pine Valley Golf Club

Pine Valley Golf Club

Pine Valley Golf Club

Pine Valley Golf Club

expedia icon icon