Pebble Beach Golf Links

19-10-2021
Xuân Bách

Nếu nước Mỹ được biết đến như là “Thủ đô golf” của nước, Pebble Beach Golf Links sẽ là một biểu tượng nổi bật của “thủ đô” này. Sân golf sở hữu 18 hố với những thách thức và tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển cả là cái tên nổi danh nhất trong “làng golf” vùng Pebble Beach và luôn là miền đất hứa của mọi golf thủ tại xứ cờ hoa. 

Thông tin sân:

  • Vị trí: Bãi biển Pebble, California, Mỹ
  • Chiều dài: 6818 yards
  • Số hố: 18
  • Số Par: 72
  • Thiết kế: Jack Neville và Douglas Grant (1919); Arnold Palmer và Thad Layton (2016)
Pebble Beach Golf Links

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Pebble Beach Golf Links được biết đến là một trong những sân golf danh tiếng bậc nhất và được tạp chí Golf Digest công nhận là sân golf số 1 của nước Mỹ vào năm 2001.
  • Sân golf đã từng đăng cai rất nhiều giải golf chuyên nghiệp, uy tín. Năm 1972, Pebble Beach Golf Links là sân golf công cộng đầu tiên được chọn để đăng cai tổ chức giải U.S và là điểm đến của giải đấu này nhiều hơn bất kỳ sân nào, với 6 lần tổ chức vào năm 1972, 1982, 1992, 2000, 2010 và 2019
  • Pebble Beach Golf Links cũng là chủ nhà của giải AT&T Pebble Beach Pro-Am.
  • Sẽ đăng cai Giải vô địch mở rộng dành cho Nữ tại Hoa Kỳ đầu tiên vào năm 2023 và Giải vô địch của Nam sẽ trở lại lần thứ bảy vào năm 2027.
  • Pebble Beach Golf Links là sân golf có phí chơi vào hạng đắt nhất thế giới.

GIỚI THIỆU SÂN GOLF 

Thông tin về sân golf Pebble Beach Golf Links

Tọa lạc bên bờ biển Thái Bình Dương và hướng tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh Monterey, sân golf Pebble Beach Golf Links là một trong những cái tên nổi danh nhất nước Mỹ. Sân golf gây ấn tượng về cả thiết kế lẫn thách thức. Mỗi hố golf ở đây đều sở hữu cảnh quan biển cả hùng vĩ mà thơ mộng mang đến những vòng golf sảng khoái. Đồng thời, vị trí các hố trên các vách đá ven biển ẩn chứa những nguy hiểm ly kỳ khiến người chơi thích thú. 

Hố 7 - Một trong những hố golf ấn tượng nhất tại Pebble Beach

Dù chỉ dài 6818 yards nhưng Pebble Golf Links đích thực là một câu đố nhiều thử thách trong làng golf. Các greens nhỏ cùng với hơn 100 bẫy cát sắp xếp chiến lược xung quanh fairway hẹp uốn lượn theo vực đá kích thích khả năng chinh phục của những tay golf sành điệu nhất. Khung cảnh chênh vênh và địa hình gập ghềnh của những vách đá yêu cầu đường bóng phải đi thẳng để đến được với mục tiêu. Cùng với đó, vị trí sát bờ biển Thái Bình Dương của Pebble Beach khiến những cơn gió lớn trở thành một trong những thách thức cản trở những đường bóng trên sân. Có thể nói, Pebble Beach vừa là một bông hoa đầy cuốn hút của xứ cờ hoa, nhưng cũng là một cuộc kiểm tra hoàn chỉnh về kỹ năng và kỹ thuật đánh golf của người chơi.

Pebble Beach Links

Danh tiếng của sân golf

Với danh tiếng và chất lượng đẳng cấp thế giới, Pebble Beach Links luôn chứng tỏ mình xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng cho những giải golf danh giá bậc nhất. Mỗi năm ở đây điều diễn ra nhiều cuộc tranh tài về golf, bao gồm AT&T Pebble Beach Pro-Am, PGA Championship, Tour Championship, U.S. Women's Amateur, U.S. Amateur, U.S. Open.

Pebble Beach Golf Links

Pebble Beach là địa điểm uy tín của các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Pebble Beach Golf Links cũng là một trong những sân golf đẹp nhất, xa xỉ nhất và đắt đỏ bậc nhất hành tinh. Những vòng golf tại đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm đầy cảm xúc và ấn tượng khó quên. Được vung gậy trên sân Pebble Beach có thể nói là mơ ước của bất kỳ tay golf nào. 

Dịch vụ tại Pebble Beach Golf Links

Pebble Beach Golf Links sở hữu Nhà câu lạc bộ (Clubhouse) hiện đại và đầy đủ các tiện ích như Nhà hàng, proshop, tù đồ, phòng tắm,... Tiện nghi bao gồm sân tập đánh đôi (double-ended driving range) rộng 350 yard được trang bị cỏ tự nhiên và khu phức hợp có bunker và khu vực chipping dành cho luyện tập short-game.

Không chỉ là một điểm đến chơi golf đáng mơ ước, Pebble Beach Golf Links còn là điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tượng trong mọi chuyến du lịch golf Mỹ. Nơi đây sở hữu các khu biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp với kiến trúc đặc sắc, các tiện nghi và tiện ích được cung cấp đầy đủ, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Mỹ mới nhất dành cho golfer

XEM THÊM HÌNH ẢNH CỦA PEBBLE BEACH GOLF LINKS

Pebble Beach Golf Links

Pebble Beach Golf Links

Pebble Beach Golf Links

Pebble Beach Golf Links

Pebble Beach Golf Links

Pebble Beach Golf Links

Pebble Beach Golf Links

Pebble Beach Golf Links

Pebble Beach Golf Links

Pebble Beach Golf Links

expedia icon icon