Khám phá top 10 sân golf tốt nhất Phuket

27-04-2024
Super Admin

Không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, phong cảnh núi non nhiệt đới hàng đầu Đông Nam Á, Phuket còn sở hữu những sân golf mang đẳng cấp quốc tế. Cùng VGolf Travel khám phá top sân golf tốt nhất Phuket - Thái Lan nhé!
 

Khám phá top 10 sân golf tốt nhất Phuket

Danh sách các sân golf tốt nhất Phuket Thái Lan

Red Mountain Golf Club

Được thiết kế bởi hai kiến trúc sư nổi tiếng Jon Morrow và Al Tikkanen, Red Mountain Golf Club là cái tên không thể thiếu trong top 10 sân golf tốt nhất Phuket. Sân golf được xây dựng khéo léo dựa vào địa hình núi đá đỏ và rừng rậm, sở hữu bố cục đầy thách thức nhưng vô cùng thú vị. Sân golf 18 lỗ par 72 tiêu chuẩn này sở hữu 6 hố golf cuối là những hố golf ngoạn mục nhất Thái Lan với sự thay đổi độ cao đột ngột, những vách đá và bụi cây rậm rạp làm tăng thêm phần thử thách cho các golfer.

Danh sách các sân golf tốt nhất Phuket Thái LanSân Red Mountain Golf Club

Blue Canyon Country Club - Canyon Course

Nằm trong top 10 sân golf tốt nhất Phuket, Blue Canyon Country Club - Canyon Course gây ấn tượng bởi bố cục sân được thiết kế vô cùng độc đáo trên địa hình của một mỏ thiếc cũ. Vì vậy, các golfer sẽ dàng bắt gặp những vách núi đá trắng, đỏ hay những dòng suối có màu nước rỉ sét ở mọi hố golf. Đến Canyon Course, các golfer cũng cần phải tính toán thật kỹ lưỡng để vượt qua hàng cọ dầu bao quanh 9 lỗ golf trước và thực hiện những cú đánh dài để vượt qua fairway, đầm nước ở 9 lỗ golf sau. Với những thách thức ấn tượng, sân golf này đã từng được chọn để đăng cai nhiều giải đấu quốc tế, bao gồm Johnnie Walker Classic và Honda Invitational.

Danh sách các sân golf tốt nhất Phuket Thái LanSân Canyon Course

Blue Canyon Country Club - Lakes Course

Không kém cạnh so với Canyon Course, Lakes Course cùng bố trí sân tuyệt đẹp và các thử thách khó nhằn là một trong top 10 sân golf tốt nhất Phuket. 9 hố golf đầu mang tới khung cảnh đẹp mê hồn với những hồ nước và hẻm núi tự nhiên cho các golfer, để tới 9 hố golf sau, người chơi sẽ phải quan sát kỹ để phát bóng qua những khu rừng cây cao, những green rộng lớn hơn. Sân Lakes Course mang đến những trải nghiệm golf cho mọi cấp độ người chơi, cùng các hố golf thử thách và vẻ đẹp tự nhiên đầy cảm hứng, hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó quên cho các tín đồ golf.

Danh sách các sân golf tốt nhất Phuket Thái LanSân Lakes Course

Loch Palm Golf Club

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Sukutte Klang Vissai, Loch Palm Golf Club là sân golf 18 hố tiêu chuẩn với chiều dài lý tưởng 6555 yard. Sân golf có địa hình tương đối bằng phẳng nhưng mọi hố golf đều được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đem lại những trải nghiệm golf thú vị. Các golfer phải cẩn thận trong từng cú phát bóng để tránh khỏi những bẫy nước vây quanh các hố golf hay vượt qua các hố golf ở giữa hồ,...

Danh sách các sân golf tốt nhất Phuket Thái LanSân Loch Palm Golf Club

Sân Loch Palm Golf Club thuộc top đầu sân golf ở Phuket bởi không chỉ khiến các golfer phải mê mẩn bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo mà còn được đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế như: nhà hàng, proshop, bể bơi ngoài trời,...

Laguna Golf Phuket

Nằm trong khu nghỉ dưỡng Laguna Phuket nổi tiếng, sân Laguna Golf Phuket gây ấn tượng bởi chiều dài 6755 yard cùng nhiều đầm phá đẹp, những fairway nhấp nhô. Nếu ở chín hố golf trước, các golfer được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên với những tán cây nhiệt đới xanh tươi thì ở chín hố golf sau là đặc trưng của những cây dừa và bẫy cát. Đến đây, các golfer còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao như: sân tập, proshop, spa,...

Danh sách các sân golf tốt nhất Phuket Thái LanSân Laguna Golf Phuket

Phuket Country Club

Trong hành trình chinh phục sân golf Phuket, các golfer không thể bỏ lỡ sân Phuket Country Club. Được thành lập năm 1989, đây là sân golf đầu tiên và tốt nhất được xây dựng ở Phuket trên địa hình mỏ thiếc cũ. Sân golf 27 lỗ này gây ấn tượng với những người chơi golf bởi vẻ đẹp giao thoa giữa sự hùng vĩ của núi đồi và vẻ đẹp duyên dáng của cảnh sắc thiên nhiên. Địa hình sân golf được thiết kế đa dạng từ nhấp nhô lên xuống tới bằng phẳng nhẹ nhàng nhưng gây bất ngờ bởi những bẫy nước xen kẽ. Đây là một trong top 10 sân golf tốt nhất Phuket mà các tín đồ golf nhất định phải ghé qua trong chuyến du lịch golf Phuket.

Danh sách các sân golf tốt nhất Phuket Thái LanSân Phuket Country Club

Mission Hills Golf Resort Phuket

Được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Nicklaus, Mission Hills Golf Resort Phuket là một trong top 10 sân golf tốt nhất Phuket mà mọi golfer khi tới đây đều nên trải nghiệm. Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo kết hợp nhiều bẫy cát, nước được sắp xếp đầy chiến lược cùng những cơn gió biển tạo thêm một lớp thử thách cho mọi golfer. Ngoài những thách thức trên sân golf, Mission Hills Phuket còn mang tới những tiện nghi nghỉ dưỡng hàng đầu Thái Lan, hứa hẹn đem đến trải nghiệm golf hoàn hảo nhất.

Danh sách các sân golf tốt nhất Phuket Thái LanSân Mission Hills Golf Resort Phuket

Katathong Golf Resort and Spa

Katathong Golf Resort and Spa là sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn được xây dựng giữa 3 quả núi phủ sương mù tuyệt đẹp ở Phang Nga, Thái Lan. Bất kỳ ai khi tới đây đều sẽ ấn tượng bởi khung cảnh núi xanh tươi, viền đất nhấp nhô tự nhiên hay các bẫy cát và nước xen kẽ trên sân. Là một trong top các sân golf tốt nhất ở Phuket, sân golf thử thách golfer bởi những fairway hẹp và các lỗ par 3 khó nhằn. Cùng sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên, lối chơi đầy thử thách và cơ sở vật chất hàng đầu, Katarthong Golf Resort & Spa chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lâu dài và khiến bạn háo hức quay trở lại nhiều hơn.

Danh sách các sân golf tốt nhất Phuket Thái LanSân Katathong Golf Resort and Spa

Aquella Golf Resort & Country Club

Aquella Golf Resort & Country Club được xây dựng trên địa hình nhấp nhô với tầm nhìn hướng thẳng ra biển Andaman và các ngọn núi xung quanh. Ngoài ra, với thiết kế độc đáo, sân golf sẽ đưa các golfer trải qua một hành trình golf với đầy đủ những dòng suối chảy ngang xen kẽ với những hố cát ẩn nấp sau những rừng phi lao xanh tốt. Một trong những lý do để Aquella Golf Resort & Country Club nằm trong top 10 sân golf tốt nhất Phuket là cơ sở vật chất hàng đầu với những nhà hàng view biển Andaman lãng mạn, cửa hàng proshop chuyên nghiệp và phòng thay đồ trang nhã,...

Danh sách các sân golf tốt nhất Phuket Thái LanSân Aquella Golf Resort & Country Club

Santiburi Samui Country Club

Sân golf Santiburi Samui Country Club nằm trên bờ biển Bắc của Koh Samui, nổi bật giữa rừng dừa già và hướng thẳng tầm nhìn ra vịnh Thái Lan. Mỗi hố golf đều mang những đặc điểm riêng cùng những con dốc uốn lượn trên sân và uốn quanh những vách đá và suối mang tới những thử thách khó nhằn cho các golfer. Sở hữu thiết kế độc đáo, chất lượng sân mang đẳng cấp quốc tế, sân Santiburi Samui Country Club là địa điểm tổ chức giải golf Bangkok Airways Open 2006.

Danh sách các sân golf tốt nhất Phuket Thái LanSân Santiburi Samui Country Club

Trải nghiệm các sân golf tốt nhất Phuket cùng VGolf Travel

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch golf Thái Lan hay cụ thể là Phuket trong kỳ nghỉ sắp tới, đừng bỏ lỡ dịch vụ đặt sân golf Thái Lan của VGolf Travel. Với đội ngũ chuyên gia cùng các đối tác quốc tế, VGolf Travel tự hào là đơn vị du lịch hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đặt sân quốc tế.

Liên hệ hotline 0936425552 hoặc ghé qua website của VGolf Travel để tham khảo và được tư vấn, thiết kế chuyên biệt tour golf Phuket của riêng mình nhé!

>> Xem thêm: Tour golf Phuket

>> Xem thêm: Top 10 sân golf tốt nhất Thái Lan

Trên đây là tổng hợp top 10 sân golf tốt nhất Phuket Thái Lan. Hi vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho chuyến du lịch golf Thái Lan - Phuket của mình!

Thúy Ngần
 

expedia icon icon