Khám phá golf xứ Chùa Vàng: Top sân golf tốt nhất Thái Lan

25-04-2024
Super Admin

Xứ chùa Vàng Thái Lan không chỉ là địa điểm du lịch lý tưởng cho những chuyến đi ngắn ngày, nơi đây còn sở hữu nhiều sân golf với những vẻ đẹp độc đáo và thiết kế đặc biệt. Cùng VGolf Travel khám phá top sân golf tốt nhất Thái Lan trong bài viết dưới đây nhé!

Khám phá golf xứ Chùa Vàng: Top sân golf tốt nhất Thái Lan

Top sân golf tốt nhất Thái Lan

1. Ayodhya Links Golf Club

Nằm trong top sân golf tốt nhất Thái Lan, Ayodhya Links còn là một trong những sân golf sang trọng bậc nhất Thái Lan. Được xây dựng vào năm 2007, sân golf được xây dựng dựa trên địa hình tự nhiên mang tới những fairway có sự thay đổi độ cao tự nhiên, kết hợp với những dòng suối chảy róc rách đêm ngày cùng hồ nước nên thơ đã mang đến cho nơi đây một khung cảnh vô cùng ngoạn mục, khiến bất cứ ai khi đặt chân đến cũng phải đắm say. 18 hố golf được thiết kế tỉ mỉ và ẩn hiện sau 79 hố cát càng tạo nên thử thách tới mỗi golfer.

Sân Ayodhya Links Golf Club

Sân Ayodhya Links Golf Club

Ngoài sân golf tuyệt đẹp, Ayodhya Links Golf Club còn còn sở hữu hệ thống Center Club, cửa hàng Proshop, nhà hàng sang trọng,... mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho các tín đồ golf khi tới đây.

2. Amata Spring Country Club

Amata Spring nổi tiếng là tuyệt tác sân golf Thái Lan được thiết kế bởi nhà thiết kế lừng danh Schmidt Curley. Sân golf tư nhân này luôn nằm trong danh sách những sân golf tốt nhất Thái Lan mà các golfer không nên bỏ qua khi tới xứ sở chùa vàng. Sân bao gồm 18 lỗ, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế par 72. Sự thiết kế thông minh đã giúp Amata Spring Country Club Thái Lan không chỉ sở hữu vẻ đẹp tuyệt phẩm mà còn ẩn chứa những thử thách thú vị dành cho các golfer. Sân Amata Spring Country Club được coi là “điểm đến vàng” của nhiều giải đấu mang tầm cỡ thế giới như: Royal Trophy, Honda LPGA Tour, giải vô địch nghiệp dư Châu Á - Thái Bình Dương,... 

Sân Amata Spring Country Club

Sân Amata Spring Country Club

3. Alpine Golf Club

Được thiết kế bởi một trong những kiến trúc sư hàng đầu Mỹ - Ronald Garl, sân golf 18 lỗ được bố trí bố cục đẹp và thử thách hàng đầu Bangkok. Trên sân có những cây lớn, bụi cây rậm kết hợp cùng sự nhấp nhô của bề mặt sân càng tạo nên thử thách cho người chơi. Các bẫy nước trên sân kết hợp cùng các bunker kiểu bãi biển cũng khiến golfer “thót tim” khi phát bóng. Chơi golf tại sân Alpine Golf Club hứa hẹn đem lại những trải nghiệm golf khó quên cho các tín đồ golf.

Sân Alpine Golf Club

Sân Alpine Golf Club

Sân golf hàng đầu Thái Lan này còn là địa điểm tổ chức giải Johnnie Walker Classic PGA năm 2000 do Tiger Woods vô địch và một lần nữa tổ chức sự kiện tương tự vào năm 2004.

4. Siam Country Club (Old Course)

Sân Siam Country Club (Old Course) là sân golf tư nhân đầu tiên ở Thái Lan. Với 101 bunkers và 18 lỗ golf hấp dẫn, sân golf này là sân golf thử thách hàng đầu Thái Lan. Sân golf sở hữu phong cảnh tuyệt vời, nhiều cây lớn và bụi cây rậm cùng các bẫy nước vây trước các hố golf khiến các golfer phải tính toán và quan sát kỹ trước khi phát bóng. Không chỉ là sân golf tốt nhất Pattaya, sân Siam Country Club còn nằm trong top sân golf tốt nhất Thái Lan và là địa điểm tổ chức giải đấu nổi tiếng Honda LPGA Thái Lan.

Sân Siam Country Club (Old Course)

Sân Siam Country Club (Old Course)

5. Pineapple Valley Golf Club 

Pineapple Valley Golf Club - tên cũ là Banyan Golf Club, được thiết bởi kiến trúc sư hàng đầu Thái Lan - Pirapon Namatra của Golf East. Sân golf mang vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ và sở hữu những bẫy cát, nước nguy hiểm được bố trí dọc sân. Golfer cũng cần chú ý tới những rặng dứa sắc nhọn là cạm bẫy lớn nhất đối với những cú phát bóng xa khỏi fairway. Là một trong top các sân golf tốt nhất Thái Lan, Banyan Golf Club sở hữu thiết kế kiểu công viên, mang tới thử thách toàn diện cho các vòng golf với nhiều lỗ golf thách thức. Đây là sân golf mà các golfer nhất định phải ghé qua khi tới Hua Hin.

Sân Banyan Golf Club

Sân Banyan Golf Club

6. Blue Canyon Country Club

Nằm trong top những sân golf tốt nhất Thái Lan, Blue Canyon Country Club là điểm đến không thể bỏ qua cho các tín đồ golf khi tới xứ chùa vàng. Sân golf 18 lỗ đặc biệt với 9 lỗ phía trước có vẻ đơn giản với những hàng cây cọ chạy dọc theo fairways. Trong khi đó, 9 lỗ phía sau lại cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, năm lỗ từ 11 tới 15 được đánh giá là những lỗ golf ấn tượng nhất Thái Lan khi được thử thách bởi kênh nước và hẻm núi xen kẽ. Với vẻ đẹp mê hoặc lòng người và thử thách ấn tượng, sân golf này là địa điểm tổ chức các giải đấu lớn như: Johnnie Walker Classic 1994 hay Honda Invitational,...

Sân Blue Canyon Country Club

Sân Blue Canyon Country Club

7. Thai Country Club

Thai Country Club là cái tên không thể thiếu trong danh sách các sân golf nổi tiếng Thái Lan. Đây là một sân golf cực kỳ nổi tiếng, tọa lạc cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 50 km về phía Đông. Thai Country Club là một tuyệt tác được tạo nên bởi Dennis Griffiths, với 18 lỗ par 72 tiêu chuẩn. Sân golf sẽ khiến golfer bất ngờ khi đặt chân tới bởi sự thay đổi độ cao địa hình tạo nên những thách thức cả cho những golfer giàu kinh nghiệm nhất. Các bunker và green được đặt cạnh nhau một cách khéo léo cùng các green nhấp nhô, đòi hỏi người chơi phải có những kinh nghiệm nhất định mới có thể chinh phục được những hố golf tại đây.

Sân Thai Country Club

Sân Thai Country Club

8. Laem Chabang International (B&C)

Được thiết kế bởi nhà thiết kế đại tài Jack Nicklaus, Laem Chabang International được ví như một tuyệt tác đẹp tựa tranh vẽ. Sân golf còn được mệnh danh là sân golf thử thách nhất Thái Lan với diện tích rộng lớn và 27 hố golf tiêu chuẩn quốc tế cùng những ngọn đồi nhấp nhô tự nhiên mang tới không ít khó khăn cho các golfer. Bên cạnh đó, sân còn có rất nhiều bẫy cát, hồ nước, bụi cây ẩn chứa những thách thức khó nhằn nhưng cũng đầy hấp dẫn.

Sân Laem Chabang International (B&C)

Sân Laem Chabang International (B&C)

9. Black Mountain Golf Club (East & North)

Sân Black Mountain Golf Club là sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn với 3 sân chín lỗ: East, West, North. Vòng golf 18 lỗ tiêu chuẩn là cấu hình của hai sân East và North cùng những thử thách hấp dẫn. Nếu như sân North mang tới thách thức cho golfer bằng sự thay đổi độ cao địa hình đột ngột thì sân East khiến người chơi bối rối khi ẩn mình sau hẻm núi Black Mountain. Là minh chứng cho sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và những vòng golf xuất sắc, sân Black Mountain Golf Club xứng đáng là một trong top sân golf tốt nhất Thái Lan.

Sân Black Mountain Golf Club (East & North)

Sân Black Mountain Golf Club (East & North)

10. Santiburi Samui Golf Course

Không thể bỏ lỡ trong top các sân golf tốt nhất Thái Lan, Santiburi Samui Golf Course được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jnr và chính thức mở cửa vào năm 1992. Sân golf này là sân golf 18 lỗ đầu tiên và duy nhất tại Samui. Sân golf này sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi được bao bọc xung quanh bởi những ngọn đồi hùng vĩ, nên thơ. Santiburi Golf Course là sự kết hợp hài hòa những những ngọn đồi trùng điệp, thung lũng xanh cùng những rừng dừa tự nhiên. Các fairway tại đây được thiết kế đặc biệt, khoét sâu vào bên lòng núi và đi men theo đường viền của những ngọn đồi tạo nên những thử thách khó nhằn cho người chơi.

Sân Santiburi Samui Golf Course

Sân Santiburi Samui Golf Course

Với thiết kế độc đáo, cùng những thách thức đầy thú vị, Santiburi Golf Course đã được lựa chọn là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu lớn của làng golf Thái Lan như: Bangkok Airways Open, The Queen’s Cup,...

Trải nghiệm các sân golf tốt nhất Thái Lan cùng VGolf Travel

VGolf Travel tự hào là đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đặt sân golf quốc tế. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới, đừng bỏ lỡ dịch vụ đặt sân ở golf Thái Lan của VGolf Travel, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sân golf tốt nhất và phù hợp nhất để bạn tô đậm thêm hành trình chinh phục golf của mình, bao gồm cả những sân trong top các sân golf tốt nhất Thái Lan.

Khám phá đất nước Thái Lan và chinh phục các sân golf hàng đầu xứ Chùa Vàng là ý tưởng tuyệt vời cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Liên hệ hotline 0936425552 để được đội ngũ chuyên gia của VGolf Travel tư vấn, thiết kế chuyên biệt tour du lịch golf Thái Lan dành riêng cho bạn nhé!

>> Xem thêm: Tour golf Bangkok - Pattaya
        >> Xem thêm: Tour golf Phuket
        >> Xem thêm: Tour golf Hua Hin

Trên đây là tổng hợp các sân golf tốt nhất Thái Lan. Không chỉ có một nền văn hóa vô cùng đặc sắc và đa dạng, nơi đây hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm golf đáng nhớ cho các golfer. Hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo cho chuyến du lịch golf Thái Lan của mình qua bài viết trên!

Thúy Ngần
 

expedia icon icon