Carya Golf Club: Trải nghiệm chơi golf đêm tại Thổ Nhĩ Kỳ

25-04-2024
Super Admin

Carya Golf Club là một trong những sân golf đẳng cấp nhất Belek - Thủ phủ golf Thổ Nhĩ Kỳ. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng thiết kế ấn tượng, độc đáo, sân golf này hứa hẹn mang tới nhiều thử thách đặc biệt cho các golfer trong hành trình chinh phục golf. Đặc biệt, tại Carya Golf Club, golfer còn có cơ hội swing golf cả ban ngày và ban đêm. Cùng VGolf Travel khám phá sân golf này nhé!
 

Carya Golf Club: Trải nghiệm chơi golf đêm tại Thổ Nhĩ Kỳ

Tổng quan về sân Carya Golf Club

Carya Golf Club không chỉ nổi tiếng là sân golf đẳng cấp tại Belek - Thủ phủ golf của Thổ Nhĩ Kỳ & Châu  u, mà còn là sân golf hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ. Sân golf được thiết kế bởi Perrett & Lobb và Peter Thompson - người từng vô địch giải The Open Championship 5 lần. Vì vậy, Carya sở hữu thiết kế độc đáo, đạt chuẩn quốc tế cùng vẻ đẹp từ thiên nhiên xanh mướt thu hút nhiều golfer từ nhiều nơi trên thế giới.

Carya Golf Club: Trải nghiệm chơi golf đêm tại Thổ Nhĩ Kỳ

Xứng đáng là một trong những sân golf đẳng cấp hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, Carya Golf Club được trang bị hệ thống chiếu sáng xịn nhất châu  u ở cả 18 hố. Điều này mang đến cho golfer cơ hội chơi golf ban đêm sáng như ban ngày tại Carya, tận hưởng những vòng golf mát mẻ, đặc biệt trong điều kiện ngày ngắn đêm dài vào mùa hè của Thổ Nhĩ Kỳ. Năm 2008, sân golf đã được bình chọn là điểm đến chơi golf tốt nhất năm bởi tại thời điểm đó, khó có thể tìm được một sân golf nào có cơ sở vật chất và trải nghiệm hấp dẫn như thế này.

Hệ thống ánh sáng như ban ngày tại Carya Golf Club

Hệ thống ánh sáng như ban ngày tại Carya Golf Club

Các giải đấu được tổ chức tại Carya Golf Club

Carya Golf Club là một sân chơi chất lượng cho cả tay golf nghiệp dư và golf thủ chuyên nghiệp, được lựa chọn cho nhiều giải đấu quốc tế. Một số giải đấu được tổ chức tại đây bao gồm: Turkish Airlines Open, Turkish Airlines Challenge, Champion EVGA Tour,… Bên cạnh đó, Carya Golf Club cũng tổ chức nhiều giải golf và sự kiện khác dành cho nội bộ các thành viên và khách hàng của sân golf. Điều này đã mang lại cơ hội để những người có đam mê golf được trải nghiệm đánh golf và du lịch tại Belek với không khí cạnh tranh đầy thú vị.

Carya Golf Club: Trải nghiệm chơi golf đêm tại Thổ Nhĩ Kỳ

Vẻ đẹp cổ điển của sân golf Carya Golf Club

Carya Golf Club được nhiều người biết đến là sân golf cổ điển đầu tiên, được xây dựng trên bờ biển Địa Trung Hải. Toạ lạc vùng Belek, Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ, sân golf này nằm trên những đồi cát nhấp nhô, mang một vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển nhưng cũng không kém phần thử thách cho các golfer. Bước tới sân golf, ta có thể cảm nhận được vẻ tuyệt đẹp của sân với đường fairway xanh mướt, càng lung linh hơn dưới ánh nắng vàng tươi. Không khí trên sân mang mùi thơm thoang thoảng của cây thông và cây thạch nam, mang tới một cảm giác dễ chịu cho bất kỳ golfer nào trong từng vòng golf.

Carya Golf Club: Trải nghiệm chơi golf đêm tại Thổ Nhĩ Kỳ

Sân golf Carya sở hữu các đường đi được bố trí một cách tinh tế, đẹp mắt. Cùng với đó là sự xuất hiện của những hồ nước, tạo điểm nhấn, tô đậm vẻ đẹp cổ điển của bức tranh sân golf Carya Golf Club.

Carya Golf Club: Trải nghiệm chơi golf đêm tại Thổ Nhĩ Kỳ

Bên cạnh đó, các yếu tố cổ điển như cột trụ, cung tròn cùng với những hoạ tiết khác đều rất tinh xảo, tạo nên một không gian tinh tế, sang trọng. Không những thế, các chi tiết kiến trúc dùng để trang trí trên sân golf này cũng được chăm chút một cách tỉ mỉ, gây ấn tượng với người nhìn. Từ những bức tượng đá, bức tranh đến những đồ trang trí nhỏ bé khác đều tạo nên một không gian chơi golf hoàn hảo, tôn vinh vẻ đẹp cổ điển nhưng đầy sang trọng.

Carya Golf Club: Trải nghiệm chơi golf đêm tại Thổ Nhĩ Kỳ

Những thách thức thú vị tại sân Carya Golf Club

Sân golf Carya Golf Club không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo, cơ sở vật chất tiên tiến mà còn mang đến những thử thách “khó nhằn” cho các golf thủ. Rừng cây thạch nam tạo ra các thử thách về quỹ đạo cũng như độ chính xác khi thực hiện cú đánh golf. Cây cối gây cản trở đến hướng bóng và đòi hỏi các golf thủ phải điều chỉnh lối chơi sao cho đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, các bẫy đa dạng như bunker được đặt trên sân đầy tinh tế. Những chướng ngại vật này đòi hỏi các golfer phải có kỹ năng đánh tốt mới có thể đạt được độ chính xác cao. Sự sắp xếp của những chiếc bẫy này đã tạo nên các thử thách thú vị cho các golfer trải nghiệm đánh golf ban ngày và ban đêm tại Carya.

Như vậy, sân golf Carya với chiều dài 7,186 yard, par 72 với nhiều thử thách đã đem đến cho các golfer bài kiểm tra “khắt khe” về chiến lược cũng như kỹ năng chơi golf ấn tượng.

Carya Golf Club: Trải nghiệm chơi golf đêm tại Thổ Nhĩ Kỳ

Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại Carya Golf Club

Không chỉ mang đến những trải nghiệm golf đặc biệt, Carya Golf Club còn nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho cả golfer và non-golfer với nhiều dịch vụ, tiện ích chất lượng. Ngoài cung cấp những khóa học golf dành cho những người mới bắt đầu chơi và đam mê golf, các golfer còn có thể mua sắm những thiết bị, đồ dùng chơi golf từ những thương hiệu nổi tiếng: Adidas, Adams Golf, Taylor Made,...

Proshop tại Carya Golf Club

Proshop tại Carya Golf Club

Ngoài ra, sân golf còn sở hữu khu nghỉ dưỡng cùng các nhà hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Trước và sau mỗi trận golf, các golfer sẽ nghỉ ngơi tại các căn phòng hạng sang với các thiết kế độc đáo, trang thiết bị hiện đại và đầy đủ các tiện ích chất lượng. Không những thế, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc, được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu thế giới.

Khu nghỉ dưỡng, nhà hàng cao cấp tại Carya Golf Club

Khu nghỉ dưỡng, nhà hàng cao cấp tại Carya Golf Club

Trải nghiệm swing tại Carya Golf Club cùng VGolf Travel

VGolf Travel tự hào là đơn vị lữ hành chuyên tư vấn, thiết kế chuyên biệt các tour golf quốc tế hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, VGolf Travel có hơn 8 năm kinh nghiệm trong dịch vụ đặt sân golf châu  u nói riêng, quốc tế nói chung cùng đa dạng các tiện ích khác trong hành trình du lịch golf. 

Nằm trong top sân golf tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ, cùng vẻ đẹp cổ điển hòa cùng vẻ đẹp của thiên nhiên xanh mướt, Carya Golf Club là một lựa chọn hoàn hảo trong chuyến du lịch golf châu Âu của bạn. Để trải nghiệm swing các vòng golf tại Carya Golf Club hoặc các sân golf quốc tế khác, liên hệ hotline 0901803688 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất khi bạn có nhu cầu booking sân golf quốc tế nhé!

>> Xem thêm: Tour golf Thổ Nhĩ Kỳ

Trải nghiệm sân Carya Golf Club trong tour golf Thổ Nhĩ Kỳ của VGolf Travel hoặc khám phá thêm những lựa chọn tour golf quốc tế khác tại website VGolf Travel để có một chuyến đi đáng nhớ nhé!

Thúy Ngần

expedia icon icon